หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณรู้จักสมาชิก NCT 127 ดีแค่ไหน (2)

คุณรู้จักสมาชิก NCT 127 ดีแค่ไหน (2)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
3. ใน MV เพลง Touch ใครได้ Background สีเหลือง?
Aแฮชาน Bพี่แทอิล Cจอห์นนี่ Dยูตะ
4. ใน MV เพลง Touch ใครได้ Background สีม่วง?
Aมาร์คลี Bจองอู Cโดยอง Dวินวิน
7. ภาพนี้คือใคร?ภาพนี้คือใคร?
Aจองอู Bแจฮยอน Cยูตะ Dแฮชาน
10. ใครที่โวยวานตอนข้ามสะพานและคิดว่าช้าง 96 ตัวเป็นเรื่องโกหก?ใครที่โวยวานตอนข้ามสะพานและคิดว่าช้าง 96 ตัวเป็นเรื่องโกหก?
Aแฮชาน Bมาร์คลี Cแทยง Dจองอู
11. ใน NCT Life in Seoul ทุกคนอยู่ทีมเดียวกัน ยกเว้นใคร?
Aยูตะ Bแจฮยอน Cแทยง Dวินวิน
12. Halloween 2018 ใครแต่งตัวเป็นเสือบนกล่องซีเรียล?
Aแฮชาน Bจอห์นนี่ Cวินวิน Dมาร์ค
13. ใครมีสกิลการทำอาหารอ่อนที่สุด?
Aโดยอง Bพี่แทอิล Cวินวิน Dยูตะ
14. เพลงอะไรต่อไปนี้ที่มีสมาชิกครบ 10 คน?
ARegular BLimitless CCherry Bomb DHighway to Heaven
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเอง🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡เมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนLife with friends 彡Life with friends 彡คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหน✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦มาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกันถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงมาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️