หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

จองกุกคิดยังไงกับคุณ

จองกุกคิดยังไงกับคุณ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. JUNGKOOK : เมื่อไหร่รถเมล์จะมาเนี้ย... YOU : เออ...ขอโทษทีค่ะคือ...สายไหนที่ไปรร.ศิลปะการแสดงคะ JUNGKOOK : ....[มองตาไม่กะพริบและอ้าปากค้าง คุณคิดว่าจองกุกคิดอะไรในใจ]
A(สวยมากกกกกก OMGGG!!) B(คนอะไรน่ารักจัง) C(นี้คนรึ?) D(กิ๊ฟรูปขนม! อยากได้มานานแล้ววว~~~)
2. [วันต่อมา] JUNGKOOK : เฮ้! นา นา นา [เพลง ON เองงง] (ตุ้บ!) JUNGKOOK : เออ ขอโทษครับๆ YOU : ไม่เป็นไรค่ะๆ [จองกุกเงยหน้าขึ้นมามองหน้าคุณแต่เขาตกใจมากเขาจะพูดกับคุณว่าอะไร]
AJUNGKOOK : ผมคุ้นหน้าคุณจังหรือว่า! คุณคนเมื่อวานนี้! BJUNGKOOK : ตัวเงินตัวทอง!!! CJUNGKOOK : คราวนี้เป็นกิ๊ฟรูปของกิน หิวเลย.... DJUNGKOOK : น...นี่คุณคนเมื่อวานหนิ!?(โชคดีจังหรือว่าเราเป็นเนื้อคู่กัน!!)
5. [คุณกลับมาถึงบ้าน] (ติ้ง!) YOU : ใครไลน์มาเนี้ย? JUNGKOOK : สวัสดีครับ!😁 [คุณจะตอบว่าอะไร]
AYOU : Who are you? BYOU : เอาไลน์มาจากไหน!? CYOU : คุณที่ใช่คนที่เดินชนฉันใช่มั้ยคะ? แล้วมีอะไรหรอคะ? DYOU : สวัสดีค้าา ฉันจำได้ๆ
7. [คุณกับจองกุกคุยกันจนเพลิน] YOU : โอ๊ะ! 3 ทุ่มแล้วอ่ะ นอนก่อนนะ บายย [จองกุกจะบอกลากับคุณยังไง]
AJUNGKOOK : บายคร้าบบบ BJUNGKOOK : ฝันดีนะครับ😊และ...ผมชอบคุณนะ💕 CJUNGKOOK : ฝันดี~~ DJUNGKOOK : ครับ ฝันดีครับ😁
8. [จากข้อที่ 7 คุณอ่านข้อความนั้นแล้วคุณจะส่งสติ๊กเกอร์อะไรให้เขา]
A😆 B👌 C😳 D💤
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧คุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นเมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนเมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕คุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนเมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.คูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?ก้าวเข้าสู่วงการ K-POP Ep.2ก้าวเข้าสู่วงการ K-POP Ep.2คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับ🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลมาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันมาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!คุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovert