หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ถ้าคุณเป็นเจ้าหญิง จะนิสัยยังไง EP.3

ถ้าคุณเป็นเจ้าหญิง จะนิสัยยังไง EP.3
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. สวัสดีค่ะ EP.3 ออกช้านิดนึงนะคะ พอดีคนทำปวดหัวแล้วก็ขี้เกียจมากเลยค่ะสวัสดีค่ะ EP.3 ออกช้านิดนึงนะคะ พอดีคนทำปวดหัวแล้วก็ขี้เกียจมากเลยค่ะ
Aไม่เป็นไรจ้า Bเชอะ Cเออๆ ชักช้าอยู่ได้ D... Eอือ
2. ไปเล่นกันเยย
Aเย้ Bพร้อมจ้า Cย่ะ Dได้ Eอืม
3. เอมิลี่บอกว่า เธอนอนนี่เถอะ แถมตัวก็สกปรกมากเลยนะ นอนข้างถนนเนี่ยเอมิลี่บอกว่า เธอนอนนี่เถอะ แถมตัวก็สกปรกมากเลยนะ นอนข้างถนนเนี่ย
Aได้... Bแงๆ เอมิลี่ใจย้ายอ่ะ Cข...ขอโทษจริงๆ Dเออๆ Eเชอะ!
4. เลือกชุดนอนเร็วๆเลย
A B C D E
5. คุณไปนอนแล้วเอมิลี่ก็บอกว่าให้นอนเป็นเพื่อนมั๊ย เรากลัวเธอเป็นบ้าอีก แต่คุณไม่อยาก คุณจะพูดว่าอะไรคุณไปนอนแล้วเอมิลี่ก็บอกว่าให้นอนเป็นเพื่อนมั๊ย เรากลัวเธอเป็นบ้าอีก แต่คุณไม่อยาก คุณจะพูดว่าอะไร
Aไม่เอาโว้ย! ไปไกลๆเลย! Bไม่... Cคนอย่างฉันไม่นอนกับเธอหรอก! Dเอมิลี่ เราไม่อยากกอดเธออ่ะ Eไม่เอาอ่ะ
6. ในวันนั้น คุณผันว่า คุณถูกป้ายยาสลบแล้วติดเกาะที่น่ากลัว แล้วมีผีผู้หญิงมาหาคุณ คุณตื่นขึ้นแล้วกรีดร้อง เอมิลี่มาหาคุณแล้วถามว่า เธอเป็นอะไรน่ะ?! คุณจะตอบว่าอะไร
Aฉันสบายดี... Bม...ไม่มีอะไร ไปนอนสิยะ! Cฉันไม่เป็นไร ขอโทษที่ปลุกนะ Dฉันโอเค ไปไกลๆเลย Eฉ...ฉันผันร้ายน่ะ กรี๊ดปลุกเธอเลย
7. จู่ๆเอมิลี่ก็สลบไป คุณตกใจมาก มีผู้ชายคนหนึงใส่เสื้อคลุมสีดำเดินเข้ามาแล้วบอกว่า มากับข้า คุณจะทำยังไง
Aทำไมต้องไป... Bคุณเป็นใคร?! Cไม่ไปหรอกย่ะ! เพื่อนฉันสลบอยู่ Dจะพาฉันไปโลกใหม่เหรอ! Eฉันไม่ไปหรอก!
8. เขาพาคุณไปที่ๆแห่งหนึงที่เหมือนกับผันมากแต่ไม่มีผีผู้หญิง คุณพบกับเจ้าชาย อยากให้เจ้าชายพูดว่าอะไร
Aเจ้าไปทำอะไรมา จึงได้หายไปได้ ไม่อยู่กับข้าก่อนเหรอ Bเจ้าหายไปไหน... Cเจ้าหนีข้าไปไหน! ข้าโกรธแล้วนะ! Dเจ้าไปโลกใหม่มาเหรอ? Eเจ้าไปไหนมา ข้าหาตั้งนาน
10. เจ้าชายถามว่า ชุดของเจ้าช่างประหลาดเสียจริง ไปเปลี่ยนเถอะ
A B C D E
11. เขาบอกว่า คืนนี้จะมีงานเลี้ยง เจ้าไปนั่งรอก่อนเถอะ อยากได้อะไรเป็นของขวัญมั๊ย
Aข้าอยากได้เครื่องประดับเป็นเซตน่ะข้าอยากได้เครื่องประดับเป็นเซตน่ะ Bข้าไม่ต้องการอะไรทั้งสิ้น! Cข้าไม่ต้องการ... Dข้าขอตุ๊กตาตัวหนึงน้าาข้าขอตุ๊กตาตัวหนึงน้าา Eพาข้าไปโลกใหม่หน่อยสิ
12. 1 ชั่งโมงผ่านไป คุณกำลังนั่งรองานอยู่คนเดียว มีสาวใช้ถือมีดจะมาฆ่าคุณ คุณจะทำยังไง
Aผลักแล้วนั่งเงียบๆ Bถีบสาวใช้แล้วด่า Cหยิบมีดออกมาจากมือแล้วขู่เธอ Dกรี๊ดแล้วบอกว่าต้องการอะไร Eถามว่าอะไรของเจ้า?
13. เจ้าชายเดินมาพบสาวใช้จะฆ่าคุณ เจ้าชายชักดาบเตรียมที่จะสังหารสาวใช้ แต่คุณไม่ต้องการให้ใครตายในงานนี้ คุณจะทำยังไง
Aต่อยเจ้าชายแล้วบอกว่าหยุดซะ Bหยุดนะ! ข้าไม่อยากให้ใครต้องตายในงานนี้! Cด่าเจ้าชายแล้วกระถืบสาวใช้ Dม่ายอาวน้าา Eหยุด
14. สาวใช้ร้องให้แล้วบอกว่า ตนถูกขุนนางคนหนึ่งให้มาสังหารคุณไม่งั้นจะฆ่าแม่ของเธอ คุณจะทำยังไงสาวใช้ร้องให้แล้วบอกว่า ตนถูกขุนนางคนหนึ่งให้มาสังหารคุณไม่งั้นจะฆ่าแม่ของเธอ คุณจะทำยังไง
Aเชอะ! ไปตัวหัวมันซะ Bมาจากโลกไหนเหรอ Cไม่เป็นไร ขุนนางคนไหนเหรอ Dแกมันไอ้ชั่ว! ปล่อยให้คนอื่นสั่งได้ยังไง! E...
15. สาวใช้ได้บอกลักษณะของขุนนางคนนั้น ปรากฏว่าเป็นสาวใช้ที่คอยดูแลพี่สาวของคุณ (EP.1) คุณจะทำยังไงสาวใช้ได้บอกลักษณะของขุนนางคนนั้น ปรากฏว่าเป็นสาวใช้ที่คอยดูแลพี่สาวของคุณ (EP.1) คุณจะทำยังไง
Aพี่ข้าเหรอ... Bพี่ข้าหรึ! ข้าจะไปสังหารมันเอง! Cข้าจะไม่ยอมให้มันรอด! Dพ..พี่สาวข้าเหรอ?! เป็นลมแป็ป Eหา! พี่สาวของข้าหรึ?!
16. คุณจึงไปที่ปราสาทของพี่คุณกับสาวใช้ พี่สาวคุณวิ่งเข้ามากอดคุณแล้วถามว่า มีอะไรรึคุณจึงไปที่ปราสาทของพี่คุณกับสาวใช้ พี่สาวคุณวิ่งเข้ามากอดคุณแล้วถามว่า มีอะไรรึ
Aแงๆ พี่ขา ช่วยหนูด้วย Bข้ามีอะไรจะบอก Cสาวใช้พี่มันจะฆ่าหนูอ่ะ! Dข้า... Eโกรธพี่และ
17. ไปและเหนื่อย รอ EP.4 น้าไปและเหนื่อย รอ EP.4 น้า
Aไปก็ไป Bอือ Cบาย Dจร้า Eเออๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦จีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่เมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨มาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกันคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivander✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหน𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!Life with friends 彡Life with friends 彡เมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทมาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯