หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณจะได้เป็นเจ้าหญิง​ของใคร BTS

คุณจะได้เป็นเจ้าหญิง​ของใคร BTS
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย darling1395 darling1395 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณคือเลดี้จากอาณาจักรแห่ง​หนึ่งที่ถูกเลือกจาก Destiny Royalty พลังที่จะปรากฏ​ในยามเลือกคู่ครอง มายังราชอาณาจักร​ศูนย์กลาง Royalty ที่​พระบรมวงศานุวงศ์จะมารวมตัวกันในงานสำคัญ และตอนนี้คุณยืนอยู่ในชุด
A B C D E F G
2. คุณยืนอยู่หน้าประตูพระราชวังด้วยความงงงวยที่มาอยู่ที่แห่งนี้ได้ยังไงและทำไมไม่มีทหารยามเฝ้าอยู่สักคน คุณจึงเลือกที่จะ
Aเดินสำรวจพื้นที่บริเวณนั้นเพื่อดูว่ามีใครอยู่หรือไม่ ก่อนจะเดินกลับมาที่หน้าประตู​พระราชวัง​ดังเดิมเมื่อได้คำตอบว่าไม่มีใคร จึงเลือกที่จะเปิดประตูเข้าไป Bนิ่งสงบแทบไม่แสดงสีหน้า แต่ภายในใจมีคำถามมากมาย ก่อนจะวช้ความคิดว่ามาที่แห่งนี้ได้อย่างไร Cตะโกนเรียกทหารยามอยู่สักพัก แต่กลับไม่มีเสียงตอบรับ คุณจึงเลือกที่จะเดินหนีออกจากตรงนั้น Dถือวิสาสะเปิดประตูพระราชวังเข้าไปก่อนจะส่งเสียงถามว่ามีใครอยู่หรือไม่ Eเลือกที่จะมองไปยังประตูเฉยๆและยืนอยู่กับที่ไม่ไปไหน ป้องกันไว้ก่อนเผื่อเป็นกับดัก Fหันซ้ายขวาเพื่อมองหาทหารยาม ก่อนจะเคาะที่ประตูพระราชวังแล้วถามขึ้นว่า มีใครอยู่หรือไม่ Gตกใจอยู่ชั่วครู่แล้วตั้งสติ ก่อนจะค่อยๆผลักประตู​แล้วชะโงกหัวเข้าไปดูช้าๆ
3. ประตูพระราชวัง​เปิดออกเองอย่างช้าๆ และมีพรมแดงค่อยๆปูมาตามทางและหยุดที่ปลายเท้าของคุณ คุณเลือกที่จะเดินตามทางไปเรื่อยๆ และเจอประตู 7 บานเรียงโค้งเป็นครึ่งวงกลมตรงหน้า คุณจึงเลือกประตู...
A B C D E F G
4. หลังจากคุณเลือกแล้ว ร่างของคุณได้มายืนอยู่ตรงหน้าประตูก่อนที่คุณจะผลักประตูออกอย่างช้าๆ และพบเค้ากับเหล่าพ่อบ้านและแม่บ้านที่ยืนต้อนรับคุณอยู่ คุณจึงถามขึ้น
Aพวกคุณคือใครงั้นหรือ แต่ก่อนอื่นต้องขออภัยด้วยแต่จะช่วยบอกเราได้หรือไม่ว่าที่นี่คือที่ใด Bหากแต่เราเป็นคนแปลกหน้าและพวกท่านเองก็แปลกหน้าสำหรับเรา คาดว่าสิ่งที่เจออาจจะเป็นบททดสอบอะไรสักอย่างและเราจะถามเพียงครั้งเดียว เราจะกลับประเทศเราได้อย่างไร และเหตุใดเราถึงมาอยู่ที่แห่งนี้ Cพวกคุณคือคนของที่แห่งนี้ใช่หรือไม่ พอจะบอกเราได้หรือไม่ว่าเรามาอยู่ที่นี่ได้อย่างไร Dเลดี้และเซอร์ คุณพูดก่อนจะย่อให้เหล่าคนใช้นิดหน่อยก่อนจะถามต่อว่า หากไม่เป็นการเสียมารยาท แต่ตอนนี้เรากำลังหลงทางจะช่วยบอกทางเราได้หรือไม่ Eเราต้องขออภัยที่เข้ามาที่แห่งนี้โดยพลการ​ แต่ไม่ทราบว่าพวกคุณจะบอกเราได้หรือไม่ว่าตอนนี้เราอยู่ที่ไหน Fขออภัยเลดี้และเซอร์ ไม่ทราบว่าพอจะบอกเราได้หรือไม่ว่าเราอยู่ที่ไหน Gคุณย่อให้กับเหล่าพ่อบ้านและแม่บ้าน​เล็กน้อยก่อนจะเอ่ยถามออกไปด้วยความใจเย็นว่า เราจะไม่ถามให้มากความแต่เราคิดว่าพวกคุณน่าจะให้คำตอบได้ว่าเรานั้นอยู่ที่ใด และมาอยู่ที่แห่งนี้ได้อย่างไร
5. เหล่าพ่อบ้านและแม่บ้านตอบอะไร เพียงแต่ผายมือไปยังเครื่องดนตรีชนิดหนึ่งและเอ่ยเพียงว่าให้คุณเล่นมันแล้วจะมอบของสิ่งนึงให้
A B C D E F G
6. คุณตัดสินใจเล่นเครื่องดนตรีนั้นไปบทเพลงนึง ก่อนจะมีเสียงปรบมือจากเหล่าคนใช้ พวกเขาทำตามสัญญา กล่องใบสวยถูกมอบให้คุณ ก่อนที่คุณจะเปิดดูของข้างในแล้วพบกับรองเท้าคู่สวย
A B C D E F G
7. คุณทำหน้างงหลังจากได้รองเท้านั้น ก่อนจะหันไปถามเหล่าคนใช้ด้านหลังตน แต่ตอนนี้กลับไม่อยู่แล้ว คุณตัดสินใจใส่รองเท้าที่ได้มาใหม่แทน ปรากฏ​ว่าใส่ได้พอดี ก่อนที่คุณจะเจอกุญแจที่วางอยู่ใกล้ๆกับเครื่องดนตรี
A B C D E F G
8. คุณหยิบกุญแจดอกนั้นขึ้นมาก่อนจะเดินไปยังประตูที่อยู่ตรงข้ามกันและลองไขดู และใช่มันไขได้คุณเปิดเข้าไปก็พบกับชายแปลกหน้า เค้าถามคุณ เต้นรำกับผมได้หรือไม่
Aค่อยๆถอยห่างจากชายคนนั้น ก่อนจะตอบกลับ ขออภัยเซอร์ แต่เราคิดว่ามันไม่เหมาะควรที่ชายหญิงแปลกหน้าจะแตะเนื้อต้องตัวกัน Bต้องขออภัย​ ตัวเรานั้นไม่เก่งทางด้านนี้ คุณจะช่วยบอกทางเราได้หรือไม่ เราคิดว่าเรากำลังหลงทาง Cเราคงไม่อาจปฏิเสธ​คุณ หลังจากคุณได้ตามที่ขอจะช่วยตอบคำถามเราได้หรือไม่ Dหากคุณต้องการ ก้าวให้ทันจังหวะของเราล่ะท่านเซอร์ Eตามคุณต้องการเซอร์ และหากคุณได้ในสิ่งที่ต้องการแล้ว คุณต้องให้ในสิ่งที่เราต้องการเช่นกัน Fขออภัยเซอร์หากแต่เราไม่รู้จักคุณ เราคงต้องปฏิเสธ​ คุณค่อยๆถอยให้ห่างจากชายคนนั้นเพียงนิดก่อนจะย่อตัวลงและส่งยิ้มให้ชายผู้นั้น Gหากเราเต้นรำกับคุณ จะช่วยตอบคำถามเราได้หรือไม่ แต่ถ้าหากไม่เราคงต้องขอปฏิเสธ​ท่าน ท่านเซอร์
9. ชายผู้นั้นส่งยิ้มให้ไม่มีคำตอบก่อนจะยื่นให้กับคุณ และใช่คุณจำใจเต้นกับเขา เมื่อบทเพลงจบลงเขาได้พูดขึ้น เพียงแค่โชคชะตาแห่งราชวงศ์​นำพาคุณมาที่แห่งนี้ หลังจากนี้โปรดเลือกให้ดี และมอบแหวนให้แก่คุณ
A B C D E F G
10. เขาผายมือให้คุณเดินไปยังห้องต่อไป คุณขอบคุณก่อนเดินจากเขาไปยังห้องนั้น และพบกับหญิงแปลกหน้าอีกคน ซ้ายหรือขวา นั่นคือคำพูดที่ออกจากปากหญิงคนนั้น
Aที่ใดมีกลไกเราย่อมไปที่แห่งนั้น นำทางเราเลดี้เราได้เลือกแล้ว Bข้างบน โปรดดึงบรรไดที่อยู่นั่นลงมาให้เราด้วย Cหากเลดี้ไม่ว่าอะไร เราจะขอเลือก ทางหลังรูปวาดบนฝาผนังตรงกลางด้านบนของเลดี้ค่ะ Dทิศเหนือ นั่นคือสิ่งที่เราเลือก เพราะงั้นโปรดนำทางเราและไปในทางที่เราให้คำตอบ Eเราเลือกตรงนี้ ตรงที่เรายืนอยู่ กำแพงโปร่งย่อมมีทาง ใยกระเยื้องโปร่งจะไม่มี Fสิ่งที่เห็นย่อมเป็นภาพลวงได้ เราขอเลือกเส้นทางใต้ดินที่คุณเหยียบอยู่เลดี้ Gเราขอเลือกเส้นทางตรงหน้าของเรา ที่ไม่ใช่ซ้ายและขวา
11. หญิงแปลกหน้ายกยิ้มขึ้นอย่างพอใจ ก่อนจะมอบของอีกอย่างให้คุณที่เก็บในกล่องอย่างดี เธอหน้านำทางคุณไปยังทางเข้าที่คุณเลือก ก่อนจะบอกกับคุณ มงกุฎ​นี้คือตัวแสดงว่าคุณคือผู้ถูกเลือกเดินตามทางแล้วจะพบคำตอบ
A B C D E F G
12. คุณเดินตามทาวที่ถูกปูด้วยพรมสีแดง ก่อนจะพบกับชายหนุ่มที่นั่งอยู่หลังเก้าอี้หรู ก่อนที่ชายหนุ่มจะเอ่ยขึ้น
Aบทเพลงในใจของคุณช่างไพเราะจริงๆเลดี้ Bใบหน้าของคุณตอนงุนงงก็มีเสน่ห์​ไม่แพ้รอยยิ้มของคุณเลยนะครับเลดี้ เขาพูดก่อรจะลุกขึ้นแล้วหันมายกยิ้มให้กับคุณ Cมายเลดี้ คุณช่างน่าสนใจจริงๆ สบตาผมสิ Dอย่ากลัวไปเลดี้ ด้วยเกียรติ​ของบุรุษ ยินดีที่ได้รู้จักครับ Eสวัสดีครับเลดี้ ยินดีด้วยที่ผ่านมาถึงห้องนี้ เขาค่อยๆลุกขึ้นก่อนจะหันหน้ามาหาคุณ จากนี้ไปคงมีหลายอย่างที่จะสนุกไปด้วยกันอีกเยอะเลยนะครับ Fเรื่องทิศทางมันน่าสนใจนะครับ คุณว่างั้นไหมเลดี้ Gหากไม่รังเกียจ จะช่วยเต้นรำกับผมได้ไหมครับเลดี้
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงมาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าา✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌เมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทคุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀มาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกันคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!ถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเอง! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำLife with friends 彡Life with friends 彡