หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ศึกวังหลังชิง BTS คุณได้ใครไปครอง?

ศึกวังหลังชิง BTS คุณได้ใครไปครอง?
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย jaymyner jaymyner โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณจะต่อสู้เพื่อแย่งชิงใครใน BTS?
ARMRM BVV CJJ DJMJM EJKJK FJHJH GSGSG
2. ศึกหวังมีผู้หญิงมากมายที่ต้องต่อสู้กัน คุณจะใส่ชุด?
A B C D E F G
3. การแต่งหน้า?
A B C D E F G
7. เมื่อคุณต่อสู้กับพวกนางซึ่งสู้กันอยู่ในป่า ตอนนี้คุณมีพรรคพวกอยู่7คน และพวกนางอีก10คน แต่มันเป็นแผนลวงเพื่อฆ่า(เมนคุณ)คุณจึงต้องเลือกระหว่างฆ่าพวกนางกับกลับไปช่วย(เมนคุณ)?เมื่อคุณต่อสู้กับพวกนางซึ่งสู้กันอยู่ในป่า ตอนนี้คุณมีพรรคพวกอยู่7คน และพวกนางอีก10คน แต่มันเป็นแผนลวงเพื่อฆ่า(เมนคุณ)คุณจึงต้องเลือกระหว่างฆ่าพวกนางกับกลับไปช่วย(เมนคุณ)?
Aฉันต้องเปิดกลายเป็นคนที่โหดเหี้ยมอีกแล้วสินะ หึ! พวกเธอแส่หาเรื่องเองหนิ😏 Bกลับไปหา(เมนคุณ)ปกป้องเค้าให้ดีที่สุด แล้วค่อยตามฆ่าพวกนางทีละคน Cฉันจะต้องฆ่านาง เพื่อไม่ให้เหลือรอดแม้แต่คนเดียว แต่ฉันต้องส่งพรรคพวกของฉันไปหา(เมนคุณ)ก่อน Dฉันจะฆ่าพวกนางซะตอนนี้!! แล้วไม่ว่าใครหน้าไหนก็จะมาทำร้าย(เมนคุณ)ไม่ได้!!! Eกลับไปช่วย(เมนคุณ) ใครจะตายก็ได้ แต่ต้องไม่ใช่คนที่ชั้นรัก!! Fกลับไปช่วย(เมนคุณ) มันคือกับดักงั้นหรอ ฉันต้องรีบไปช่วยเค้า!!😫 Gฉันจะฆ่าพวกนาง เพื่อไม่ให้นางส่งข่าวไป ว่าฉันกำลังจะไปช่วย(เมนคุณ)
10. สุดท้ายคุณอยากมีโม้เม้นแบบไหนล่ะ?
Aเดินเล่นเดินเล่น Bพิงไหล่พิงไหล่ Cหยอกล้อกันหยอกล้อกัน Dเล่นเครื่องดนตรีเล่นเครื่องดนตรี Eกอดกอด Fพูดคุยพูดคุย G........
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survivalคุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?If you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยมาสร้างบ้านกัน!!มาสร้างบ้านกัน!!คุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนเมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงที่ชอบ✨ทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงที่ชอบ✨When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่เมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨เมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนมากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗คำถามวงBusคำถามวงBusเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดWhich kpop idol(girl group)'s style do you have?Which kpop idol(girl group)'s style do you have?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eve🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨