หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณจะได้เป็นคนรับใช้หรือเปล่า?

คุณจะได้เป็นคนรับใช้หรือเปล่า?
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. บอสเรียกให้ฉันกลับมาจากปารีส"บอสทำไมคุณถึงเรียกฉันมาค่ะ?"บอสจับมีดสั้นเปื้อนเลือดหมุนไปมา ฮาร์เปอร์:"ฉันอยากให้เธอไปฆ่าเอ็ดเวิร์ด"เอ็ดเวิร์ด!? ฮาร์เปอร์:"เราเคยส่งคนอืนไปลอบฆ่าเเต่ไม่ได้ผล"บอสเรียกให้ฉันกลับมาจากปารีส"บอสทำไมคุณถึงเรียกฉันมาค่ะ?"บอสจับมีดสั้นเปื้อนเลือดหมุนไปมา ฮาร์เปอร์:"ฉันอยากให้เธอไปฆ่าเอ็ดเวิร์ด"เอ็ดเวิร์ด!? ฮาร์เปอร์:"เราเคยส่งคนอืนไปลอบฆ่าเเต่ไม่ได้ผล"
A"ทำไมถึงไม่ได้ผล!?" B"บอสคุณคิดถูกเเล้วที่เรียกให้ฉันมา" C"บอสให้ฉันทำงานนี้เถอะค่ะ!" D"คนที่บอสส่งไปฝีมือไม่ดีหรือเปล่า?" E"งานนี้น่าสนุก"
2. ฮาร์เปอร์"มีเเค่เธอคนเดียวเท่านั้นเกรซเธอมีความสามารถมากพอที่จะฆ่าเจ้านั่นได้"เขาพูดน้ำเสียงโกรธ ฮาร์เปอร์"เกรซที่ปารีสงานราบรื่นดีไหม?"...."ภารกิจลอบสังหารสำเร็จเเล้วค่ะ!"บอสยิ้มเเล้วหยิบเอกสารออกมาฮาร์เปอร์"มีเเค่เธอคนเดียวเท่านั้นเกรซเธอมีความสามารถมากพอที่จะฆ่าเจ้านั่นได้"เขาพูดน้ำเสียงโกรธ ฮาร์เปอร์"เกรซที่ปารีสงานราบรื่นดีไหม?"...."ภารกิจลอบสังหารสำเร็จเเล้วค่ะ!"บอสยิ้มเเล้วหยิบเอกสารออกมา
A"เงินเดือนของฉันใช่ไหมค่ะ!"คุณดีใจ B"เป็นข้อมูลของเอ็ดเวิร์ด?" C"เป็นข้อมูลของเอ็ดเวิร์ดเหรอค่ะ?" D"เอกสารอะไรค่ะบอส?" E"ฉันจะทำตามที่คุณสั่งค่ะบอส!"
3. ฉันเดินไปหยิบเอกสารขึ้นมาดู!?นี้มันของFBI! ฮาร์เปอร์"ไม่ต้องตกใจฉันมีเส้นสายเยอะหนะ"ฉันอ่านคร่าวๆประวัติของเอ็ดเวิร์ดใสสะอาด!? ฮาร์เปอร์"ใช่ฉันเองก็ตกใจเหมือนกัน" ลูกน้อง"บอส!?เออคือว่า!"ฉันเดินไปหยิบเอกสารขึ้นมาดู!?นี้มันของFBI! ฮาร์เปอร์"ไม่ต้องตกใจฉันมีเส้นสายเยอะหนะ"ฉันอ่านคร่าวๆประวัติของเอ็ดเวิร์ดใสสะอาด!? ฮาร์เปอร์"ใช่ฉันเองก็ตกใจเหมือนกัน" ลูกน้อง"บอส!?เออคือว่า!"
A"เกิดอะไรขึ้น...." B"ติดอ่างเหรอรีบพูดมา!" C"รีบพูดมาเกิดอะไรขึ้น?" D"ไม่มีมารยาท!ทำไมนายไม่เคาะประตูก่อนเข้ามา" E"อย่าลีลามีอะไรก็รีบพูดมา!"
4. "ปั้งๆ"เสียงปืนยิงกันจากข้างนอกเสียงเริ่มดังเข้าใกล้เรื่อยๆ!"บอสหมอบลงค่ะ!บอสหมอบลงกับพื้นลูกน้องของบอสไม่หมอบลง!"เฮ้ยไอโง่ฉันบอกให้หมอบลง!"ลูกน้องมีปืนเหน็บอยู่ที่หลัง!"ปั้งๆ"เสียงปืนยิงกันจากข้างนอกเสียงเริ่มดังเข้าใกล้เรื่อยๆ!"บอสหมอบลงค่ะ!บอสหมอบลงกับพื้นลูกน้องของบอสไม่หมอบลง!"เฮ้ยไอโง่ฉันบอกให้หมอบลง!"ลูกน้องมีปืนเหน็บอยู่ที่หลัง!
Aคุณวิ่งเข้าไปหยิบปืนออกจากลูกน้องเเละนอนหมอบลงกับพื้นปล่อยให้ลูกน้องตายเพราะความโง่ของลูกน้อง Bคุณวิ่งเข้าไปเอาปืนที่เหน็บหลังของลูกน้องเเละผลักลูกน้องให้หมอบลง! Cคุณวิ่งเข้าไปเอาปืนเหน็บอยู่ที่หลังของลูกน้องเเละหลบอยู่ข้างหลังจับตัวของลูกน้องให้เป็นโล่กันกระสุน Dคุณวิ่งเข้าไปหาลูกน้องของบอสใช้ปืนเหน็บอยู่ที่หลังเล็งยิงศัตรูที่กำลังเข้ามา Eคุณวิ่งเข้าไปเอาปืนจากลูกน้องเเละเตะลูกน้องให้หมอบลงกับพื้น!
5. ศัตรูยิงปืนจากข้างนอกห้องเป็นรูกระสุนตามผนังศัตรูเปิดประตูเข้ามา ศัตรู"ออกมาได้เเล้วฮาร์เปอร์ฉันรู้นะว่าเเกหลบอยู่ตรงนั้น"ฉันหลบอยู่หลังประตูที่ศัตรูเปิดเข้ามาในห้องฉันใช้ปืนเเนบชิดที่กลางหลังหัวศัตรูศัตรูยิงปืนจากข้างนอกห้องเป็นรูกระสุนตามผนังศัตรูเปิดประตูเข้ามา ศัตรู"ออกมาได้เเล้วฮาร์เปอร์ฉันรู้นะว่าเเกหลบอยู่ตรงนั้น"ฉันหลบอยู่หลังประตูที่ศัตรูเปิดเข้ามาในห้องฉันใช้ปืนเเนบชิดที่กลางหลังหัวศัตรู
A"หวัดดี ปั้ง!"คุณยิงปืนใส่ที่หัวของศัตรูเเล้วยิ้มออกมา B"ฉันไม่ปล่อยให้เเกฆ่าบอสของฉันเเน่ ปั้ง!"คุณยิงปืนใส่ที่กลางหลังหัวของศัตรู C"เป็นศัตรูที่โง่เหลือเกิน ปั้ง!" D"ฝันดี ปั้ง!"คุณยิงปืนใส่ที่กลางหลังหัวของศัตรู E"ปั้งๆ!"คุณไม่อยากพูดอะไรมากเปลืองน้ำลาย
6. "ปั้ง!"....ฉันมือเปื้อนเลือดอีกเเล้ว ลูกน้อง"บอส!"ลูกน้องตะโกนพูดด้วยความตกใจฉันรีบวิ่งเข้าไปหาบอส ฮาร์เปอร์"ฉันไม่เป็นไรเเค่เเผลเเค่นี้เอง"เเผลจากกระสุนที่ไหล่ของบอส!ฉันถอดเสื้อคลุมเอามาผูกที่ไหล่ให้"ปั้ง!"....ฉันมือเปื้อนเลือดอีกเเล้ว ลูกน้อง"บอส!"ลูกน้องตะโกนพูดด้วยความตกใจฉันรีบวิ่งเข้าไปหาบอส ฮาร์เปอร์"ฉันไม่เป็นไรเเค่เเผลเเค่นี้เอง"เเผลจากกระสุนที่ไหล่ของบอส!ฉันถอดเสื้อคลุมเอามาผูกที่ไหล่ให้
A"บอสได้โปรดอย่าตายนี้นายไปเรียกคนมาช่วยที!"คุณขอให้ลูกน้องไปเรียกคนมาช่วย B"นี่นายไปเรียกคนที่เหลือมาช่วยบอสที!"คุณสั่งให้ลูกน้องไปขอความช่วยเหลือ C"บอสเเข็งใจไว้ฉันจะไปตามคนมาช่วยค่ะส่วนนายอยู่ดูเเลบอสดีๆล่ะ!"คุณสั่งให้ลูกน้องดูเเลบอส D"บอสฮือๆฉันควรทำอย่างไร"คุณทำตัวไม่ถูกกับเหตุการที่คนสำคัญถูกยิง E"เฮ้ยมัวยืนบื้ออยู่ทำไม?ไปเรียกรถพยาบาลมาเร็ว!"คุณสั่งให้ลูกน้องไปขอความช่วยเหลือ
7. ลูกน้องที่ยังเหลือรอดเป็นกลุ่มมาช่วยฉันพาบอสไปโรงพยาบาลฉันนั่งรอบอสหมอเดินออกมาฉันลุกขึ้น หมอ"ไม่ต้องห่วงครับเลือดไม่ออกเยอะมากเเค่เอากระสุนออกก็เสร็จแล้ว"หมอเดินกลับเข้าไปในห้องฉันนั่งรอหลายช.ม.ลูกน้องที่ยังเหลือรอดเป็นกลุ่มมาช่วยฉันพาบอสไปโรงพยาบาลฉันนั่งรอบอสหมอเดินออกมาฉันลุกขึ้น หมอ"ไม่ต้องห่วงครับเลือดไม่ออกเยอะมากเเค่เอากระสุนออกก็เสร็จแล้ว"หมอเดินกลับเข้าไปในห้องฉันนั่งรอหลายช.ม.
Aหมอบอกฉันเเล้วนี้ว่าไม่ต้องห่วงทำไมฉันถึงได้กังวลขนาดนี้ Bถ้าบอสตายไปอาจจะเป็นเรื่องดีสำหรับฉันก็ได้ฉันไม่อยากทำงานมือเปื้อนเลือดนี่อีกเเล้ว Cถ้าบอสตายไปฉันจะเป็นยังไงนะ Dบอสจะตายไหมเนี่ย? Eฉันอยากเข้าไปหาบอสเพื่อดูอาการของเขา
8. โรม"วีเกทเอสอีเน้น"ภาษาเยอรมันเเปลว่า(สบายดีไหม)โรมเป็นพี่ชายของฮาร์เปอร์"ฉันไม่สบายดีไม่ต้องมาคุยกับฉัน"โรมเเสยะยิ้ม"โรมคุณมาทำอะไรที่นี่คุณควรอยู่ที่เยอรมันไม่ใช่เหรอ?"เขามานั่งข้างๆฉันโรม"วีเกทเอสอีเน้น"ภาษาเยอรมันเเปลว่า(สบายดีไหม)โรมเป็นพี่ชายของฮาร์เปอร์"ฉันไม่สบายดีไม่ต้องมาคุยกับฉัน"โรมเเสยะยิ้ม"โรมคุณมาทำอะไรที่นี่คุณควรอยู่ที่เยอรมันไม่ใช่เหรอ?"เขามานั่งข้างๆฉัน
A"ฉันล่ะเกลียดนายจริงๆ" B"อย่ามากวนประสาทฉัน" C"ไม่ต้องมานั่งใกล้ฉัน!" D"ฉันรู้ว่าคุณต้องหารอะไร"จริงๆเเล้วคุณไม่รู้หรอก E"นายต้องการอะไรกันเเน่"
9. โรม"เเหม่ๆใจร้ายจัง ฉันต้องการให้ฮาร์เปอร์ตาย"ฉันอยากยิงหัวโรมตอนนี้เลยฉันต้องรอบคอบไว้โรมพาลูกน้องมาด้วย"นายจะมาฆ่าบอสของฉันใช่ไหม!"ฉันพยายามอ่านท่าทีของเขา โรม"55555+ฉันไม่ฆ่าเขาไม่ได้หรอก!"โรม"เเหม่ๆใจร้ายจัง ฉันต้องการให้ฮาร์เปอร์ตาย"ฉันอยากยิงหัวโรมตอนนี้เลยฉันต้องรอบคอบไว้โรมพาลูกน้องมาด้วย"นายจะมาฆ่าบอสของฉันใช่ไหม!"ฉันพยายามอ่านท่าทีของเขา โรม"55555+ฉันไม่ฆ่าเขาไม่ได้หรอก!"
A"ทำไมนายถึงอยากฆ่าเขา?" B"ฉันเกลียดนาย!"คุณไม่รู้จะด่าเขายังไง C"นายต้องการฆ่าเขาไม่ใช่เหรอ? D"ทำไมล่ะ?" E"ฆ่าเขาเลยสิฉันจะได้ฆ่าเเก!"คุณโกรธ
10. โรม"ฉันอยากเป็นคิง"คิง?อ่านท่าทีชายคนนี้ไม่ออกเลยน่าหงุดหงิดโรมดูนาฬิกาที่ข้อมือตัวเอง โรม"น่าเสียดายฉันต้องไปเเล้วอาดิโอส!"ภาษาสเปน(ลาก่อน)หมอเดินออกมา หมอ"ตอนนี้เขายังไม่ฟื้นคุณกลับบ้านไปก่อนนะครับ"โรม"ฉันอยากเป็นคิง"คิง?อ่านท่าทีชายคนนี้ไม่ออกเลยน่าหงุดหงิดโรมดูนาฬิกาที่ข้อมือตัวเอง โรม"น่าเสียดายฉันต้องไปเเล้วอาดิโอส!"ภาษาสเปน(ลาก่อน)หมอเดินออกมา หมอ"ตอนนี้เขายังไม่ฟื้นคุณกลับบ้านไปก่อนนะครับ"
A"อาการของเขาเป็นยังไงบ้างค่ะ?" B"อย่าปล่อยให้คนอื่นเข้าไปนอกจากฉันคนเดียวเท่านั้น!" C"รักษาเขาให้หายนะค่ะ!ฉันจ่ายเต็มที่ค่ะ"ฉันจับมือของหมอ D"เข้าใจเเล้วค่ะ" E"ฝากเขาด้วยนะค่ะหมอ"
11. หมอ"ผมไม่ได้หน้าเงินขนาดนั้น"ทุกคนเห็นเเก่เงินกันทั้งนั้นฉันไม่เชื่อใจเขาฉันเดินไปหาพวกลูกน้องที่บาดเจ็บไอลูกน้องซื่อบื้อก็อยู่ในนั้นด้วย"นี้ไอซื่อบื้อฉันอยากให้นายไปอยู่เฝ้าบอส"!?หมอ"ผมไม่ได้หน้าเงินขนาดนั้น"ทุกคนเห็นเเก่เงินกันทั้งนั้นฉันไม่เชื่อใจเขาฉันเดินไปหาพวกลูกน้องที่บาดเจ็บไอลูกน้องซื่อบื้อก็อยู่ในนั้นด้วย"นี้ไอซื่อบื้อฉันอยากให้นายไปอยู่เฝ้าบอส"!?
A"...." Bคุณนึกถึงคำพูดของโรม(คิง) Cนี่มันอะไรกัน!เกิดอะไรขึ้นกับไอซื่อบื้อคนนี้! Dฉันคิดไปเองหรือเปล่า Eไอลูกน้องซื่อบื้อเป็นใครกันเเน่
12. ลูกน้องซื้อบื้อดูต่างจากทุกที ลูกน้อง"ได้ครับ"นี่ฉันคิดมากเกินไป?....กลับบ้านดีกว่าคุณกลับมาถึงบ้านก็พบว่ามีผู้บุกรุก!?ที่ไหนได้เป็นหมาของคุณนี่เอง"ตุ๊กตาตัวนี่ฉันอุตสาซื้อให้ไอหมาซื่อบื้อ"เหนื่อย~ลูกน้องซื้อบื้อดูต่างจากทุกที ลูกน้อง"ได้ครับ"นี่ฉันคิดมากเกินไป?....กลับบ้านดีกว่าคุณกลับมาถึงบ้านก็พบว่ามีผู้บุกรุก!?ที่ไหนได้เป็นหมาของคุณนี่เอง"ตุ๊กตาตัวนี่ฉันอุตสาซื้อให้ไอหมาซื่อบื้อ"เหนื่อย~
A"ไอหมาโง่เเกทำให้ฉันดูเเย่!"คุณเอาคำพูดในการ์ตูนมาบ่นเจ้าหมา B"ไอหมาซื่อบื้อ!"คุณจุ๊บเจ้าหมา C"เชอะ!ฉันไม่เก็บหรอก!" D"ฉันจะฆ่าเเกเเบร่ๆ!"คุณหยอกเล่นกับหมา E"ไม่ต้องมาเนียนเลย"คุณกอดเจ้าหมา
13. "เหนื่อยเหลือเกิน"ฉันนอนหลับในห้องที่ว่างเปล่าฉันฝันเห็นคนที่ถูกฉันฆ่าไปมากมายกองเป็นภูเขาฉันทำได้เเค่ลืมมันไป"ตี้ดๆติ้ดติ้ดๆ"เสียงโทรปลุกฉันให้ตื่นฉันหยิบโทรศัพท์ของฉัน เสียงชายปริศนา"พึ่งตื่นเหรอ?""เหนื่อยเหลือเกิน"ฉันนอนหลับในห้องที่ว่างเปล่าฉันฝันเห็นคนที่ถูกฉันฆ่าไปมากมายกองเป็นภูเขาฉันทำได้เเค่ลืมมันไป"ตี้ดๆติ้ดติ้ดๆ"เสียงโทรปลุกฉันให้ตื่นฉันหยิบโทรศัพท์ของฉัน เสียงชายปริศนา"พึ่งตื่นเหรอ?"
A"คุณเป็นใคร...เเล้วคุณรู้เบอร์ของฉันได้ยังไง?" B"....ฉันรอฟังอยู่มีธุระอะไรกับฉันไม่ทราบ?" C"ฉันเหนื่อยมากถ้ายังโทรมากวนตี_เเกโดนเเน่!" D"ฉันง่วงนอนมากพรุ่งนี้ค่อยคุยกัน!" E"ฉันไม่รู้จักนายติ้ด!"คุณตัดสายไป
14. "มารยาทเเย่จริงๆฮาร์เปอร์ให้เบอร์โทรของเธอให้กับฉัน ฉันโทรหาเขาไม่ติดเลยเกิดอะไรขึ้น"ฉันเล่าทุกอย่างให้เขาฟัง โรมัน"ฉันชื่อโรมันมาเจอฉันที่เเมรี่โทรสอีกอย่างเกรซเธอตื่นสายนะ ติ้ด!"ร้านเหล้าเเมรี่โทร
A"ง่วงโว้ย!ไอบ้านี่ยังไม่เช้าเลย"คุณนอนต่อ Bฉันไม่อยากไปคุณนอนต่อ C"ฉันตื่นสาย!?"ฉันเปิดดูนาฬิกาในโทรศัพท์ Dตื่นสายเขาพูดเรื่องอะไร?....ฉันคลานไปเปิดผ้าม่าน E"ตาจะลืมไม่ขึ้นอยู่เเล้วโธ่~"ฉันเปิดดูนาฬิกาในโทรศัพท์
15. ฉันเปิดผ้าม่านเเสงเเดดส่องตาฉันเเทบบอดฉันลุกขึ้นมาเเต่งตัวให้อาหารเจ้าหมาเตี้ยฉันขับรถมาถึงเเมรี่โทรส บาร์เทนเดอร์"เกรซไม่เจอกันนานเลยนะฉันได้ไหมริชาร์ดไง..."ฉันมองหน้าตาลุงชัดๆฉันขยี้ขี้ตาออก....ฉันเปิดผ้าม่านเเสงเเดดส่องตาฉันเเทบบอดฉันลุกขึ้นมาเเต่งตัวให้อาหารเจ้าหมาเตี้ยฉันขับรถมาถึงเเมรี่โทรส บาร์เทนเดอร์"เกรซไม่เจอกันนานเลยนะฉันได้ไหมริชาร์ดไง..."ฉันมองหน้าตาลุงชัดๆฉันขยี้ขี้ตาออก....
A"สบายดีไหมค่ะตาเเก่ฉันเกือบจำคุณไม่ได้เลย" B"อ้อ!....ตาลุงขี้โม้ฉันจำได้เเล้วล่ะ" C"เป็นยังไงบ้างค่ะได้ข่าวว่าคุณลุงกำลังหย่า"คุณหยอกเขาเล่น D"อ้อ!จำได้ล่ะ....เเล้วไง" E"ฉันจำลุงไม่ได้อ่ะ?"....
16. ริชาร์ด"55555+เธอสนใจเป็นเมียน้อยฉันไหมล่ะ"ฉันทำหน้าอึ้งตาลุงนี้ไม่รับมุขเอาเสียเลย"ฉันไม่อยากเป็นเมียน้อยใครลุงเนี่ยเจ้าชู้จริงๆ!"ริชาร์ดยิ้มขยิบตาริชาร์ด"ไปอยู่ที่ไหนมาฉันไม่มีเพื่อนคุยเล่นเลย" 
A"ลุงนี้ร้ายจริงๆฉันไปทำงานที่ปารีสมาหนะ" B"ฉันนึกภาพไม่ออกเลยตอนที่ลุงทะเลาะกับเมีย"ฉันหัวเราะจนท้องเเข็ง C"หึๆสมน้ำหน้า!"ไอตาลุงหัวงู D"เพราะลุงชอบหลีหญิงไปทั่วอ่ะดิ"  E"ลุงชอบขี้โม้อ่ะดิ"มีเเต่เรื่องเหลือเชื่อเกินจริง
17. ริชาร์ด"ปารีสฉันเคยไปครั้งนึงเมื่อตอนยังหนุ่มฉันเคยเล่าหรือยังว่าเคยเจอรักเเรกที่นั้น!?"วันนี้นั่งฟังยาวๆริชาร์ด"เกรซเธอชอบเหล้าเเบบเดิมใช่ไหม?"
A"เอาเหมือนเดิมค่ะ!""เอาเหมือนเดิมค่ะ!" B"เหมือนเดิมค่ะ!""เหมือนเดิมค่ะ!" C"เหมือนเดิมค่ะ!""เหมือนเดิมค่ะ!" D"ฉันเบื่อรสชาติเดิมๆเเล้วขอรสชาติใหม่ๆ""ฉันเบื่อรสชาติเดิมๆเเล้วขอรสชาติใหม่ๆ" E"ขอลองเหล้าใหม่ๆดูบ้าง!""ขอลองเหล้าใหม่ๆดูบ้าง!"
18. ริชาร์ด"คุณเลือกเเบบเดิมใช่ไหมให้ผมทายนะคุณเป็นคนซื่อสัตย์มากๆโดยเฉพาะกับคนรักถ้าคุณเลือกรสชาติเเบบใหม่คุณเป็นคนที่รักอิสระในความรักเเละซื่อตรงต่อความรู้สึกนี้คือมุมมองของผม" "คุณลุงเป็นหมอดูรึไง555+"ริชาร์ด"คุณเลือกเเบบเดิมใช่ไหมให้ผมทายนะคุณเป็นคนซื่อสัตย์มากๆโดยเฉพาะกับคนรักถ้าคุณเลือกรสชาติเเบบใหม่คุณเป็นคนที่รักอิสระในความรักเเละซื่อตรงต่อความรู้สึกนี้คือมุมมองของผม" "คุณลุงเป็นหมอดูรึไง555+"
A"ไม่รู้สิคุณอาจจะพูดถูกนะ" B"ฉันเข้าใจดี"จริงๆเเล้วคุณไม่เข้าใจเลย C"นั่นคือมุมมองของคุณฉันเข้าใจเเล้วฉันเองก็มีมุมมองของฉันเช่นกัน!" D"คุณทายผิดมันไม่มีเหตุผลเลย!" E"คนเรามันไม่เหมือนกันเเน่นอนรสชาติก็ต่างกัน"
19. ริชาร์ด"วันนี้ฉันเลี้ยงคนในร้านนี่เองชนเเก้ว!"ทุกคนในร้านเดินเข้ามาชนเเก้วเขา"ระวังขาดทุนนะค่ะ"ริชาร์ดยิ้มใจดีให้ฉันพิลึกคนดีเเท้ โรมัน"อรุณสวัสดิ์เกรซเธอเมาเเล้ว" ริชาร์ด"เธอคออ่อนไม่เปลี่ยนไปเลย!"ริชาร์ด"วันนี้ฉันเลี้ยงคนในร้านนี่เองชนเเก้ว!"ทุกคนในร้านเดินเข้ามาชนเเก้วเขา"ระวังขาดทุนนะค่ะ"ริชาร์ดยิ้มใจดีให้ฉันพิลึกคนดีเเท้ โรมัน"อรุณสวัสดิ์เกรซเธอเมาเเล้ว" ริชาร์ด"เธอคออ่อนไม่เปลี่ยนไปเลย!"
A"ใช่ฉันเมาเเต่ฉันยังมีสติดีครบถ้วน" B"หัวเขียวนายเป็นใคร?"ฉันชี้หน้าเขา C"ไม่ต้องมาขอฉันเป็นเเฟนเลยนะบลาๆ!"คุณบ่นๆมั่วๆ D"ไอหัวหญ้านี่ใคร!?"คุณชี้หน้าเขา E"ฉันไม่ได้เมา!"คุณโกหกคุณเเค่รู้สึกมึนๆ
20. โรมัน"ฉันเป็นอาจารย์สอนมารยาท...นี่น่ะเหรอสติ?คุณครับผมเป็นเพื่อนของเกรซขอตัวเธอไปได้ไหมครับ"ชายหัวเขียวพยุงให้ฉันลุกขึ้นเดินริชาร์ดโบกมือบ้ายบ่ายฉัน โรมัน"อึกเหม็นเหล้านี้เธอกินไปกี่เเก้วกันล่ะเนี่ย"โรมัน"ฉันเป็นอาจารย์สอนมารยาท...นี่น่ะเหรอสติ?คุณครับผมเป็นเพื่อนของเกรซขอตัวเธอไปได้ไหมครับ"ชายหัวเขียวพยุงให้ฉันลุกขึ้นเดินริชาร์ดโบกมือบ้ายบ่ายฉัน โรมัน"อึกเหม็นเหล้านี้เธอกินไปกี่เเก้วกันล่ะเนี่ย"
A"ฮาร์เปอร์ส่งนายมาเหรอ?" B"เเปดเเก้วไม่รู้สิเหล้าฟรีน่าเสียดาย...." C"ปล่อยนะๆไอโรคจิต!"คุณพึ่งรู้ตัว D"นายคือโรมัน?" E"เจ็ดเเปดเก้าไม่รู้สิเมื่อกี้นายพูดอะไรนะ?"
21. โรมัน"ไม่ต้องมาเหล้าฟงเหล้าฟรีเลยใช่ฉันโรมันฮาร์เปอร์จ้างให้ฉันมาสอนมารยาทเธอหายเมาหรือยัง?"สอน?ฮาร์เปอร์ส่งเขามา!"ฮาร์เปอร์เขาพูดอะไรอีกไหม!?"ฉันจับคอเสื้อเขย่าตัวเขา โรมัน"เขาบอกเเค่ให้สอนมารยาทเธอ"
A"มารยาทขอรายระเอียดหน่อย" B"คุณจะสอนมารยาทให้ฉันไปทำอะไร?" C"ฉันไม่ต้องการใครมาสอนฉัน!" D"สอนมารยาทไปทำไม?" E"ทำไมฉันถึงต้องให้นายมาสอนด้วยล่ะ!"
22. ผ่านมาหลายเดือนโรมันสอนมารยาทให้กับฉันปัจจุบัน ไรอัน"เธออยากมาอยู่กับฉันไหม?" เอ็ดเวิร์ด"ไวโอเลตอย่าไปฟังเขา!" [Pavreena มีภาคต่อนะไม่ไหวเเล้วง่วงก็เลยทำสั้นๆไวโอเลตเป็นชื่อปลอมนะค่ะ] ผ่านมาหลายเดือนโรมันสอนมารยาทให้กับฉันปัจจุบัน ไรอัน"เธออยากมาอยู่กับฉันไหม?" เอ็ดเวิร์ด"ไวโอเลตอย่าไปฟังเขา!" [Pavreena มีภาคต่อนะไม่ไหวเเล้วง่วงก็เลยทำสั้นๆไวโอเลตเป็นชื่อปลอมนะค่ะ] 
Aคุณฆ่าเอ็ดเวิร์ดทำหน้าที่ให้สำเร็จลุล่วง  Bคุณปกป้องไรอัน C"ฉันไม่เข้าข้างใครทั้งนั้น"คุณอยากเป็นกลาง Dคุณปล่อยให้ไรอันฆ่าเอ็ดเวิร์ด Eคุณเลือกปกป้องเอ็ดเวิร์ด
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่เมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าามาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกันซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀ร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivander🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️Life with friends 彡Life with friends 彡คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเอง✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีน