หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

🤴เจ้าชายของคุณคือใคร BTS❄️และคุณเป็นเจ้าหญิงแบบใหน👸

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย pentagram pentagram โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันหนึ่งคุณตื่นมาแล้วพบว่าคุณไม่ได้นอนอยู่ในห้องเองตัวเอง ห้องนอนนั้นเป็นแบบใหน
A B C D E F G
2. พอคุณได้สติคุณก็ลุกและเดินสำรวจข้างนอกปราสาทและได้พบปราศาจที่ใหญ่มาก ปราศาจนั้นเป็นแบบใหน
A B C D E F G
3. พอคุณเดินกลับเข้ามาในปราสาทได้พบกับห้องโถงใหญ่
A B C D E F G
4. คุณได้พบกับสาวใช้และสาวใช้ได้บอกว่าคืนนี้จะมีงานเลี้ยงเต้นรำและเจ้าชายแต่ละปราสาทก็จะมาร่วมงานด้วย ชุดที่จะใส่ในคืนนี้
A B C D E F G
5. เลือกมงกุฎ
A B C D E F G
6. เลือกรองเท้า
A B C D E F G
7. ทรงผม
A B C D E F G
9. พองานเริ่มต้นคุณได้เจอกับเจ้าชายรูปงามคนหนึ่งชวนคุณเต้นรำเจ้าชายคนนั้นคือใคร
Aเจ้าชาย นัมจุนเจ้าชาย นัมจุน Bเจ้าชาย จินเจ้าชาย จิน Cเจ้าชาย จองกุกเจ้าชาย จองกุก Dเจ้าชาย วีเจ้าชาย วี Eเจ้าชาย เจโฮปเจ้าชาย เจโฮป Fเจ้าชาย ชูก้าเจ้าชาย ชูก้า Gเจ้าชาย จีมินเจ้าชาย จีมิน
10. จบไปแล้วนะ อาจจะไม่สนุกแต่ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาเล่น คำในที่เขียนผิดต้องขอโทษด้วยน้าาาไปละนะ
Aจ้าาา BOk Cทำอีกน้าา Dคับ Eไม่ต้องทำอีกหรอก Fรีบๆไปได้ละ Gค่ะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survivalคุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?คุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวย🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณไปเที่ยวทะเลเมื่อคุณไปเที่ยวทะเลคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนเมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่เมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?คำถามวงBusคำถามวงBusคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeเมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบเมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบWhen you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁เมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนIf you're open a nails salon 💅🏻✨If you're open a nails salon 💅🏻✨当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨มาสร้างบ้านกัน!!มาสร้างบ้านกัน!!The 8th member of BabyMonster.The 8th member of BabyMonster.@ hello paris@ hello parisเมื่อคุณเปิดร้านอาหารเมื่อคุณเปิดร้านอาหารคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?