หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณเป็นอะไรกับชูก้า?🤨🤨

คุณเป็นอะไรกับชูก้า?🤨🤨
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันหนึ่งคุณรีบเดินไปมหาวิทยาลัยที่คุณศึกษาอยู่แล้วคุณก็เดินชนชูก้าคุณจะพูดอย่างไรวันหนึ่งคุณรีบเดินไปมหาวิทยาลัยที่คุณศึกษาอยู่แล้วคุณก็เดินชนชูก้าคุณจะพูดอย่างไร
Aขอโทษนะคะพอดีกำลังรีบอยู่แล้วคุณเจ็บตรงไหนไหมคะ Bนี่!นายไม่มีตาหรือไงห๊ะ/แล้วรีบเดินหนี C...ไม่พูดอะไร...
2. ชูก้าได้ตอบคุณว่า อ่อผมไม่เป็นไรครับแล้วคุณเจ็บตรงไหนไหมครับแล้วคุณจะตอบว่าอะไรชูก้าได้ตอบคุณว่า อ่อผมไม่เป็นไรครับแล้วคุณเจ็บตรงไหนไหมครับแล้วคุณจะตอบว่าอะไร
Aไม่เป็นไรคะ Bนี่นายถามได้ไงชนก็ต้องเจ็บปะ C...รีบเดินหนี...
3. และชูก้าขอ เบอร์โทรคุณและไลน์ของคุณคุณจะให้เบอร์โทรและไลน์ของคุณกับชูก้าไหมและชูก้าขอ เบอร์โทรคุณและไลน์ของคุณคุณจะให้เบอร์โทรและไลน์ของคุณกับชูก้าไหม
Aให้สิ✧・゚:*( ͡ꈍ ͜ʖ̫ ͡ꈍ )*:・゚✧(เขิล ในใจ) Bไม่อะรีบอยู่ Cไม่มี โทรศัพท์อะ
4. พอถึงตอนเย็นชูก้าไลน์มาถามว่าจะไปเดทด้วยกันไหมครับy/n:ไปคะชูก้าบอกว่าแล้วเราจะไปที่ไหนหรอครับ ผมให้คุณเลือกเลยครับแล้วคุณเลือกที่ไหนพอถึงตอนเย็นชูก้าไลน์มาถามว่าจะไปเดทด้วยกันไหมครับy/n:ไปคะชูก้าบอกว่าแล้วเราจะไปที่ไหนหรอครับ ผมให้คุณเลือกเลยครับแล้วคุณเลือกที่ไหน
Aสวนสนุกจร้าาสวนสนุกจร้าา Bบ้านเราสิบ้านเราสิ Cร้านอาหารร้านอาหาร
5. แล้วคุณกับชูก้าก็ไปเดท(สถานที่คุณเลือก)แล้วชูก้าอาสาไปส่งที่บ้านของคุณแล้วคุณจะตอบชูก้าว่างยังไงแล้วคุณกับชูก้าก็ไปเดท(สถานที่คุณเลือก)แล้วชูก้าอาสาไปส่งที่บ้านของคุณแล้วคุณจะตอบชูก้าว่างยังไง
Aไปสิ... Bไม่เป็นไรเรากลับเองได้ Cไม่อะพอดีแม่เราจะมารับอยู่นะ
6. ในขณะที่ชูก้ากำลังขับรถไปส่งคุณชูก้าได้สารภาพว่าเขาแอบชอบคุณและชูก้าก็พูดว่าคุณเป็นแฟนกับผมไหมผมจะดูแลคุณให้ดีที่สุดเลยคุณจะตอบว่าอย่างไรในขณะที่ชูก้ากำลังขับรถไปส่งคุณชูก้าได้สารภาพว่าเขาแอบชอบคุณและชูก้าก็พูดว่าคุณเป็นแฟนกับผมไหมผมจะดูแลคุณให้ดีที่สุดเลยคุณจะตอบว่าอย่างไร
Aคือ...ก็อยากจะสารภาพนะว่าเราก็ชอบนายนะแต่พ่อกับแม่ไม่ให้เรามีแฟน😭😓 Bคิดไปคิดมาแล้วว่าเป็นแฟนนายก็ได้นะได้นะ😊☺ Cอื้ม...ไม่อะเรามีแฟนแล้ว❌ Dอื้ม...เรายังไม่พร้อมนะ😔
7. หลังจากที่คุณกับชูก้าเป็นแฟนกันแล้วคุณจะเรียกชูก้าว่าอะไรหลังจากที่คุณกับชูก้าเป็นแฟนกันแล้วคุณจะเรียกชูก้าว่าอะไร
Aเรียกว่าที่รัก🥰🥰 Bก็เรียกชูก้าเหมือนเดิมไง😑 Cเรียกว่า มินยุนกิ/ยุนกิ😘😘
8. คุณกับชูก้าคบกันได้ 2 ปีชูก้าตัดสินใจแล้วว่าจะแต่งงานกับคุณชูก้าบอกว่าพรุ่งนี้ตัวพาเค้าไปหาพ่อกับแม่ตัวหน่อยสิคุณจะบอกว่าชูก้าว่าไงคุณกับชูก้าคบกันได้ 2 ปีชูก้าตัดสินใจแล้วว่าจะแต่งงานกับคุณชูก้าบอกว่าพรุ่งนี้ตัวพาเค้าไปหาพ่อกับแม่ตัวหน่อยสิคุณจะบอกว่าชูก้าว่าไง
Aที่รักคือเค้าไม่ว่างอะ😔 Bที่รักคือเค้าไม่อยากไปอะ😟 Cได้สิที่รัก😍🥰😘
9. แล้วคุณก็บอกกับพ่อแม่ว่าพรุ่งนี้แฟนหนูจะไปเที่ยวบ้านนะแล้วแม่ของคุณก็บอกว่าแล้วลูกจะกินอะไรไหมแล้วคุณก็บอกกับพ่อแม่ว่าพรุ่งนี้แฟนหนูจะไปเที่ยวบ้านนะแล้วแม่ของคุณก็บอกว่าแล้วลูกจะกินอะไรไหม
Aอาหารไทยอาหารไทย Bอาหารเกาหลีอาหารเกาหลี Cอาหารญี่ปุ่นอาหารญี่ปุ่น
10. ตอนเช้าของวันถัดมาชูก้ารีบมารับคุณเพื่อจะพาไปหาพ่อกับแม่ของคุณพอถึงบ้านของคุณแล้วบ้านของคุณเป็นแบบไหนตอนเช้าของวันถัดมาชูก้ารีบมารับคุณเพื่อจะพาไปหาพ่อกับแม่ของคุณพอถึงบ้านของคุณแล้วบ้านของคุณเป็นแบบไหน
Aสวยๆหรูๆสวยๆหรูๆ Bเรียบง่ายเรียบง่าย Cอยู่ในหุบเขาอยู่ในหุบเขา
11. พอคุณกับชูก้าและครอบครัวของคุณกินข้าวเสร็จชูก้าได้พูดกับพ่อแม่ของคุณว่าพ่อครับแม่ครับยกลูกสาวคนนี้ให้ผมได้ไหมครับพ่อของคุณก็ตอบว่าได้สิลูกเขยแล้วตอนบ่ายคุณกับชูก้าไปดูชุดแต่งงานคุณจะชุดแต่งเลือกแบบไหนพอคุณกับชูก้าและครอบครัวของคุณกินข้าวเสร็จชูก้าได้พูดกับพ่อแม่ของคุณว่าพ่อครับแม่ครับยกลูกสาวคนนี้ให้ผมได้ไหมครับพ่อของคุณก็ตอบว่าได้สิลูกเขยแล้วตอนบ่ายคุณกับชูก้าไปดูชุดแต่งงานคุณจะชุดแต่งเลือกแบบไหน
Aเรียบง่ายเรียบง่าย Bสวยๆสวยๆ Cเริดๆเริดๆ
12. แล้วพอถึงวันแต่งงานคุณเห็นชูก้าดีใจแบบแปลกแต่คุณก็ไม่สงสัยอะไรมากนักแต่พอคุณเข้าเรือนหอชูก้าทำอะไรกับคุณแล้วพอถึงวันแต่งงานคุณเห็นชูก้าดีใจแบบแปลกแต่คุณก็ไม่สงสัยอะไรมากนักแต่พอคุณเข้าเรือนหอชูก้าทำอะไรกับคุณ
A.....ไม่บอก B...ไม่บอก C18+
13. สุ่มๆ
A😺 B💛 C😊
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีน! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀Life with friends 彡Life with friends 彡คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำ🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?มาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกันร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหน