หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

อ่านหนังสืออยู่ดีๆ ก็มีเวทมนต์ คุณจะนิสัยยังไง

อ่านหนังสืออยู่ดีๆ ก็มีเวทมนต์ คุณจะนิสัยยังไง
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. พรุ่งนี้มีสอบเลข เธอจึงไปห้องสมุดกับเพื่อนเพื่ออ่านหนังสือ แต่ดันไปสะดุดตากับหนังสือสีทองเล่มหนึ่ง เธอจะ....
Aเอ....อย่าหยิบเลยดีกว่า ดูเก่ามากแล้วด้วย... Bหยิบออกมา แล้วเอาไปอวดเพื่อนๆเลยสิ! Cหนังสือเล่มนี้ดูเก่ามากแล้ว ขอละกัน! Dหยิบๆไปเถอะ ขาดฉีกสักนิด ไม่มีใครรู้หรอก!
2. ด้วยความอดสงสัยไม่ได้ เธอหยิบออกมาและลองเปิดอ่าน ไม่ทันไร เธอก็หมดสติไป ภาพหน้าเธอขาวโพลนไปหมด
Aเหอะ ต้องมีใครคิดแกล้งฉันแน่ๆ! Bอะไรกันวะเนี่ยยยยย Cเกิดอะไรขึ้น!? Dนี้เพื่อนๆ! มาดูนี้สิ! ฉัน..!
5. สอบเลขมาถึงแล้ว ปกติทุกครั้งเธอจะสอบได้ที่ 1 เสมอ แต่ครั้งนี้ยากมากๆ เธอจะได้ที่เท่าไหร่กัน?
Aที่ 1 แน่นอน ไม่พูดมาก อิชั้นเจ็บคอ Bแน่นอนว่าที่ 1 อยู่แล้วแหละคนเก่งอย่างฉัน~ Cไม่รู้สิ...ที่ 5 มั้ง? Dอา......ไม่รู้สิ
7. คุณโมโหมาก ท้ายสุดคุณสลบไป และปรากฎว่าคุณย้นเวลาไปตอนที่กำลังสอบ คุณนึกได้ว่ามีหลายข้อที่ทำไม่ได้ คุณจะ...
Aไม่ได้ๆ ห้ามลอกเด็ดขาด! Bต้องลอกคนอื่นแล้วหล่ะ! ฉันจะไม่แพ้! Cไม่รู้อ่ะ...ลอกแหละมั้ง Dอย่าลอกเลย ดีกว่านะ...
8. คุณตัดสินใจไม่ลอก และเดินไปดูตนเองในตอนนั้น คุณจับมือตัวคุณเองในอตีดตอนสอบ เขียนคำตอบใหม่จนถูกทุกข้อด้วยตัวเอง
Aเฮ้ย! ชั้นทำได้ไงวะ?! Bอย่าสนใจเลย ตอนนี้ต้องช่วยตัวเราเองก่อน! Cอิหขังหว่า....? Dเอ...อย่าไปแก้ไขอดีตเลย เราควรไปแก้คำตอบคนอื่นให้ผิดมากกว่า~`
10. ท้ายสุดคุณพบว่าคุณตายไปแล้วตั้งแต่ตอนประกาศอันดับวิชาเลข เพราะคุณตกจากหน้าต่างห้องเรียนตาย มีผู้หญิงคนหนึ่งมาจูงมือพาเธอไปเหนือเมฆ พร้อมบอกว่าเธอถูกเลือกไว้
Aเอ๋? เรื่องจริงหรอ..? Bพะ พี่สาวคะ เรากำลังไปไหน? Cอะไรนะ? กริ้ดดดดดดด Dไร้สาระ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?มาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกันคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำ✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦Life with friends 彡Life with friends 彡! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิง𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️ถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti