หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ถ้าคุณเป็นเจ้าหญิง จะนิสัยยังไง EP.2

ถ้าคุณเป็นเจ้าหญิง จะนิสัยยังไง EP.2
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
4. เขาดึงคุณเข้าไปพร้อมกับเขา จู่ๆคุณก็มาโผล่ที่ไหนก็ไม่รู้ อยากให้สถานที่นั้นเป็นยังไง
A B C D E
5. ส่วนเเจ้าชายก็พาคุณไปหาราชาแห่ง ณ ที่นั้น เจ้าชายบอกว่าจะแต่งงานกับคุณตามที่บอกไว้ คุณจะทำยังไง
Aโลกใหม่มาแล้วหรอ Bไม่! พาฉันออกไป! เจ้าคนแปลกหน้า! Cทำไมต้องแต่ง... Dหา! ฉันเคยบอกเรื่องนี้เหรอ Eได้เลยค่ะ! โฮะๆ
6. ตอน 5 ทุ่มในขณะที่คุณกำลังหลับ สาวใช้ก็เดินเข้ามาแล้วตะโกนว่า องค์หญิง องค์หญิงเพคะ! รีบไปเปลี่ยนชุดแต่งงานเลยค่ะ! งานแต่งงานขงองค์หญิงจะเริ่มเที่ยงคืนนี้แล้วนะคะ!
A B C D E
7. รองเท้าด้วยเพคะ!
A B C D E
9. ที่สำคัญ แหวนด้วยค่ะ
A B C D E
10. ว้าว! องค์หญิงดูงดงามมากเลยเพคะ เชิญเข้าห้องโถงได้เลยคะ
Aขอบคุณนะ Bโฮะๆ ขอบคุณมาก Cเออๆ Dโลกใหม่ใบนี้มันสวยงามจริงๆนะคะ E...
12. เมื่องานแต่งงานเสร็จ คุณก็เป็นลมทันที คุณฟื้นขึ้นมาในห้องที่สวยงามแห่งหนึ่ง ส่วนเจ้าชายก็นั่งเงียบอยู่ คุณอยากให้ห้องเป็นแบบไหนแล้วบอกเจ้าชายว่าอะไร
Aทำไมเจ้าเงียบละ มีอะไรรึทำไมเจ้าเงียบละ มีอะไรรึ B...... Cขอบคุณที่ช่วยข้านะคะ ห้องนี้สวยมากเลยละค่ะขอบคุณที่ช่วยข้านะคะ ห้องนี้สวยมากเลยละค่ะ Dว้าว! ห้องนี้ เหมาะกับข้าเลยทีเดียวว้าว! ห้องนี้ เหมาะกับข้าเลยทีเดียว Eเจ้าเองรึ! เฮอะ! ห้องดูดีใช้ได้เจ้าเองรึ! เฮอะ! ห้องดูดีใช้ได้
14. เจ้าชายเข้ามานอนกับคุณจนถึงเช้า แล้วคุณก็ตื่นขึ้นที่ถนน เพื่อนของคุณที่ชื่อ เอมิลลี่ มาปลุกคุณแล้วถามว่า ทำไมมานอนบนถนนละ!
Aเมื่อกี้ฉันยังสวยอยู่เลย! Bเธอ... Cเอมิลี่! ทำไมฉันนอนอยู่บนถนน Dโลกใหม่เมื่อกี้หายไปไหนแล้วละ! Eอ...เอมิลี่! เธอเองเหรอ
17. มีต่อนะ พอดีเหนื่อยอ่ะ ไว้ EP.3 เจอกันอีกนะมีต่อนะ พอดีเหนื่อยอ่ะ ไว้ EP.3 เจอกันอีกนะ
Aเออๆ จะยาวไปถึงไหนวะ Bน่าเบื่อชะมัด Cจร้า Dโลกใหม่ๆๆ Eก็ได้
18. ไปแล้วจ้า เจอกันใหม่ EP.3 น้า
Aเออๆ Bอืม Cโลกใหม่อีกน้า Dได้เลยจร้า Eค้า
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡จีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะ𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀Life with friends 彡Life with friends 彡คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!มาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกันเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำ✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️When you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิง🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯