หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณจะได้เป็นเพื่อนกับใครใน ITZY

คุณจะได้เป็นเพื่อนกับใครใน ITZY
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย jacksonwang jacksonwang โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณสอบชิงทุนได้ไปเรียนที่เกาหลี และไปอยู่บ้านกับคุณป้าของคุณ บ้านของคุณจะเป็นแบบไหน
A B C D E
2. วันหยุด คุณเลือกที่จะไปเดินเล่นที่สวนยออีโด เพื่อชมดอกซากุระบาน คุณจะแต่งชุดไหนไป
A B C D E
3. ระหว่างที่คุณเดินชมดอกซากุระบาน คุณก็เหลือบไปเห็นผู้หญิงคนหนึ่ง คุณเดินเข้าไปหาผู้หญิงคนนั้น ก็รู้ว่าเค้าคือหนึ่งในเมมเบอร์ของวง ITZY คุณคิดว่าคุณพบใคร
Aลีอาลีอา Bแชรยองแชรยอง Cเยจีเยจี Dยูนายูนา Eรยูจินรยูจิน
4. คุณชวนเค้าคุยจนถึงห้าโมงเย็น เค้าก็รู้สึกถูกคอกับคุณมากๆ จึงขอไลน์ไว้ติดต่อกัน คุณจะให้เค้าไหม?
Aไม่ให้ Bให้ดิ! Cให้ทั้งไอดีไลน์ แล้วก็ให้เบอร์ด้วย Dให้ (ให้เสร็จก็ขอถ่ายรูปด้วย) Eเขิน..(นั่งบิด เพราะถูกไอดอลขอไอดีไลน์) แต่ก็ให้นะ
5. คุณกลับมาถึงบ้าน ก็กินข้าว อาบน้ำแต่งตัว เตรียมตัวจะเข้านอน แต่ไลน์ดันเด้งขึ้นมาก่อน คุณเปิดเข้าไปอ่านข้อความ (สมมุติว่าเป็นภาษาเกาหลี)
Aนี่ๆ ส่งรูปที่ถ่ายด้วยกันมาหน่อยสิ Bเมมเบอร์ในวง อยากรู้จักกับเธอน่ะ Cเธอนอนหรือยัง? Dพรุ่งนี้ไปกินข้าวด้วยกันไหม คนอื่นๆ (เมมเบอร์ใน ITZY) อยากเจอเธอ Eพรุ่งนี้อย่าลืมไปดูฉันนะ
6. คุณอ่านข้อความ แล้วก็ตอบไป คุณกับเมมเบอร์ใน ITZY เริ่มสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นเพื่อนสนิทกัน คุยกันได้ทุกเรื่อง เวลาล่วงเลยไปจนคุณศึกษาจบหลักสูตร ม.6 คุณคิดว่า ITZY จะมาแสดงความยินดีกับคุณไหม?
Aยอมหยุดซ้อมวันนึง เพื่อไปแสดงความยินดีกับคุณ Bไปคนแรกเลยล่ะ Cช่วงพักวงพอดี จึงไปแสดงความยินดีกับคุณได้ Dไป พร้อมกับเซอร์ไพรส์คุณ ด้วยการพาเมมเบอร์ทุกคนไปแสดงความยินดีด้วย Eติดแฟนมีทที่ประเทศไทย จึงไปแสดงความยินดีกับคุณไม่ได้ แต่ก็วิดีโอคอลมาหา
8. (ข้อนี้ไม่เกี่ยวกับเนื้อเรื่อง) คุณเมนใคร?
Aยูนายูนา Bลีอาลีอา Cเยจีเยจี Dรยูจินรยูจิน Eแชรยองแชรยอง
9. ขอให้ได้เมนตัวเองนะคะ 😊
Aค่าาา ❤️ B👌🏻 Cจ้าาา 🙃 Dขอบคุณค่ะ E😊
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาใช้ชีวิตในชนบทกัน💐มาใช้ชีวิตในชนบทกัน💐เมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์เมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับมาเปิดร้านไอติมกันน🍦😋มาเปิดร้านไอติมกันน🍦😋คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?ไปออดิชั่นเป็นเทรนนี่ที่เกาหลีกัน!!ไปออดิชั่นเป็นเทรนนี่ที่เกาหลีกัน!!Welcome to Hawaii (ไปเที่ยวฮาวายกันค่ะ)Welcome to Hawaii (ไปเที่ยวฮาวายกันค่ะ)คุณจะติดมหลัยไหนคุณจะติดมหลัยไหนคุณเป็นควีนแวมไพร์แห่งอาณาจักรไหน?คุณเป็นควีนแวมไพร์แห่งอาณาจักรไหน?เมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทจะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนจะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณเข้าร่วมรายการ chuangasia Thailand 2024!!เมื่อคุณเข้าร่วมรายการ chuangasia Thailand 2024!!Audition to be an idol kpop(audition part) part 1Audition to be an idol kpop(audition part) part 1เมื่อคุณสร้างวง T-POPเมื่อคุณสร้างวง T-POPA Chilling day 🧇🌟A Chilling day 🧇🌟ชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นแฟรี่ประจำฤดูกาลใดคุณเป็นแฟรี่ประจำฤดูกาลใด🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเกิดเป็นคนหนูตะกูลเก่า(ญี่ปุ่น)เมื่อคุณเกิดเป็นคนหนูตะกูลเก่า(ญี่ปุ่น)คุณเอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางมากเกินไปหรือป่าว?คุณเอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางมากเกินไปหรือป่าว?เมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คน