หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

มาร์ครู้สึกวังไงกับคุณ

มาร์ครู้สึกวังไงกับคุณ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณย้ายบ้านมา แล้วบังเอิญเห็นมาร์คอยู่บ้านข้างๆ คุณจะเข้าไปทักมาร์คมั้ย
Aทักดิ Bทักสิจ๊ะรอไร Cทักสิ ของเีแบบนี้ใครจะพลาด Dทักทำไม
4. คุณไปห้างแล้วซื้อของจนลืมเวลาตอนนั้นเวลา20:30น. คุณนึกได้ว่าไม่ได้เอารถมาคุณจึงรีบวิ่งไปรอรถที่ป้ายรถเมย์แต่แถวนั้นแถบไม่มีรถเลย แต่มาร์คกลับขับรถมาจอดตรงจุดที่คุณยืนแล้วเรียกคุณขึ้นรถคุณจะตอบว่าคุณไปห้างแล้วซื้อของจนลืมเวลาตอนนั้นเวลา20:30น. คุณนึกได้ว่าไม่ได้เอารถมาคุณจึงรีบวิ่งไปรอรถที่ป้ายรถเมย์แต่แถวนั้นแถบไม่มีรถเลย แต่มาร์คกลับขับรถมาจอดตรงจุดที่คุณยืนแล้วเรียกคุณขึ้นรถคุณจะตอบว่า
Aมาทำไม Bเธอมารับเราหรอ Cไปสิค่ะ Dกูกลับเองได้
5. ระหว่างทางมาร์คชวนคุณมากินข้าวเช้าที่บ้านของมาร์คในวันพรุ่งนี้ คุณจะตอบว่า
Aไปสิค่ะ อยากไปพอดีเลย Bไปดิ ที่บ้านไม่มีำรกินพอดีเลย Cชั้นไปได้หรอ Dก็ดี
6. พอถึงเช้าคุณก็รีบตื่นมาอายน้ำแต่งตัวสวยๆเพื่อจะไปบ้านมาร์ค พอคุณเดินเข้าบ้านของมาร์ค คุณก็พบกลับมาร์คและครอบครัวของมาร์ค คุณจะพูดว่าอะไรพอถึงเช้าคุณก็รีบตื่นมาอายน้ำแต่งตัวสวยๆเพื่อจะไปบ้านมาร์ค พอคุณเดินเข้าบ้านของมาร์ค คุณก็พบกลับมาร์คและครอบครัวของมาร์ค คุณจะพูดว่าอะไร
Aหวัดดี Bสวัสดีค่ะ หื้มหน้าตาดีกันทุกคนเลยนะค่ะคนรอบครัวนี้ Cสวัสดีค่ะ ป๊าม๊า Dสวัสดีค่ะ ครอบครัวนี้น่ารักกันจังเลยนะค่ะ
8. หลังจากนั้นมาร์คเดินไปส่งคุณที่บ้าน แล้วมาร์คขอเข้าไปดูบ้านคุณ คุณจะตอบว่าอะไรหลังจากนั้นมาร์คเดินไปส่งคุณที่บ้าน แล้วมาร์คขอเข้าไปดูบ้านคุณ คุณจะตอบว่าอะไร
Aมาดิ Bตามสบาย Cเข้ามาสิค่ะ Dไปๆ เดี๋ยวพาทัวร์บ้านนะ^^
9. หลังจากนั้น คุณกับมาร์คก็สนิทกันมาร์คขึ้นจนวันนึงมาร์คชวนคุณไปทะเล คุณอยู่กับมาร์ค2คนในห้องพัก คุณจะชวนมาร์คทำอะไร
Aถ่ายรูป เดินเล่น Bรู้ๆกันอยู่😏 Cนอน Dเล่นเกม
10. หลังจากนั้นมาร์ค ขอปิดตาคุณ และพาลงมาข้างล่าง พอเปิดตา คุณก้พอกับสถานที่ที่นึงที่มาร์คจัดไว้ มาร์คเดินเข้าหาคุณแล้วหลังจากนั้นมาร์ค ขอปิดตาคุณ และพาลงมาข้างล่าง พอเปิดตา คุณก้พอกับสถานที่ที่นึงที่มาร์คจัดไว้ มาร์คเดินเข้าหาคุณแล้ว
Aลูบหัว Bกอด Cจับมือ Dจูบ
11. หลังจากนั้นมาร์คคุณกเข่าลงแล้วพูดว่า... (ข้อนี้สุ่มนะ)หลังจากนั้นมาร์คคุณกเข่าลงแล้วพูดว่า... (ข้อนี้สุ่มนะ)
A💝🤟🌺 B😄🎮🎮 C😒😑👨‍👧 D❤️🧡💛💚💙💜
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนมาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกันมาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?When you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไร! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะ🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦เมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทคุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำ✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌Life with friends 彡Life with friends 彡ถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเอง