หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

ใครใน BTS จะแข่งกันเพื่อแย่งคุณ

ใครใน BTS จะแข่งกันเพื่อแย่งคุณ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณเมนใคร
A B C D E F G
5. จินพาคุณขึ้นไปที่ชั้นสอง เขาเปิดประตูห้องห้องนึงภายในคือห้องเสื้อหรูหราขนาดเล็ก คุณหันไปยังโต๊ะที่มีเสื้อผ้ากองอยู่และตรงนั้นก็มีจองกุกอยู่ด้วย จินบอกให้จองกุกช่วยตัดชุดให้คุณหน่อย และเขาตอบว่า
Aขยันพาหุ่นลองเสื้อมาอยู่เรื่อยจริงๆ Bฉันไม่ถูกชะตายัยคนนี้ พาเธอออกไปซะ Cถ้าเธอถอดเสื้อผ้าออก การวัดตัวอาจจะง่ายขึ้นก็ได้นะ Dสวยดีนี่ ฉันจะทำให้ดีที่สุดเลย Eพี่พาใครมาอีกแล้วเนี่ย ช่างเถอะ มาวัดตัวก่อนสิ Fวันนี้ฉันไม่มีอารมณ์จะตัดชุดให้ใคร หยิบเสื้อผ้าแถวนี้ใส่ไปเถอะ Gมาวัดตัว แล้วค่อยไปอาบน้ำ
6. เสื้อผ้าที่จองกุกตัดใครคุณเป็นยังไง
A B C D E F G
7. หลังจากนั้นจองกุกก็พาคุณไปอีกห้องนึง ภายในห้องเหมือนกับเกมเซนเตอร์ และคุณก็เห็นวีกำลังตั้งใจเล่นเกมอยู่ จองกุกบอกให้วีช่วยทำผมให้คุณหน่อย เขาหันมามองคุณตั้งแต่หัวจรดเท้าแล้วพูดว่า
Aน่ารักดี ก็ได้ฉันจะทำห้ Bนั่งรอไปก่อน ฉันขอเคลียร์ด่านนี้แป๊บนึง Cลุกขึ้น//ตามมาสิ Dก็ได้ แต่เธอต้องจ่ายเงิน Eไม่อ่ะ Fเข้าใจแล้ว นายออกไปได้แล้ว Gเป็นคนที่ดูน่าแกล้งดีนี่
8. ทรงผมที่วีทำให้คุณ
A B C D E F G
9. แล้ววีก็พาคุณลงไปที่ห้องครัวเพื่อทานอาหารเย็น คุณเห็นว่ามีอีก3คนกำลังทำอาหารอยู่นั่นก็คือ นัมจุน จีมิน และชูก้าคุณคิดว่าคุณควรจะทำยังไง
Aอยู่กินข้าวเย็นแล้วค่อยกลั Bเป็นลม Cขอตัวกลับเลย Dขนข้าวของมาอยู่ด้วยเลยดีมั้ย Eวิ่งออกปเลย Fนั่งอย่างสำรวมต่อไป ใครสั่งไรก็ทำ Gคืนนี้ค้างรี่ล้ะกัน
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเรียนโรงเรียนราชนิกุลเมื่อคุณเรียนโรงเรียนราชนิกุลคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่Guess personality from pictures °+Guess personality from pictures °+แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นคุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไรPov your dream house✨Pov your dream house✨girl in parisgirl in parisเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์ก🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️ทายชื่อวง K-POPทายชื่อวง K-POPLet's build your day!Let's build your day!สร้างโรงเรียนกัน!!🏫สร้างโรงเรียนกัน!!🏫When you are the 5th member of aespa>ᴗ<When you are the 5th member of aespa>ᴗ<คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาJapan life * 𐬹 ੈ ˖Japan life * 𐬹 ੈ ˖