หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ถ้าคุณได้เดบิวเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ป คุณจะได้รับตำแหน่งอะไร⭐

ถ้าคุณได้เดบิวเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ป คุณจะได้รับตำแหน่งอะไร⭐
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย เด็กหญิงหวิกปลอม เด็กหญิงหวิกปลอม โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณได้อาศัยอยู่คอนโดกับสมาชิกในวง ถ้าคุณได้มีสิทธิ์เลือกห้องก่อนคุณจะเลือกห้องแบบไหน
A B C D E
2. วันนี้มีรายการวาไรตี้ คุณจะแต่งตัวแบบไหนไปออกงาน
A B C D E
3. แฟชั่นสนามบินของคุณ🛬
A B C D E
5. มีรายการหนึ่ง ได้ไปสัมภาษณ์คนในครอบครัวคุณถามว่าคุณเป็นคนอย่างไร คุณอยากให้เขาตอบว่า
Aพ่อ"เป็นคนเรียบร้อย แต่ขี้บ่นไปหน่อย จริงๆพ่อก็หวงลูกสาวคนนี้นะ แต่เห็นว่าน้องๆในวงกลัวกันหมดก็สบายใจนึกว่าจะขี้อายเหมือนอยู่บ้าน" Bน้องชาย"ทำอาหารอร่อยครับ ตอนที่พี่อยู่มัธยมก็ค่อยทำอาหารให้อยู่บ่อยๆ ชอบทำตัวเด๋อๆไม่รู้เรื่องไรกับเขาดูแลพี่ผมด้วยนะครับ" Cป้า"ชอบแกล้งคนอื่นไปทั่ว ปากหนักปากไม่ค่อยตรงกับใจหรอกหลานคนนี้อ่ะ แล้วก็เลิกแกล้งพี่ๆคนอื่นเขาได้แล้วสงสารแทน โถ่" Dแม่"เป็นคนใจดีแต่บางทีก็ใจดีจนเกินไป ขี้น้อยใจเป็นอดิเรก กล้าแสดงออกแต่ก็อยากให้ลดๆความหลงตัวเองไปบ้างเห็นตามรายการทีวีละแม่ท้อ" Eพี่สาว"ทำตัวเป็นใหญ่ ขี้บ่นรองลงมาจากแม่อย่าไปล้อเรื่องส่วนสูงกับยัยนั้นเชียวโกรธน้ำหูน้ำตาไหลเลย55"
6. อิโมจิที่แทนตัวคุณ
A🐱 B🦌 C🐻 D🐰 E🐺
10. คุณมีเพื่อนสนิทในวงการ คุณอยากให้เพื่อนที่คุณสนิทคือใคร
Aยอนจุน เขาเป็นรุ่นพี่ในค่ายของคุณแต่เพราะว่าในช่วงเป็นเด็กฝึกคุณสนิทกับเขาทำให้คุณกับเขาเป็นเพื่อนกัน และได้รู้ว่าเคยเรียนรร.เดียวกันมาก่อนยอนจุน เขาเป็นรุ่นพี่ในค่ายของคุณแต่เพราะว่าในช่วงเป็นเด็กฝึกคุณสนิทกับเขาทำให้คุณกับเขาเป็นเพื่อนกัน และได้รู้ว่าเคยเรียนรร.เดียวกันมาก่อน Bลิซ่า คุณเป็นแฟนคลับลิซ่านานแล้ว และคุณกับเขาก็ได้ร่วมงานกันคุณเกร็งมากแต่เพราะด้วยความน่ารักของเธอทำให้คุณกับเขาสนิทกันลิซ่า คุณเป็นแฟนคลับลิซ่านานแล้ว และคุณกับเขาก็ได้ร่วมงานกันคุณเกร็งมากแต่เพราะด้วยความน่ารักของเธอทำให้คุณกับเขาสนิทกัน Cแจฮยอน ครอบครัวของคุณกับแจฮยอนสนิทกันทำให้คุณเป็นเพื่อนกับเขาตั้งแต่เด็กๆแจฮยอน ครอบครัวของคุณกับแจฮยอนสนิทกันทำให้คุณเป็นเพื่อนกับเขาตั้งแต่เด็กๆ Dชยู ตอนเด็กๆคุณเป็นคนไม่ค่อยพูด แต่ก็มีชยูที่เข้ามาทักคุณทำให้คุณกับเขาเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่วันนั้นชยู ตอนเด็กๆคุณเป็นคนไม่ค่อยพูด แต่ก็มีชยูที่เข้ามาทักคุณทำให้คุณกับเขาเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่วันนั้น Eเซจอง คุณสนิทกับเธอมาตั้งแต่สมัยมัธยม ในตอนที่คุณได้เดบิวเซจองก็มาแสดงความยินดีกับคุณที่คอนโดด้วยเซจอง คุณสนิทกับเธอมาตั้งแต่สมัยมัธยม ในตอนที่คุณได้เดบิวเซจองก็มาแสดงความยินดีกับคุณที่คอนโดด้วย
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?ทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงที่ชอบ✨ทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงที่ชอบ✨เมื่อคุณเปิดร้านอาหารเมื่อคุณเปิดร้านอาหารเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยคุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survivalคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนThe 8th member of BabyMonster.The 8th member of BabyMonster.คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨@ hello paris@ hello parisคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeเมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่เมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨มาสร้างบ้านกัน!!มาสร้างบ้านกัน!!เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗คุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?เมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนคุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรเมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨คำถามวงBusคำถามวงBus