หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ถ้าคุณไม่ได้เดบิวต์เป็นนักร้อง คุณจะมีอาชีพเป็นอะไร

ถ้าคุณไม่ได้เดบิวต์เป็นนักร้อง คุณจะมีอาชีพเป็นอะไร
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย เด็กหญิงหวิกปลอม เด็กหญิงหวิกปลอม โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. สมาชิกคนวงมักบอกว่าคุณเป็นคนอย่างไร
Aเป็นคนติสแตกค่ะ ชอบอยู่กับน้องหมาไม่ค่อยออกจากห้อง ชอบคอลกับน้องหมาประจำ Bมุกแป้นของวงค่ะ อย่าไปเล่นกับยัยนั้นเชียวแต่ละมุก เป็นท้อค่ะ Cคนขับรถของวงเลยค่ะ รู้ทุกที่ทุกซอกทุกมุม อยากไปไหนขอกเขาได้ Dเป็นคนจ่ายเงินทุกอย่างค่ะ ของในคอนโดแต่ละอย่างเงินเขาทั้งนั้น Eทำอาหารอร่อยมากค่ะ อยากสนับสนุนให้เปิดร้านน่าจะรุ่ง Fครูสอนเต้นประจำวง วันไหนที่คนในวงเต้นผิดวันนั้นล่ะตัวใครตัวมัน น่ารักใจดีแต่อย่าให้เต้นผิดเชียวเสียวหลังค่ะ Gพลังเยอะค่ะ แบกโต๊ะ,ยกเก้า,ซ้อมประตู ของในวงพังบอกเขาได้เลยซ่อมได้หมด
2. มีแฟนคลับคนหนึ่งเป็นเมนคุณ คุณอยากให้เขาชอบคุณเพราะอะไร
Aเต้นเก่งค่ะ เป็นโดนตกตอนสเตจล่าสุด ฟาดมากมีคาริม่าสุดๆ เป็นผู้หญิงที่อยากได้มาเป็นสามี Bชอบความเด๋อๆโก๊ะๆของนางค่ะ ถึงมุกจะแป้นแต่ทุกคนก็พร้อมใจกันขำเป็นคนน่ารัก ทำให้คนอื่นยิ้มได้ตลอดแถมยังเป็นคนรักเด็กอีก ชอบค่ะชอบก็คืออยากได้ Cเป็นเมนคนนี้เพราะเป็นคนติสหน่อยๆ เวลาอยู่กับน้องหมาคือน่ารัก Dชอบเพราะรวยค่ะ ใครอยากได้อะไรบอกเขา อยากของเงินครึ่งนึงของเดือนมาให้หน่อย ตอนนี้เหมือนกำลังเปย์คนที่รวยกว่า Eเป็นเมนคนนี้เพราะชอบเดินทางเหมือนกัน แล้วแต่ละที่ที่ไปก็สวยมาก เป็นคนลุยๆไปค่อยห่วงสวยเท่าไหร Fชอบคนทำอาหารเก่งค่ะ ชอบเพราะเหมือนคุณแม่ของวง ทำอาหารแต่ละอย่างก็น่ากินถ้าเปิดร้านเป็นของตัวเองตอนไหน จะไปอุดหนุนเป็นแรกเลยค่ะ Gชอบที่เป็นคนไม่กลัวอะไรค่ะ งูในสวน,แมงมุม,กบ เคยจับมาหมดแล้ว เป็นเทพพระเจ้าแห่งการซ่อมของ
4. ถ้าคุณมีโอกาสได้พาคนคนในสมาชิกวงไปเที่ยว คุณจะไปที่ไหน
Aพาไปคอนเสิร์ตศิลปินที่ชอบค่ะ🎤 กว่ากดบัตรมาได้ตาแทบไหล แถมรอบนี้เป็นรอบพิเศษอักต้องพาไปให้ค่ะ(พาสมาชิกวงที่ติ่งเหมือน) Bห้างค่ะ🛍 ไปช้อปปิ้งใค่อยากได้อะไรให้บอกนะคะเดี๋ยวเปย์ให้ Cพาไปดูออกรายการตลกค่ะ😬 ตบมุกกันโบ๊บ๊ะ อยากให้สมาชิกในวงเห็นความสามารถของหนูค่ะ Dพาไปเที่ยวต่างประเทศค่ะ🗽 พาไปเที่ยวที่สวยๆ และก็ถ่ายรูปลงไอจีสักแชะ Eพาไปคาเฟ่หมา,แมวค่ะ🐶🐱 พอดีเป็นคนรักสัตว์ก็เลยอยากพาสมาชิกในวง(น้องหมาด้วย)ไปด้วยค่ะ Fพาไปบ้านตัวเองค่ะ🏡 ทำอาหารให้สมาชิกในวงกิน แล้วก็นั่งคุยกันเรื่องต่างๆ Gพาไปจัดสวนหลังบ้านค่ะ⚒ เอาตามความสมัคใจนะคะ แต่น้องกบในบ่อไม่ดุค่ะน่ารัก
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดมากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋คุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงที่ชอบ✨ทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงที่ชอบ✨คุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveเมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗If you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiWhen you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁เมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนคุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกมาสร้างบ้านกัน!!มาสร้างบ้านกัน!!เมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่เมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่คุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรเมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵Which kpop idol(girl group)'s style do you have?Which kpop idol(girl group)'s style do you have?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คำถามวงBusคำถามวงBusคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survival