หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณจะได้เป็นว่าที่เจ้าสาวของใครใน BTS [Short FIC]

คุณจะได้เป็นว่าที่เจ้าสาวของใครใน BTS [Short FIC]
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย LostmyWAY LostmyWAY โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้คุณตื่นสายมากและใกล้เวลาที่จะเข้าเรียน คุณกำลังวิ่งออกจากบ้านคุณบังเอิญเห็นคู่แม่ลูกกำลังเดินผ่านคุณไป คุณคิดว่าเด็กคนไหนมองคุณ
A B C D E F G
2. บ้านของคุณเป็นแบบไหน [ อยากให้เป็น ]
A B C D E F G
3. ชุดนักเรียนของคุณเป็นแบบไหน [ อยากให้เป็น ]
A B C D E F G
5. โทรศัพท์ของคุณเป็นแบบไหน [ อยากให้เป็น ]
A B C D E F G
6. เลิกเรียนแล้ว คุณกำลังกลับบ้านแต่มีสายเข้า ปรากฎเป็นสายของแม่ แม่คุณเรียกให้คุณมาหาที่สถานที่หนึ่งซึ่งคุณไม่รู้จัก สถานที่นั้นเป็นแบบไหน
A B C D E F G
7. " ที่นี่ที่ไหน...แถวนี้มีคฤหาสน์อยู่ด้วยหรอ " คุณพึมพำก่อนจะโทรหาแม่...ปลายสายไม่รับ มีแต่เสียงริงโทนของแม่ดังออกจากตัวคฤหาสน์ คุณจะทำอย่างไร
Aโอ้ยตายๆ ทำไงดี ฉันไม่เข้าไปนะ Bกดกริ๊งสิรอไร Cเคาะประตู Dเอาไงดีนะ....ลองโทรอีกรอบละกัน Eโทรเช็คอีกรอบ เพื่อความแน่ใจ Fว้าวๆคฤหาสน์สวยจัง..แต่เก่าไปหน่อย Gกลับบ้านดีกว่า
8. จู่ๆพายุก็เข้า คุณตัดสินใจเข้าไปหลบในตัวคฤหาสน์เพราะประตูมันแง้ม ภายในคฤหาสน์เป็นอย่างไร
A B C D E F G
9. คุณเดินสำรวจตัวคฤหาสน์พร้อมกับโทรหาแม่ของคุณแต่ก็ไร้สัญญาณโทรศัพท์ คุณคิดอย่างไรกับการที่แม่ของคุณโทรตามคุณมาที่นี่
Aโทรเพราะว่าให้มารับ Bโทรมาเพราะว่าอยากให้มา Cโทรมาเพราะว่าจะให้ขนของ Dโทรมาเพราะว่าให้มาหา Eโทรมาเพราะว่ามีธุระกับฉัน Fโทรมาเพราะว่ามาเอาของ Gโทรมาเพราะว่าจะให้เงินค่าขนม
10. จู่ๆก็เสียงดังมาจากชั้นบนดัง ปัง!!!! เหมือนเสียงของล่น ของนั้นมันต้องมีขนาดใหญ่แน่ๆ คุณคิดว่ามันคืออะไร
Aโคมไฟตั้งโต๊ะ Bกรอบรูปแขวนผนัง Cแจกัน Dเชิงเทียน Eช้าง Fเก้าอี้ Gโต๊ะ
11. คุณรวบรวมความกล้าเดินขึ้นสำรวจทุกชั้น แต่ก็ไร้วี่แววแม่ของคุณ จนมาหยุดที่ห้องๆหนึ่ง คุณรู้ว่าต้องมีใครอยู่ในห้องนั้นแน่ๆ คุณจึง.....
Aยืนฟังก่อนว่ามีคนอยู่ในนั้นจริงๆ แล้วค่อยเปิดประตูเข้าไป Bแม่ของฉันต้องอยู่ในนั้นแน่ๆ Cเข้าสิคะ ต้องมีคนแน่ๆ Dเคาะประตู ก่อนจะเข้าไป Eเอาไงดี เปิดก็เปิด Fไม่เอาฉันกลัว แต่ก็แง้มๆประตูดู Gถีบประตูเข้าไป
12. ภายในห้องนั้นที่คุณตัดสินใจเข้า ปรากฏชายคนหนึ่ง เขาคนนั้นเป็นใคร
A B C D E F G
13. เจ๊คัมแบ็คแล้วจ้าาา คิดถึงกันมั้ย....
ANO BNO CNO DNO ENO FNO GNO
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับLet's build your day!Let's build your day!Guess personality from pictures °+Guess personality from pictures °+คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูbeach trip with your friends 🥥beach trip with your friends 🥥You 2000sYou 2000sสร้างโรงเรียนกัน!!🏫สร้างโรงเรียนกัน!!🏫มาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาคุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไรเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นคุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !