หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เจบี GOT7 เป็นอะไรกับคุณ?

เจบี GOT7 เป็นอะไรกับคุณ?
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ถ้าคุณเรียนโรงเรียนเดียวกับเจบี คุณจะ.....?
Aไม่ทำอะไร Bทักทาย Cจีบ Dชวนคุย Eสวัสดี Fอ่อย
2. ถ้าเจบีมาชวนคุณไปร่วมวงดนตรี คุณจะเลือกเล่นตำแหน่งอะไร
Aเล่นไม่เป็น Bเปียโน Cกลองชุด Dกีตาร์ Eเบส Fคีย์บอร์ด
7. ถ้าเป็นแฟนกับเจบี คุณอยากให้เขาเรียกคุณแบบไหน?
ABae Bเรียกชื่อ Cคุณ(แบบสุภาพ) DHoney Eเธอ Fหนู
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨จีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนมาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️ร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivander! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองมาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกันคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะLife with friends 彡Life with friends 彡

กระทู้พูดคุยเกี่ยวกับ GOT7

เพือนใหม่แบมแบม #GOT7 ซุปตาร์/ดารา/ศิลปินK-POP ประเทศเกาหลีใต้ที่สูงเกิน 180ซม. (จะสูงไปถึงไหนหนิ) ผู้ชาย Vivo V17 Pro จัดเต็มด้วย Ultra FullView Display ถูกใจแฟนคลับสุด ๆ ความสำเร็จอีก1ก้าวสำหรับวง K-pop ชื่อดัง GOT7 ที่ไม่ใช้วงไก่กาเลย (เฉพาะติ่งเกาหลี 15+ EP.3/3) BamBamวงGOT7 เข้ารับจับใบดำใบแดง ในวันที่9 เมษายน 2561 5ภาพยนตร์เกาหลีที่ต้องดูให้ได้สักครั้งหนึ่งในชีวิต (เน้นความสนุกบันเทิงไม่เน้นเรื่องDrama) เพิ่มยอดViewในYouTubeอย่างไรให้ได้ผลแบบ 100% (เชิญกระทู้นี่) Music Videos GOT7 ประจำวันที่3 มีนาคม 2018 (ยอดคนดู) สำหรับ อกซ. (เฉพาะติ่งเกาหลี 15+ EP.2/3) BamBamวงGOT7 ได้เป็นแขกรับเชิญในรายการ The Mask Singer 4 หน้ากากนักร้อง 2ซีรีย์นี้คือเรื่องเดียวกัน หรือคนละเรื่อง (ฝรั้งVSเกาหลีใต้)