หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณจะได้เป็นอะไรกับซูบิน

คุณจะได้เป็นอะไรกับซูบิน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. คุณแต่งตัวสไตล์ไหนกันนะ(ตามความเป็นจริง)
Aต้องเท่ๆอยู่แล้วต้องเท่ๆอยู่แล้ว Bมีอะไรใส่ก็ใส่มีอะไรใส่ก็ใส่ Cแอบแซ่บบ!แอบแซ่บบ! Dเรียบร้อย หวานๆเรียบร้อย หวานๆ
4. พอใกล้ถึงวันไปเที่ยว แต่ซูบินกลับโทรมาบอกคุณว่า "ขอโทษจริงๆนะ(ชื่อคุณ) คือฉันติดธุระด่วนน่ะเราคงไม่ได้ไปเที่ยวด้วยกัน" คุณจะ..
A.โกรธซูบิน Bไม่เป็นไร วันหลังค่อยไปก็ได้ Cอื้อก็ได้ เจอกันวันหลัง D..... .เงียบ
5. "ฉันขอโทษนะ ..เธอโกรธฉันหรือเปล่า" เขาถามคุณ
Aไม่ได้โกรธหรอก Bไม่! Cไม่ๆ ใครจะไปโกรธกัน Dไม่..
6. "แน่ใจใช่มั้ย" เขาถามคุณอีกครั้ง
Aแน่.. Bโคตรจะแน่ใจ Cแน่ใจมากๆ Dแน่ใจสิ
7. หลังจากนั้นเขาก็วางสาย หลายวันผ่านไป.. ซูบินได้นัดคุณออกไปเจอที่...
Aร้านอาหารสุดหรูร้านอาหารสุดหรู Bหลังโรงเรียนหลังโรงเรียน Cหน้าบ้านคุณเลยหน้าบ้านคุณเลย Dคาเฟ่คาเฟ่
8. คุณไปยัง(ตามที่เลือก) และพบกับซูบินแล้ว เพื่อเป็นการไถ่โทษที่เขาไม่ได้ไปเที่ยวกับคุณคราวที่แล้ว เขาจึงซื้อของมาให้คุณ คุณอยากได้อะไร
Aช่อดอกไม้ก็ได้ช่อดอกไม้ก็ได้ Bสมุดโน๊ต /เด็กเรียนมั้งงงงงงงสมุดโน๊ต /เด็กเรียนมั้งงงงงงง Cของกินๆของกินๆ Dเสื้อผ้าเสื้อผ้า
9. คุณก็ได้ยกโทษให้เขาแล้ว 2 วันต่อมา ซูบินได้พาคุณไปเที่ยวที่ๆคุณอยากไป ตกเย็นเขามาส่งคุณที่บ้าน ทั้งสองก็ได้พบกับพี่ชายของคุณ
A B C D
10. พอคุณเข้ามาในบ้าน พี่ชายรีบซักถามทันทีว่าคนที่มาส่งเป็นใคร ชื่ออะไร แล้วคุณจะตอบว่า..
Aเป็นผัวหนู! Bเป็นเพื่อนสนิทกันเฉยๆ Cเป็นว่าที่น้องเขยพี่ค่ะ Dเป็นเพื่อนรักกันค่ะ
11. วันต่อคุณไปโรงเรียนตามปกติ คุณเจอซูบินโดนแก๊งอันธพาลประจำโรงเรียนรุมทำร้าย คุณจะช่วยเขายังไง
Aยืนมองแบบงงๆ Bอย่ายุ่งกับซูบินนะ .วิ่งเข้าไปเลย Cนี่! พวกนายทำอะไรอ่ะ /ตะโกนร้องให้คนช่วย Dจะทำอะไรซูบินกูววว .วิ่งเข้าไปต่อยพวกนั้น
12. หลังจากนั้นคุณก็พาซูบินไปทำแผล ในขณะที่ทำแผลให้เขา คุณทั้งสองก็ได้เผลอสบตากัน คุณรู้สึกเขินมากกก จะแก้เขินยังไงดี
Aหลบตา/แกล้งทำเป็นไม่รู้ Bบ่นให้ซะเลย Cยิ้มให้เลยดีมั้ย Dก็คงเสียอาการต่อไปแบบนั้น
15. สุ่ม~
A🍑 B🌃 C🌜 D🐰
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Life with friends 彡Life with friends 彡เมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦ถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡จีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าามาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกันมาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไร𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀เมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่