หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณจะได้ใครใน ปรมจ. เป็นเจ้าชาย💕👑

คุณจะได้ใครใน ปรมจ. เป็นเจ้าชาย💕👑
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Little plant Little plant โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ถ้าอยู่ๆคุณก็ดันเดินตกท่อแล้วสลบไป ตื่นมาอีกทีก็อยู่ในห้องนอนที่ไหนก็ไม่รู้ ห้องนอนนั้นจะเป็นแบบไหน
A B C D E F G H I J K
2. พอคุณเริ่มดึงสติกลับมาได้ก็มีสาวรับใช้เดินเข้ามาบอกคุณว่า"ตื่นแล้วหรือเพคะองค์หญิง รีบเปลี่ยนชุดเถิดเจ้าค่ะองค์ชายน่าจะรอนานแล้ว" คุณจะตอบกลับว่า??
Aเอ๋?...คุณเป็นใครหรอคะ Bเปลี่ยนชุด? ขอชุดที่ดูดีและดูเข้ากับฉันนะ//ตามน้ำไปก่อนทำตัวเป็นองค์หญิง Cกี้ดดดดด ออกไปค่ะออกไปก่อนคือไม่ต้องการอะไรทั้งนั้นออกไปค่ะ!!!!! Dว้าววววววว ไปกันๆอยากเปลี่ยนชุดแล้ว Eเดี๋ยวๆๆๆพักก่อนค่ะคือขอโทษนะคะคุณเป็นใครอะไรยังไงรู้จักฉันได้ไงแล้วทำไมถึงพาฉันมาแล้วองค์ชายที่ว่านี่ใครคะ!? Fเอ่อ..ถ้างั้นฉันไปเองก็ได้ค่ะไม่ต้องมาคอยรับใช้,เปลี่ยนชุดหรอกค่ะ☺️ Gค่ะ..//ยิ้มรับแบบงงๆ Hอะไรนะ!บ้าไปแล้วรึไงเธอเป็นใครกัน Iฮือออออออ~อยากกลับบ้านแล้ววพาฉันกลับบ้านเถอะค่ะ J....//เงียบเพราะกำลังคิดว่าทำไงต่อดี Kเอ่อ..ขอโทษนะคะคือไม่ทราบว่าที่นี่ที่ไหนและคุณเป็นใครหรอคะ
3. สาวรับใช้ทำหน้างงๆก่อนจะยิ้มแล้วไม่สนใจเพราะนึกว่าคุณแกล้งเธอจึงเรียกให้สาวใช้ยกชุดมาให้คุณเลือกซึ่วคุณคงต้องตามน้ำไปก่อน คุณจะเลือกชุดไหน??
A B C D E F G H I J K
4. มาถึงขั้นตอนทำผม สาวใช้คนนั้นสั่งให้คนยกหุ่นทรงผมมาเป็นแบบให้คุณเลือก คุณจะเลือกทรงไหน??
A B C D E F G H I J K
5. หลังจากทำผมเสร็จแน่นอนว่าสาวใช้ต้องให้คุณก็ต้องเลือกเครื่องประดับต่อ คุณจะเลือกชุดไหน??
A B C D E F G H I J K
6. หลังจากนั้นสาวใช้มากมายก็ยกรองเท้ามาให้คุณเลือก คุณจะเลือกคู่ไหน??
A B C D E F G H I J K
7. หลังจากนั้นสาวใช้ก็พาคุณไปยังสวนหลวงแต่ก่อนจะเข้าไปก็มีคนรับใช้คนหนึ่งบอกว่า"องค์ชายทรงให้กระหม่อมนำช่อดอกไม้นี้มามอบให้พระชายาพะย่ะค่ะ" ช่อดอกไม้นั้นเป็นเเบบไหน??
A B C D E F G H I J K
8. คุณรับช่อดอกไม้นั้นก่อนที่จะเปิดประตูสวนหลวงเข้าไปข้างใน แล้วคุณเจอสัตว์อะไรเป็นอย่างแรก
Aนุ้งเต่าานุ้งเต่าา Bนุ้งฮัมมิ่งเบิร์ดนุ้งฮัมมิ่งเบิร์ด Cนุ้งหมาาานุ้งหมาาา Dนุ้งงูขาววนุ้งงูขาวว Eนุ้งกระต่ายดำนุ้งกระต่ายดำ Fนุ้ง(ลูก)สิงโตนุ้ง(ลูก)สิงโต Gนุ้งผีเสื้อนุ้งผีเสื้อ Hนุ้งกระตายขาวนุ้งกระตายขาว Iนุ้งเม่นนนนุ้งเม่นนน Jนุ้งงูดำนุ้งงูดำ Kนุ้งแมววนุ้งแมวว
9. คุณเข้าไปพบกับองค์ชายที่เป็นสวามีของคุณและคุณพบว่าเขาคือ??(สุ่ม)
A🍁 B❄️ C💸 D🍭 E🐢 F🐰 G🌱 H⚰️ I🐁 J🐓 K
10. หวังว่าจะได้เจ้าชายที่หวังกันน้าา ้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้เค้าทำครั้งแรกต้องขอโทษด้วยน้ากับพวกคำผิดต่างๆ ขอให้โชคดีค่าา
Aบ้ายบาย Bบรัยยยส์ Cบ้ายบายเตงงง D.... Eไปเล้ยยย Fบายยย Gลาก่อน.. Hไปซะ! Iข้าน้อยขอลา.. Jจะไปไหนก็ไป Kบ้ายบายจ้า
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทเมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรOpen a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนCeo womenCeo women🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะมาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรมาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒Asmr🍲❤️Asmr🍲❤️Halloween party🎉👻Halloween party🎉👻คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦เมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟