หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ถ้าคุณอยู่ในสงครามโลกครั้งที่ 3

ถ้าคุณอยู่ในสงครามโลกครั้งที่ 3
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณเห็นข่าวว่าต่างประเทศเริ่มก่อสงครามสิ่งที่คุณจะทำอย่างแรกคือ
Aเตรียมของที่จำเป็น ตั้งสติ ดูข่าวอย่างประชิด B่ดูข่าวแล้วพูดกับตัวเองว่า *ทำไมไม่ตั้งสนามมวยต่อยกันแค่ผู้นำ แล้วทหารกับประชาชนเป็นคนดู* Cเตรียมของแบบจัดไปดูข่าวไปเพราะกลัวมาก Dแล้วไง ไม่สน Eอะไรวะ สงคราม ห้ะ??? Fของที่ใข้ไว้รักษาบาดแผลเฉพาะเพราะคิดว่าต้องมีคนบาดเจ็บเยอะแน่ Gเตรียมอาวุธ ฝึกร่างกายและต่อสู้ Hออกไปข้างนอกโดยไม่พกห่าไรเลยหนีไปหาเพื่อนอย่างเดียว Iพูดขึ้นมาว่า * ไอพวก----มึงอยู่กันดีๆไม่ได้หรอวะ!!! * Jหยิบเงินอย่างเดียว * พอดีรวยอะนะ * Kดูข่าวและส่องโซเชี่ยล หาข้อมูลว่าถูกต้องไหม
2. คุณต้องออกจากบ้านแต่จู่ๆก็มีทหารต่างประเทศมายิงทหารเราตายหมดต่อหน้าสิ่งที่คุณจะทำคือ
A* เอาเงินฟาดหน้าทหารคนนั้น * B*กลัวมากและเสียสติสุดๆ* Cช่วยทุกคนตั้งสติและรักษาบาดแผลคนที่บาดเจ็บให้ได้ถึงมากที่สุด Dเ-ยไรเนี่ย!! (เสียสติ) Eแอบหยิบปืนพกทหารที่ตายมาป้องกันตัวโดยไม่มีใครรู้หลังจากนั้นก็วิ่งหนีอย่างเร็วที่สุด Fทำท่าทาง*อ่อย*เพื่อให้ศรัตรูตายใจแล้วหยิบปืนพกจากศพทหารคนนั้นมายิงอัดหน้าแม่งโดยไม่รู้ตัว Gคุณวิ่งสุดชีวิตโดยเอาแค่ให้ตัวเองรอดคนอื่นไม่สน Hคุณหยิบปืนจากศพทหารแล้วยิงใส่ศรัตรู แถมยังช่วยคนที่เหลือเกาะกลุ่มกันไปอีก Iส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือโดยหยิบเครื่องสื่อสาร(ไม่ให้ศรัตรูรู้ด้วยนะ) Jหยิบร้องเท้าส้นสูงขึ้นมาปาใส่หน้าศรัตรูแล้วใช้โขกหัวจนตาย(ถ้าหยิบมา) Kคุณกลัวแต่ก็ตั้งสติแล้วยอมต่อทหารฝ่ายศรัตรู
3. ถ้ารอดคุณจะหลบที่ไหน
Aหลบที่โรงบาลเพราะถ้ามีใครเป็นไรจะมีอุปกรณ์เตรียมพร้อม B*ใช้เงินซื้อที่หลบภัยที่ปลอดภัยที่สุดในโลก* Cไปตามที่รัฐบอกและพยายามอย่าใช้มือถือให้มากเพราะอาจมีแฮกเกอร์ฝั่งศรัตตรูจับสัญญาณ Dหลบอยู่ในบ้านตัวเองนั่นแหละ!! Eที่หลบภัยตามที่รัฐบาลบอก Fที่ไหนก็ได้ที่*คิดว่า*ปลอดภัย แต่ไม่ได้ไปตามรัฐบาลบอกเพราะคุณไม่ชอบผู้นำตัวเอง....? G*ผับสิบรรเทิงดีไม่มีทหารเข้ามาหรอก* Hไปตามที่รัฐบอกนั่นแหละแต่ทุกคนที่มากับคุณและตัวคุณเองต้องรู้วิธีต่อสู้และมีอาวุธ I*ตามๆคนเขาไปแหละแต่ไม่ค่อยรู้เรื่อง5555555* J*ไม่รู้อะ* Kหลุมใต้ดิน
4. มีข่าวว่ามีไวรัสโคโรนาสายพันธ์ที่ร้ายแรงปล่อยจากห้องทดลองของฝ่ายศรัตรูคุณทำอย่างไร
A* ใช้เงินกักตุน เจล และ หน้ากาก * Bคุณมีอุปกรณ์ทุกอย่างแล้วส่วนเรื่องอาหารคุณคิดว่าจะได้จากรัฐบาลเพราะสิ่งที่คุณหยิบมีแต่ของใช้ไม่มีของกิน Cพูดกับคนที่เดินมาด้วยว่า * ถ้ามีพวกเ-ยไหนไม่ยอมทำตามที่แพทย์บอก เดี๋ยวได้เป็นศพอีกตัวแน่!!!* D* อะไรนะ คาโบนาร่าอ่อ หิวเลยอะ * Eหาของทุกอย่างแต่อาวุธต้องมาก่อน * และเดินห่างจากผู้คน2เมตรหรือไกลกว่านั้น * Fโคโรน่าอ่อออ ก็แค่ทำตามที่แพทย์บอกแค่เนี้ยะยากอะไร G*ออกไปข้างนอกโดยไม่พกห่าไรเลยหนีอย่างเดียว* Hวิ่งไปที่โรงบาลหรือที่ไหนก็ได้ที่มี เจล หน้ากาก (หรืออาจพกมาเองอยู่แล้ว) Iคุณมีของอย่างนี้ตั้งแต่แรกแล้ว คุณรู้เรื่องเกี่ยวกับแพทย์จึงบอกผู้คนให้ถอยห่าง * Jคุณขอเจลคนอื่นใช้ ส่วนหน้ากากก็เป็นหน้ากากหยิบทหารคนนั้นนั่นแหละ *เป็นหน้ากากกันแก๊สเลย* Kทำตามที่แพทย์รัฐบอก และห่างผู้คนมากๆแล้วเฝ้าอาการเผื่อมีคนที่เดินมากับเราติดเชื้อแต่ไม่รู้ตัวตอนแรก
5. ถ้ามีคนที่เดินมากับคุณเป็นโควิดคุณจะทำอย่างไร
Aคุณสังเกตุตั้งแต่เมื่อกี้จึงคิดว่าน่าจะมีอีกประมาณ3คนที่ติดด้วยจึงแยกฝั่งกันเดิน B* คุณมียาที่ใช้ต้านไวรัสก่อนหน้านี้มาแล้วด้วยจึงให้ยาเขาเผื่อสามารถช่วยได้ * Cเขาติดหรอ....แล้วโคโรน่านี่ใช่..สปาเก็ตตี้ปะ555 D* เอ้า!!!! กูก็ติด!!!!! เพราะถูกตัวกันบ่อยครั้ง..ชิบห-ย * Eออกให้ห่างคนนั้น...แล้วถ้ามีที่พักหรือที่ๆสามารถอาบน้ำได้ก็อาบแม่งเลย Fแล้วไง ไม่สน * ทิ้งเขา * G* คุณหยิบปืนขึ้นมาอีกแล้วฆ่าคนนั้นทิ้งปัญหาจะได้จบ * Hเขาติดโคโรน่าหรอ!!! *ไม่เป็นไรติดด้วยจะได้เป็นเพื่อนไม่ต้องเหงานะะ* I* หยิบเงินฟาดหน้าแล้วบอกไปหาหมอซะ * Jปลอบใจเขา และตั้งมั่นว่าจะส่งเขาถึงโรงบาลและรอดปลอดภัย K....
8. ถ้าเป็นผู้นำจะทำไงกับศรัตรู
Aเข้าร่วมกับศรัตรู ประเทศเรารอดแต่ประเทศอื่นพังพินาศ B* ไปคุยกับฝ่ายศรัตรูและหยิบปืนอย่างรวดเร็วยิงแม่ง * C*** ทิ้งระเบิดนิวเครีย 2 ลูก *** D*** เอาเงินฟาดหน้าทหารศรัตรูแล้วบอกว่าถ้าฆ่าผู้นำตนเอง จะรอดและแถมได้เงินเยอะกว่าที่มันให้มึงอีก.... *** E* กวนตีนศรัตรู * Fเอาของหรือทรัพยากรที่มีส่งให้ฝ่ายศณัตรูเผื่อจะไม่ทำร้ายเรา เช่นอาหาร Gใช้กลยุธทวิธีและกำจัดศรัตรูอย่างฉลาด H* ส่งไวรัสที่แรงกว่ากลับไป * Iอะไรอ่ะ ทำไง ผู้นำเป็นไงสั่งคนไม่เป็น...เราไม่รู้เรื่อง Jเจรจาให้เกิดความเสียหายน้อยที่สุดและเป็นกลางที่สุด Kเจรจาแบบชาญฉลาดโดยที่เราไม่เสียอะไรแต่ฝ่ายศรัตรูเสีย
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦When you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีน! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡ร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำ✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌Life with friends 彡Life with friends 彡คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรมาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกันมาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨