หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ใครใน"BTS"จะขอคุณเป็นแฟน

ใครใน"BTS"จะขอคุณเป็นแฟน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เลือก คฤหาสน์/บ้าน ของคุณ
A B C D E F G
2. พี่ชายของคุณบอกพน.จะพาไปงานเลี้ยงให้เตรียมตัวให้พร้อม (พี่ชายของคุณคือใคร)
A B C D E F G
3. ต่อมาคุณก็ได้เปิดตู้เสื้อผ้าเพื่อดูว่าจะใส่ชุดไหนไปงาน ชุดนั้นคือ...
A B C D E F G
4. ตกเย็นของวันใหม่คุณและพี่ชายก็ได้เดินทางไปงานเลี้ยง ระหว่างทางพี่ชายของคุณบอกว่าจะแนะนำคนสนิทให้รู้จัก คุณอยากให้คนนั้นเป็นใคร?
AJinJin BJ-hopeJ-hope CRmRm DJungkookJungkook EJiminJimin FSugaSuga GVV
5. คุณได้แลกไลน์แลกเบอร์กับคนสนิทของพี่ชายก่อนจะกลับเพราะรู้สึกคุยกันแล้วถูกคอ และตอนนี้คุณกำลังส่องกระจกชื่นชมชุดนอนสุดโปรดของคุณอยู่ ชุดนั้นคือ???
A B C D E F G
6. ขณะที่ยืนชื่นชมอยู่นั้น ก็ได้มีเสียงการแจ้งเตือนดังขึ้นจากคนที่พึ่งแลกไลน์ไปนั้น"พน.ไปเดตกันไหม" คุณรู้สึกดีใจอย่างบอกไม่ถูกจึงรีบวิ่งไปนอนเพื่อให้ถึงวันพน.เร็วๆ เลือกห้องนอนของคุณ
A B C D E F G
7. วันนี้คุณตื่นเร็วกว่าทุกวันเพราะยังรู้สึกตื่นเต้นไม่หาย คุณจึงได้รีบอาบน้ำแต่งตัวแต่เช้าตรู่ของวันนั้น เลือกชุดไปเดต
A B C D E F G
8. รองเท้าล่ะ
A B C D E F G
9. กระเป๋าด้วย
A B C D E F G
10. รถมารับไปเดตล่ะคุณ
A B C D E F G
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌ร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯มาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกันจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiLife with friends 彡Life with friends 彡คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำ𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀ถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองคุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่เมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦เมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะ! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡