หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณแทแทมากแค่ไหน

คุณแทแทมากแค่ไหน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
3. แทแทจิ้นกับใครในbts
AJh BRm CJm DJin EJk FSuga
5. Bt21 ตัวประจำของแทแทคือตัวอะไร
ATataTata BMangMang CVanVan DChimmyChimmy EShookyShooky FKoyaKoya GCookyCooky Hทั้งหมดทั้งหมด IRjRj
6. สเปคที่แทแทชอบแบบไหน
Aผมชอบผู้ที่ใจดี และน่ารักจริงๆ ที่สำคัญต้องตัวเล็กกว่าผม เต้นได้/ขยับตามเสียงเพลงได้ในทุกๆที่ Bผู้หญิงซักที่มีเสน่ห์เพิ่งขึ้นทุกวันเวลาที่อยู่ด้วยกัน ใครซักคนที่ดูแลผมอย่างดีรักผมคนเดียวด้วย เวลาที่ไปข้องนอกด้วยกันจะดูชิคๆ แต่เมื่ออยู่ข้างในจะทำซ็อกโกแลตร้อนให้ผม Cผู้ซักคนที่มีเสียงไพเราะ สูงพอดีๆ ดูขาว ดูดีตอนใส่เสื้อขาวกับกางเกงยีนส์สักตัวกับรองเท้าconverseสีแดง Dผู้หญิงสักคนที่สูงอย่างน้อย168ซม. แต่ต้องตัวเล็กกว่าผม เป็นภรรยาที่ดี มีเสน่ห์ปลายตวัก ฉลาด ขาวสวย เป็นผู้หญิงที่ใจดีด้วยฮะ Eผู้หญิงชักคนที่ชอบดนตรี ชอบแนวเพลงฮิปฮอป Fผู้หญิงสักคนที่เป็นภรรยาที่ดี ทำอาหารเป็น มีเสน่ห์ปลายตวัก เธอจ้องเป็นคนดี
8. แทแทกรุ๊ปเลือดอะไร
AAB BA CB DO
9. แทแทเป็นเพื่อนกับในวงbts
Aจิน Bจองกุก Cนัมจุน Dชูก้า Eโฮป Fจีมิน
10. แบรนด์ดังที่แทแทชอบคือแบรนด์อะไร
ANike BFilla CGucci DChanel
11. แทแทสูงเท่าไหร่
A173 B177 C178 D179 E181 F174
13. ฉยายของแทแทตามอิโมจิคืออะไร
A🐱 B🦄 C🐨 D🐯 E🐰 F🐹 G🐥
14. ปีนี้2020แทแทอายุเท่าไหร่
A29 B24 C28 D27 E26
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡ร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderร้านไม้ไกยสิทธิ์OlivanderWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงคุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่เมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าามาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกันคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำ✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรมาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦เมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨Life with friends 彡Life with friends 彡คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหน