หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณจะได้แต่งงานกับใครใน방탄소년단(BTS)

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันหนึ่งคุณไปห้างแล้วเจอผู้ชายคนหนึ่งเดินเข้ามาหาคนแล้วถามคุณว่า"ห้องน้ำไปทางไหนครับ"แล้วคุณตอบว่า"..."
Aเดินตรงไปแล้วเลี้ยวไปทางขวา Bไม่เคยเดินห้างหรอถึงไม่รู้ทางไปห้องน้ำ Cเดียวฉันพาไปนะคะ Dอยู่ข้างๆร้านขายานขายโทรศัพท์ Eเดินไปตรงนั้น Fทางนั้นคะ Gไม่รู้คะ
3. คุณชอบรูปไหน
A B C D E F G
4. คุณชอบรูปไหน
A B C D E F G
5. คุณชอบรูปไหน
A B C D E F G
6. คุณชอบรูปไหน
A B C D E F G
7. คุณชอบรูปไหน
A B C D E F G
8. จินชื่อภาษาเกาหลีจินชื่อภาษาเกาหลี
A김석신 B이석신 C민석신
9. เฮียกิชื่อภาษาเกาหลีเฮียกิชื่อภาษาเกาหลี
A민윤기 B김슈기 C민슈가
10. RMชื่อภาษาเกาหลีRMชื่อภาษาเกาหลี
A민남준 B이남준 C김남준
11. โอปบี้ชื่อภาษาเกาหลีโอปบี้ชื่อภาษาเกาหลี
A정호석 B김호서 C제이홉
12. จีมินชื่อภาษาเกาหลีจีมินชื่อภาษาเกาหลี
A김지민 B민지민 C박지민
13. Vชื่อภาษาเกาหลีVชื่อภาษาเกาหลี
A박태형 B김태형 C민태형
14. จองกุกชื่อภาษาเกาหลีจองกุกชื่อภาษาเกาหลี
A전정국 B박상국 C김성국
15. ขอให้โชคดีนะคะ
Aคะ Bคะ Cคะ Dคะ Eคะ Fคะ Gคะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกัน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่Life with friends 彡Life with friends 彡𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหน✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌ร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯เมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัท