หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อคุณอยู่ในซีรี่ย์ Meow the secret boy !!

เมื่อคุณอยู่ในซีรี่ย์ Meow the secret boy !!
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. [ความฝันของคุณ] YOU : เอาแมวมานี้ JAESUN : ไม่ได้ YOU : ทำไม? JAESUN : เธอไม่ชอบแมวหนิ [คุณจะตอบว่าอะไร][ความฝันของคุณ] YOU : เอาแมวมานี้ JAESUN : ไม่ได้ YOU : ทำไม? JAESUN : เธอไม่ชอบแมวหนิ [คุณจะตอบว่าอะไร]
AYOU : เอามาเถอะน่าา BYOU : บ...บ้า! ฉันชอบแมวมากเลยนะ! CYOU : ใช่...ไม่ชอบ DYOU : นั่นสิ EYOU : จ...จริงด้วย
4. YOU : วันนี้ใส่ชุดไหนดีๆๆๆ [คุณจะเลือกชุดไหนล่ะ]
A B C D E
5. [ขนมปังที่คุณจะวิ่งไปกินไปด้วย]
A B C D E
7. ??? : มาสาย! YOU : เอ่อ....ขอโทษทีค่ะ แหะๆ ??? : วันหลังหัดมาให้เร็วกว่านี้นะ YOU : ค้าา [พอคุณนั่งประจำที่ของคุณ คุณก็นึกหน้าผู้ชายที่คุณวิ่งชนคุณจะคิดในใจว่าอะไร]
A(เสียงเขาไพเราะจัง) B(ตายแล้วๆ! ลืมขอโทษเขาอ่ะ! โอ้ยยย ยัย(ชื่อคุณ)โง่จริงๆ เลย) C(คุ้นหน้าเขาจังเลยเหมือนเคยเห็นมาก่อน) D(อื้มมม ช่างมันเถอะ) E(ฉันว่าหน้าเขาคุ้นๆ นะแต่ช่างมันเถอะ)
9. [วันต่อมา] SUNMUL : แกๆ เปิดประตูหน่อยย YOU : เออ! อะไรของแกอีก? SUNMUL : ฉันมีเพื่อนใหม่มาแนะนำ YOU : ใครอ่ะ? SUNMUL : เดี๋ยวก็รู้เจอกันตอน 19:30 นะเว้ยย เตรียมชุดไว้ด้วย YOU : เออๆ [ชุดของคุณล่ะ]
A B C D E
10. [คุณก็ไปถึงคุณก็พบว่าเพื่อนใหม่ของคุณนั้นคือชายในฝันคุณจะพูดออกมาว่าอะไร สมมุติว่ามันมืดแล้วกัน😅][คุณก็ไปถึงคุณก็พบว่าเพื่อนใหม่ของคุณนั้นคือชายในฝันคุณจะพูดออกมาว่าอะไร สมมุติว่ามันมืดแล้วกัน😅]
AYOU : น.....นาย! นายคนนั้นนิ!! BYOU : .......[สตั้นไป 5 วิ] CYOU : ม....ไม่จริงอ่ะ DYOU : นายอีกแล้วหรอ?! EYOU : ฉันไม่ได้ฝันไปใช่มั้ย......
11. [แนะนำตัวกันเสร็จคุณก็เห็นแมวอยู่กับผู้ชายคนในฝันของคุณและได้ยินมาว่าต้องการคนมาเลี้ยงมัน เขาออกไปแล้วคุณจะตามเขาไปมั้ย]
Aไม่ ฉันเกลียดแมว...... Bตามไปสิ! ฉันรักแมว! กะว่าจะบอกให้เอามาแต่เขาออกไปก่อน Cเอาไงดีล่ะ Dตามอยู่แล้ว Eไม่เอาอ่ะ...
12. [แต่ยังไงก็ตามคุณก็ต้องออกไปหาเขาอยู่แล้วเพราะเขาแพ้ขนแมวด้วยน่ะสิ คุณวิ่งจนไปเจอเขาแล้ว คุณจะตะโกนเรียกเขาว่าอะไร]
AYOU : หันมานี่หน่อยสิ! BYOU : แจซอน!! นี่นาย! CYOU : อีแจซอน! DYOU : เดี๋ยวสิ! EYOU : เฮ้ยยยย!!!!!
16. [หลายวันต่อมาคุณก็เห็นว่าแมวตัวนั้นได้เปลี่ยนร่างแมวกลายเป็นคนคุณตกใจมากและคุณจะพูดกับเขาว่าอะไร][หลายวันต่อมาคุณก็เห็นว่าแมวตัวนั้นได้เปลี่ยนร่างแมวกลายเป็นคนคุณตกใจมากและคุณจะพูดกับเขาว่าอะไร]
AYOU : ตกใจหมดเลย!! BYOU : น....นายเป็นใครอ่ะ!! CYOU : นายคือใครออกไปจากบ้านฉันเดี๋ยวนี้นะ! DYOU : ฮ...ฮงโจ! นายแปลงร่างได้ด้วยหรอ!? EYOU : นายทำอะไรฮงโจฉันอ่ะ! ฮงโจ! ฮงโจ! นายอยู่ไหน?!
21. จบแล้วจ้าา ถามเยอะหน่อยนะแต่หวังว่าจะสนุกกันนะ ไปล่ะ อันยองงง💕
Aเหนื่อยมั้ยเนี้ยแอด55 Bลาก่อนจ้า Cบายงับบ~ Dเจนค่ะ เจนค่ะ หนูชื่- (บาทาลอยมาแต่ไกลเลยจ้าาา) Eอันยองจ้าาาา
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.Go to the sea with wonyoungGo to the sea with wonyoungคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨Relax time before go to sleep😴Relax time before go to sleep😴เมื่อคุณเลี้ยงสัตว์เลี้ยง⭐เมื่อคุณเลี้ยงสัตว์เลี้ยง⭐Go to date ☘︎ ݁˖Go to date ☘︎ ݁˖เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.Live an introverted life for 1 day✨Live an introverted life for 1 day✨เมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧คุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนเมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]your flower shop ❀˖your flower shop ❀˖คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?เมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียเมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียมาออดิชั่น T-POP กันเถอะ🎤มาออดิชั่น T-POP กันเถอะ🎤มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️คุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovert