หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

มหาลัย GOT7 คุณจะได้ใครเป็นแฟน

มหาลัย GOT7 คุณจะได้ใครเป็นแฟน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณนักศึกษาใหม่ปี1กำลังจะไปเรียนแต่ไม่รู้ตึกบังเอิญแถวนั้นมีกลุ่มของGOT7อยู่คุณจะเลือกเข้าไปถามใคร??
Aแบมแบม Bยูคยอม Cมาร์ค Dเจบี Eจินยอง Fแจ็คสัน Gยองแจ
4. เมื่อเรียนเสร็จคุณจึงไปฟิตเนสแถวมหาลัยและเจอแจ็คสันคุณอยากให้เค้าใส่ชุดออกกำลังกายแบบไหน??
A B C D E F G
5. และเมื่อออกกำลังกายเสร็จก็เจอจินยองอยู่ที่เคาน์เตอร์เมื่อรู้ภายหลังว่าจินยองเป็นเจ้าของฟิตเนสแห่งนี้จินยองจึงลดค่าฟิตเนสให้คุณคุณจะพูดว่าอะไร
Aค่ะ(สั้นๆได้ใจความ) Bขอบคุณมากนะคะ//ยิ้มสวย Cขอบใจนะ... Dแต้งจ้าพี่จินยองยี่ยองยอง^^ Eขอบคุณนะคะแต่ว่าเกรงใจค่ะ Fขอบคุณค่ะ Gวันหลังจะมาบ่อยๆเลยค่ะฟิตเนสดีเจ้าของหล่อ><
6. หลังจากนั้นคุณก็กำลังจะกลับบ้านแต่เมื่อผ่านมหาลัยก็ได้ยินเสียงเปียโนดังมาจากมหาลัยคุณจึงขึ้นไปดูและเจอยองแจกำลังเล่นเปียโนอยู่คุณจะทำอะไร
Aบอกยองแจว่าสอนเล่นหน่อย Bยืนดูเงียบๆกลัวยองแจเสียสมาธิ Cเดินเข้าไปและชมยองแจสารพัด Dเดินเข้าไปหายองแจ Eมองดูอย่างห่างๆสักพักยองแจก็ลากคุณไปสอนเล่นเปียโน Fบอกยองแจว่าหล่อแล้วแถมยังเล่นเปียโนเก่งอีก Gยืนดูอย่างห่างๆ
10. สุดท้ายเมื่อคุณถึงบ้าน หน้าบ้านคุณก็มีGOT7มายืนรออยู่คุณรู้สึกยังไง!?
A B C D E F G
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?Life with friends 彡Life with friends 彡When you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิง! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡มาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกันคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองคุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌เมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูร𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำมาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️จีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะ

กระทู้พูดคุยเกี่ยวกับ GOT7

เพือนใหม่แบมแบม #GOT7 ซุปตาร์/ดารา/ศิลปินK-POP ประเทศเกาหลีใต้ที่สูงเกิน 180ซม. (จะสูงไปถึงไหนหนิ) ผู้ชาย Vivo V17 Pro จัดเต็มด้วย Ultra FullView Display ถูกใจแฟนคลับสุด ๆ ความสำเร็จอีก1ก้าวสำหรับวง K-pop ชื่อดัง GOT7 ที่ไม่ใช้วงไก่กาเลย (เฉพาะติ่งเกาหลี 15+ EP.3/3) BamBamวงGOT7 เข้ารับจับใบดำใบแดง ในวันที่9 เมษายน 2561 5ภาพยนตร์เกาหลีที่ต้องดูให้ได้สักครั้งหนึ่งในชีวิต (เน้นความสนุกบันเทิงไม่เน้นเรื่องDrama) เพิ่มยอดViewในYouTubeอย่างไรให้ได้ผลแบบ 100% (เชิญกระทู้นี่) Music Videos GOT7 ประจำวันที่3 มีนาคม 2018 (ยอดคนดู) สำหรับ อกซ. (เฉพาะติ่งเกาหลี 15+ EP.2/3) BamBamวงGOT7 ได้เป็นแขกรับเชิญในรายการ The Mask Singer 4 หน้ากากนักร้อง 2ซีรีย์นี้คือเรื่องเดียวกัน หรือคนละเรื่อง (ฝรั้งVSเกาหลีใต้)