หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณเป็นอะไรกับ ไบทร์ วชิรวิชญ์ ?????

คุณเป็นอะไรกับ ไบทร์ วชิรวิชญ์ ?????
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
3. วันต่อมาคุณต้องไปเรียน ไบทร์บอกว่าเดี๋ยวไปส่งคุณเอง คุณ...วันต่อมาคุณต้องไปเรียน ไบทร์บอกว่าเดี๋ยวไปส่งคุณเอง คุณ...
Aขอบคุณนะ Bอืม...ได้สิ Cไม่เป็นไร เดี๋ยวเราเรียกแท็กซี่ไปเองน่ะ Dได้เลยยยยย
4. หลังจากเลิกเรียนมา คุณเห็นไบทร์เมามากๆ เพราะว่าไบทร์เพิ่งกลับมาจากปาร์ตี้ คุณจะทำอย่างไรหลังจากเลิกเรียนมา คุณเห็นไบทร์เมามากๆ เพราะว่าไบทร์เพิ่งกลับมาจากปาร์ตี้ คุณจะทำอย่างไร
Aบ่นนนนนน Bอุ้มไบทร์ขึ้นเตียง เดี๋ยวนะไบทร์ต้องอุ้มเรารึเปล่าว่ะ Cโทรให้เพื่อนไบทร์มารับกลับไป Dไม่สนใจ
5. ไบทร์รู้สึกดีมากกกกกกับคุณ จึงขอคุณเป็นแฟน คุณจะตอบว่าอะไร?ไบทร์รู้สึกดีมากกกกกกับคุณ จึงขอคุณเป็นแฟน คุณจะตอบว่าอะไร?
Aไม่อ่ะ Bฉันยังไม่พร้อมน่ะ////เล่นตัวเก่งงงงงง Cฉันรอคำนี้มานานมากเลยแหละ Dตกลง///ตอบแบบไม่คิดไรมาก
6. หลังจากที่ไบทร์กับคุณตกลงเป็นแฟนกัน คุณกับไบทร์ก็ได้นอนเตียงเดียวกัน กลางดึกคุณกับไบทร์จะทำอะไรกันนนนนนหลังจากที่ไบทร์กับคุณตกลงเป็นแฟนกัน คุณกับไบทร์ก็ได้นอนเตียงเดียวกัน กลางดึกคุณกับไบทร์จะทำอะไรกันนนนนน
Aเราตอบไม่ Bฉันตอบปฏิเสธย่ะ Cนอนกอดกัน Dนอนใครนอนมัน no สน no แคร์ แม่งเลย5555
7. 1ปี5เดือน ต่อมา คุณได้ตั้งครรภ์ คุณจะบอกกับพ่อและแม่ว่ายังไง?1ปี5เดือน ต่อมา คุณได้ตั้งครรภ์ คุณจะบอกกับพ่อและแม่ว่ายังไง?
Aท้องได้ไงว่ะ?ท้องได้ไงว่ะ? B.................. C.................. Dแม่ หนูท้องแม่ หนูท้อง
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!จีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌When you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิง🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨Life with friends 彡Life with friends 彡เมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่เมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทมาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️ถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderมาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกัน𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูร! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦