หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อคุณต้องตื่นมาในอีกโลกนึง แล้วได้พบกับ BTS

เมื่อคุณต้องตื่นมาในอีกโลกนึง แล้วได้พบกับ BTS
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย jacksonwang jacksonwang โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณเป็นคนที่นอนไม่หลับเสมอๆ จึงไปปรึกษาคุณหมอ แต่ก็ช่วยอะไรคุณไม่ได้เลย คุณจึงไปซื้อยานอนหลับที่ร้านขายยามาหนึ่งกระปุก พอตกดึก ก็เทยานอนหลับมาจำนวนหนึ่ง แล้วนับดูว่ามีกี่เม็ด
A10 เม็ด B12 เม็ด C11 เม็ด D9 เม็ด E8 เม็ด F7 เม็ด G13 เม็ด
2. พอคุณกินยานอนหลับเข้าไป คุณก็หลับสนิทไป___วัน
A8 วัน B7 วัน C4 วัน D3 วัน E5 วัน F6 วัน G9 วัน (ซ้อมตาย)
4. คุณลุกขึ้นเดิน มองไปรอบๆ ที่ที่ตัวเองยืนอยู่ ก่อนจะมองตัวเอง แล้วคุณก็ต้องตกใจอีกครั้ง เพราะชุดที่คุณใส่ มันไม่ใช่ชุดที่คุณใส่ตอนนอน
A B C D E F G
5. คุณสบถกับตัวเอง "ชุดบ้าอะไรวะเนี่ย!?" คุณลองเดินไปเรื่อยๆ ก็พบกับชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่หล่อเหมือนกับเทพบุตร พอชายคนนั้นเห็นคุณ ก็ตรงเข้ามานั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้า "ในที่สุด ท่านก็มา" เค้าคนนั้นคือใครกัน?
Aจอง โฮซอกจอง โฮซอก Bคิม แทฮยองคิม แทฮยอง Cจอน จองกุกจอน จองกุก Dปาร์ค จีมินปาร์ค จีมิน Eมิน ยุนกิมิน ยุนกิ Fคิม นัมจุนคิม นัมจุน Gคิม ซอกจินคิม ซอกจิน
6. ชายคนนั้น พาคุณมาที่ (ตามรูป) "ที่นี่ที่ไหนงั้นหรอ? ทำไมฉันถึงมาอยู่ที่นี่ได้?" เค้าตอบ "ที่นี่คือบ้านของท่าน" คุณ : "จะเป็นบ้านฉันได้ยังไงกัน" เค้าเดินนำคุณเข้ามาภายในปราสาท คุณก็พบกับคนๆ นึง
Aลิซ่า พี่สาวคนโตของคุณลิซ่า พี่สาวคนโตของคุณ Bพ่อของคุณพ่อของคุณ Cเจนนี่ พี่สาวคนที่ 2 ของคุณเจนนี่ พี่สาวคนที่ 2 ของคุณ Dแจ็คสัน พี่ชายของคุณแจ็คสัน พี่ชายของคุณ Eคุณแม่ของคุณคุณแม่ของคุณ
7. คนที่เจอในปราสาท : "เจ้าหญิง..เดิมทีที่นี่คือบ้านเกิดของเจ้า แต่ตอนที่เจ้าเกิด อาณาจักรกำลังเกิดศึก พวกเราจึงต้องส่งเจ้าไปที่เมืองมนุษย์ ตอนนี้เจ้าต้องกลับมาเพื่ออภิเษก" คุณจะพูดว่า__
Aห้ะ!! แต่งงานอย่างงั้นหรอ Bแต่งตอนนี้เลย! Cไม่! ทำไมฉันต้องแต่งงานกับคนที่ฉันไม่รู้จักแล้วก็ไม่ได้รักด้วย Dแล้วฉันต้องแต่งงานกับใคร? Eโอ๊ะ! ดีเลย โสดมาหลายปีละ ถึงคราวที่ฉันจะมีผั-สักที 🤤 Fต้องหล่อนะ ฉันถึงจะยอมแต่ง Gถ้าเป็นแบบนั้น ฉัน..จะยอมอภิเษก
8. คนที่เจอในปราสาท : "ไม่ว่าเจ้าจะตกลงหรือไม่ตกลง เจ้าก็ต้องอภิเษก" คุณ "แล้วฉันต้องทำอะไรบ้างล่ะ!?" คนที่เจอ "เลือกประตูที่อยู่ข้างหน้าเจ้า แล้วเปิดเข้าไป เจ้าจะได้พบกับคนที่เจ้าเลือกอภิเษกด้วย"
A B C D E F G
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเกิดเป็นคนหนูตะกูลเก่า(ญี่ปุ่น)เมื่อคุณเกิดเป็นคนหนูตะกูลเก่า(ญี่ปุ่น)เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.คุณจะติดมหลัยไหนคุณจะติดมหลัยไหนเมื่อคุณสร้างวง T-POPเมื่อคุณสร้างวง T-POPWelcome to Hawaii (ไปเที่ยวฮาวายกันค่ะ)Welcome to Hawaii (ไปเที่ยวฮาวายกันค่ะ)ไปออดิชั่นเป็นเทรนนี่ที่เกาหลีกัน!!ไปออดิชั่นเป็นเทรนนี่ที่เกาหลีกัน!!🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨มาเลี้ยงน้องแมวกันเถอะ🐱🌟มาเลี้ยงน้องแมวกันเถอะ🐱🌟คุณเป็นควีนแวมไพร์แห่งอาณาจักรไหน?คุณเป็นควีนแวมไพร์แห่งอาณาจักรไหน?Audition to be an idol kpop(audition part) part 1Audition to be an idol kpop(audition part) part 1ชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนA Chilling day 🧇🌟A Chilling day 🧇🌟𝐛𝐞𝐜𝐨𝐦𝐞 𝐚 𝐝𝐨𝐥𝐥 𝐬𝐞𝐥𝐥𝐞𝐫 🧸💗 !𝐛𝐞𝐜𝐨𝐦𝐞 𝐚 𝐝𝐨𝐥𝐥 𝐬𝐞𝐥𝐥𝐞𝐫 🧸💗 !มาเปิดร้านไอติมกันน🍦😋มาเปิดร้านไอติมกันน🍦😋คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiจะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนจะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณเข้าร่วมรายการ chuangasia Thailand 2024!!เมื่อคุณเข้าร่วมรายการ chuangasia Thailand 2024!!คุณเป็นแฟรี่ประจำฤดูกาลใดคุณเป็นแฟรี่ประจำฤดูกาลใดคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับมาใช้ชีวิตในชนบทกัน💐มาใช้ชีวิตในชนบทกัน💐คุณเอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางมากเกินไปหรือป่าว?คุณเอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางมากเกินไปหรือป่าว?