หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ปฎิบัติการเป็นแฟน1วันft.exo

ปฎิบัติการเป็นแฟน1วันft.exo
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คืนหนึ่งคุณฝันว่าได้เป็นเเฟนกับเมนแล้วพอตื่นมาก็นอนอยู่ข้างๆเมนคุณจะ?
Aปลุกเมนด้วยน้ำเสียงหวาน~ปลุกเมนด้วยน้ำเสียงหวาน~ Bเชี่ย กริ๊ดเลยแม่!เชี่ย กริ๊ดเลยแม่! Cค่อยๆเอาผ้าห่มให้เมนค่อยๆเอาผ้าห่มให้เมน Dแอบถ่ายรูปเก็บไว้แอบถ่ายรูปเก็บไว้ Eกอดเขาด้วยความตื่นเต้นกอดเขาด้วยความตื่นเต้น
5. (เมน)ตอบว่าวันนี้วันครบรอบเราปีที่3แล้วล่ะที่รักเขาจึงชวนคุณไปเดท คุณล่ะจะใส่ชุดอะไรไปกับเขาดี?(เมน)ตอบว่าวันนี้วันครบรอบเราปีที่3แล้วล่ะที่รักเขาจึงชวนคุณไปเดท คุณล่ะจะใส่ชุดอะไรไปกับเขาดี?
Aน่ารัก เรียบร้อยน่ารัก เรียบร้อย Bแฟชั่นเรียกแม่แฟชั่นเรียกแม่ Cเซกซี่อู้ว~~~เซกซี่อู้ว~~~ Dอยากแต่งมานานแล้ว เจ้าหญิง!อยากแต่งมานานแล้ว เจ้าหญิง! Eใส่หมวกตุ๊กตาคู่กันคิวท์ๆกับเมนใส่หมวกตุ๊กตาคู่กันคิวท์ๆกับเมน
6. (เมน)ชมคุณเรื่องการเเต่งตัวแล้วพาไปสถานที่ ที่คุณอยากไปเมนถามคุณอยากไปไหน?(เมน)ชมคุณเรื่องการเเต่งตัวแล้วพาไปสถานที่ ที่คุณอยากไปเมนถามคุณอยากไปไหน?
Aไปดิสนีย์เเลนด์กันเถอะ!ไปดิสนีย์เเลนด์กันเถอะ! Bไปไหนก็ได้ให้เมนเลือกไปไหนก็ได้ให้เมนเลือก Cไปเข้า โบสถ์กันเถอะไปเข้า โบสถ์กันเถอะ Dไปพักร้อนที่ต่างจังหวัดไปพักร้อนที่ต่างจังหวัด Eไปทาเล้กันมั้ย~~ไปทาเล้กันมั้ย~~
8. (เมน)ยื่นกล่องสีเเดงหรูหราแล้วคุกเข่าขอคุณแต่งงาน เป็นไงล่ะทายของขวัญที่เมนให้ถูกมั้ย? และคำตอบของคุณคือ?(เมน)ยื่นกล่องสีเเดงหรูหราแล้วคุกเข่าขอคุณแต่งงาน เป็นไงล่ะทายของขวัญที่เมนให้ถูกมั้ย? และคำตอบของคุณคือ?
Aโอ้ว มาย ก้อด แต่งจ่ะ!โอ้ว มาย ก้อด แต่งจ่ะ! Bไหนอ่ะตุ๊กตา!ไหนอ่ะตุ๊กตา! Cไหนๆก็มาโบสถ์แล้วเเต่งเลยมั้ย?ไหนๆก็มาโบสถ์แล้วเเต่งเลยมั้ย? Dในที่สุดวันนี้ก็มาถึงฉันว่าเเล้วเชียว!ในที่สุดวันนี้ก็มาถึงฉันว่าเเล้วเชียว! Eเห้ยเธออออออออ(น้ามตาไหล)เห้ยเธออออออออ(น้ามตาไหล)
9. วันต่อมาเมนพาคุณไปเลือกชุดเจ้าสาว คุณเลือก?วันต่อมาเมนพาคุณไปเลือกชุดเจ้าสาว คุณเลือก?
Aสวย หรูสวย หรู Bเทห์มากเทห์มาก Cสวย เรียบสวย เรียบ Dพร้อมไหว้แม่มาก!พร้อมไหว้แม่มาก! Eน่ารัก หวานมากน่ารัก หวานมาก
10. เลือกรูปที่อยากถ่ายพรีเวดดิงกับเมนมากที่สุดเลือกรูปที่อยากถ่ายพรีเวดดิงกับเมนมากที่สุด
Aใสๆ🌝ใสๆ🌝 Bเก๋ๆ🤩เก๋ๆ🤩 Cหวานๆ💕หวานๆ💕 DDaddy😆Daddy😆 Eเเข่งเทห์กับเจ้าบ่าว😎เเข่งเทห์กับเจ้าบ่าว😎
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!จีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนLife with friends 彡Life with friends 彡คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำมาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองมาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกันคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderร้านไม้ไกยสิทธิ์OlivanderWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิง✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไร