หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณจะได้เป็นเจ้าหญิงของใครใน X1

คุณจะได้เป็นเจ้าหญิงของใครใน X1
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. คุณได้ตื่นมาในห้องห้องหนึ่งห้องนั้นเป็นแบบไหน
A B C D E F G H I J K
3. แล้วจู่ๆก็มีคนเข้ามาในห้องคุณคนคนนั้นคือสาวของคุณพี่สาวคุณมีหน้าหน้าแบบไหน
A B C D E F G H I J K
6. คุณไม่อยากจะลื้อฟื้นเรื่องในนั้นพี่สาวของคุณบอกว่าพรุ่งนี้จะวันเกิดของเจ้าแล้วจะมีเจ้าชายต่างเมืองมาหลายคนพี่สาวของคุณเลยอยากจะให้คุณเตรียมชุดสวยๆไว้ชุดสวยๆของคุณเป็นแบบไหน
A B C D E F G H I J K
7. เครื่องประดับ
A B C D E F G H I J K
8. รองเท้า
A B C D E Fเขียวเขียว G H I J K
9. ทรงผม
A B C D E F G H I J K
10. พอถึงวันงานคุณแต่งหน้าแบบไหน
A B C D E F G H I J K
11. คุณแต่งหน้าทำผมแต่งตัวเสร็จคุณลงมาที่งานแล้วมีเจ้าชายทั้ง11คนมายืนรอคุณอยู่เพื่อที่จะได้เต้นรำด้วยคุณเลือกใคร
Aคิมอูซอกคิมอูซอก Bโจซึงยอนโจซึงยอน Cคังมินฮีคังมินฮี Dอีอึนซังอีอึนซัง Eฮันซึงอูฮันซึงอู Fนัมโดฮยอนนัมโดฮยอน Gชาจุนโฮชาจุนโฮ Hซงฮยอนจุนซงฮยอนจุน Iอีฮันกยอลอีฮันกยอล Jซนดงโพซนดงโพ Kคิมโยฮันคิมโยฮัน
12. คุณเลือกเสร็จแล้วคุณได้เต้นรำกันพอจบงานคุณสองคนก็ไปที่ศาลาในสวนเจ้าชายคนนั้นบอกว่าเค้าคือคนที่อยู่ในป่าต้องมนต์นั้นตอนที่คุณถูกสัตว์ไล่เค้าได้ช่วยคุณออกจากป่านั้นคุณรู้สึกยังไง
Aตะลึง Bคุณสลบ C....... Dช๊อก E................. F...... Gกลัว H..... Iตกใจ J.......... Kดีใจ
13. หลังจากนนั้นพวกคุณได้ทำความรู้จักกันอยู่สักพักแล้วเจ้าชายคนนั้นได้คุกเข่าของคุณแต่งงานคุณจะตอบว่าอะไร
Aตกลง Bตกลง Cตกลง Dตกลง Eตกลง Fตกลง Gตกลง Hตกลง!! Iตกลง Jตกลง Kตกลง
14. แล้วคุณก็ได้แต่งงานกันแล้วก็ครองรักกันตลอดไป จบ (สนุกมั้ยเอ่ยยย)
Aสนุก Bไม่สนุก C..... D.... Eก็สนุกอยู่ Fจ่ะ Gอืม H.... I..... Jเอิ่ม...... Kสนุกตรงไหน
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับbeach trip with your friends 🥥beach trip with your friends 🥥Guess personality from pictures °+Guess personality from pictures °+เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูแต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐Let's build your day!Let's build your day!เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กคุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiสร้างโรงเรียนกัน!!🏫สร้างโรงเรียนกัน!!🏫มาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️You 2000sYou 2000sเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !