หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

วีคิดยังไงกับคุณ🤔🤔 ep.2

วีคิดยังไงกับคุณ🤔🤔 ep.2
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หลังจากคุ๊พ่อคุณมารับที่ร้านอาหาร ตอนนี้คุณได้ถึงบ้านเเล้ว เลือกบ้านที่คุณชอบบ
A B C D
2. คุณได้เดิน เข้าไปในบ้าน ไปที่ห้องนอนของคุณไปตั้งกระเป๋า เลือกห้องที่คุณชอบ.....?
A B C D
3. หลังจากคุณวางกระเป๋า คุณไปอาบคุณจะใส่ชุดอะไรหลังจากอาบน้ำเสร็จ.....?
A B C D
4. เเต่งตัวเสร็จเรียบร้อยเเล้วคุณก็ได้ไปช่วยมามี๊ ทำอาหาร เลือกห้องครัว.....?
A B C D
5. เลือกอาหารที่คุณจะทำ .....?
A B C D
6. กินข้าวเสร็จคุณก็กลับไปนอน หลังจากนั้นอีก 2 สัปดาห์ นั้นคือวันสอบนั้นเอง คุณจะเลือก กระเป๋าไหนไปสอบ....?
A B C D
7. คุณจะเลือกรถอะไรให้พ่อส่งไปสอบ
A B C D
8. หลังจากออกรถมาสักพัก ทางไปมหาลัยก็เกินรถติด ซึ่งตอนนั้น จะถึงเวลาเข้าสอบเเล้ว คุณจะทำอย่างไร....?
Aอ่านหนังสือต่อไป Bขึ้นวิน🛵 Cอยู่เฉยๆ รอไฟเขียว🚦 Dวิ่งไปเลยยย
9. ตอนนี่คุณวิ่ง ถึงมหาลัยเเล้ว ซึ้งตอนนี้ เหลือเวลา 1 นาที ซึ่ง รุ่นพี่ปี 3 ที่เคยเจอตอนสมัครสอบยืนอยู่หน้าตึกคุณจะขอให้เขาพาไปที่สอบยังไง
Aนาย!!ห้องสอบนี่อยู่ทางให้อ่ะ//ยืนบัตรสอบบ Bนี่ พาฉันไปห้องสอบหน่อยสิ น้าาาา//อ้อนน Cเดินไปถามคนอื่น Dเห้ย!! ห้องสอบอยู่ไหนว่ะ
11. หลังจากนั้นเขาก็รีบพาคุณไปสอบ ห้องสอบคุณจะเป็นเเบบไหน....?
A B C D
12. หลังจากที่คุณ สอบเสร็จ คุณก็ได้เข้าไปโรงอาหารของมหาลัย เเต่อยู่ๆก็มีผู้หญิง 3 เดินเข้ามาหาคุณเเล้ว สาดน้ำใส่เเล้วพูดว่า "นิ้!!เมื่อตอนเช้าเเกเข้ามาห้องสอบกับพี่วีได้ไงย้ะ" เเล้วเขาจะตอบคุณ จะทำอย่างไรหลังจากที่คุณ สอบเสร็จ คุณก็ได้เข้าไปโรงอาหารของมหาลัย เเต่อยู่ๆก็มีผู้หญิง 3 เดินเข้ามาหาคุณเเล้ว สาดน้ำใส่เเล้วพูดว่า "นิ้!!เมื่อตอนเช้าเเกเข้ามาห้องสอบกับพี่วีได้ไงย้ะ" เเล้วเขาจะตอบคุณ จะทำอย่างไร
Aด่ากลับ ตบกลับ Bปล่อยฉันนะ//ตะโกน Cอยู่เฉยๆ Dสาดน้ำไปเลยจ้าา
13. หลังจากนั้นมี ผช.คนหนึ่งเดินมาเเล้วดุผู้หญิง 3 คนนั้นไว้ เเล้วพูดกับคุณว่า "มาไปเปลี่ยนชุดที่ห้องฉันเดี๋ยวจะไข้เอา" คุณจะไปหารือไม่หลังจากนั้นมี ผช.คนหนึ่งเดินมาเเล้วดุผู้หญิง 3 คนนั้นไว้ เเล้วพูดกับคุณว่า "มาไปเปลี่ยนชุดที่ห้องฉันเดี๋ยวจะไข้เอา" คุณจะไปหารือไม่
Aไม่เป็นไร ขอบคุณ Bไม่ไรค่ะ//เเต่เขาก็พาคุณไปอยู่ดี Cไม่อ่ะ Dค่ะๆไปก็ได้ค่ะ
14. มาเเล้วจ้า ep.2 ใครยังไม่เล่น ep.1เเนะนำให้ไปเล่นก่อนเด้อเพราะเนื้อหามันคล้องจองกัน สนุกกันมั้ยเอ่ยย
Aเฉยๆๆ Bสนุกมากก Cไม่อ่ะ Dอืมก็ดี
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Let's go shopping.Let's go shopping.เมื่อคุณทำผิดกฎสวรรค์เมื่อคุณทำผิดกฎสวรรค์เมื่อคุณเปิดร้านทำเล็บออนไลน์เมื่อคุณเปิดร้านทำเล็บออนไลน์เมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยว(หญิง) T-POPเมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยว(หญิง) T-POPWhat role do you play in school?🤑What role do you play in school?🤑สงกรานต์เดย์ของคุณ!สงกรานต์เดย์ของคุณ!ㅤเราเลิกกันไหม ❓ㅤเราเลิกกันไหม ❓เมื่อคุณย้อนเวลากลับไปในสมัยก่อนเมื่อคุณย้อนเวลากลับไปในสมัยก่อนโต๊ะเรียนในฝัน 📚โต๊ะเรียนในฝัน 📚มาดูสไตล์ของคุณกันนนมาดูสไตล์ของคุณกันนนไปทำสีผมกัน✂️ไปทำสีผมกัน✂️𝙔𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙞𝙛𝙚 𝙞𝙣 𝙅𝙖𝙥𝙖𝙣.𝙔𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙞𝙛𝙚 𝙞𝙣 𝙅𝙖𝙥𝙖𝙣.หากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหนหากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหนYour new school 📚🖋️Your new school 📚🖋️เมื่อคุณไปเรียนต่างประเทศ✈️เมื่อคุณไปเรียนต่างประเทศ✈️เมื่อคุณเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยายเมื่อคุณเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยายคุณกินเก่งแค่ไหนกันคุณกินเก่งแค่ไหนกันLet's go shopping!Let's go shopping!คุณคือ Introvert, Extrovert หรือ Ambivertคุณคือ Introvert, Extrovert หรือ Ambivertขายดอกไม้กัน🌷💐🌻ขายดอกไม้กัน🌷💐🌻มาทำมาม่ากินกัน🍜มาทำมาม่ากินกัน🍜เมื่อคุณเป็นช่างแต่งหน้า🌷เมื่อคุณเป็นช่างแต่งหน้า🌷let's go camping in the mountains 🐾let's go camping in the mountains 🐾งานแต่งของคุลลลงานแต่งของคุลลล