หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณจะเป็นเจ้าหญิงแบบไหนในนิยาย??(มีอย่างอื่นอีก)

คุณจะเป็นเจ้าหญิงแบบไหนในนิยาย??(มีอย่างอื่นอีก)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย หอมหวลชวนหลงไหล หอมหวลชวนหลงไหล โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. อันนี้เป็นควิซแรกของเค้าในควิซแห่งนี้ เพราะเค้ามีควิซที่ Dek-d และมีนิยายที่แต่งขึ้นมา เค้าเลยอยากสร้างควิซแนวแฟนซีดู ไม่รอช้าไปเล่นกันเลย!!
A........... Bยังไม่พร้อม!! Cคร้าบบบบบบ Dรอไปชาตินึง Eเริ่มเหอะ Fนอนรอละ Gพร้อมแล้ว!!
2. ถ้าคุณรู้ว่าคุณอยู่ในโลกแฟนซี(นิยายเค้าเอง)แล้วคุณก็จำอะไรไม่ได้ แล้วคุณได้หันไปรอบๆแล้วมีประตูเมืองอยู่7บานเป็นประตูเลือกเผ่า//คุณเลือกที่จะอยู่เผ่าอะไร
Aเผ่าแวมไพร์บริสุทธิ์ Bเผ่าแฟรี่แห่งแสง Cเผ่าแม่มด Dเผ่าเงือกมายา(บาดาร) Eเผ่ามนุษย์(แต่มีเวทย์เหมือนเผ่าอื่นๆ) Fเผ่ามาร(โลกา) Gเผ่าเทพ(สวรรค์)
3. เมื่อคุณเดินเข้ามาก็พบ ปราสาทแล้วคุณเอะใจแต่ก็ได้เดินเข้าไปข้างใน//ปราสาทและบรรยากาศจะเป็นแบบไหน(ทุกอย่างอยู่ในนิยายเค้า)
A B C D E F G
4. เมื่อคุณตัดสินใจเดินเข้ามา แล้วคุณได้เจอประตูบานหนึ่ง คุณเลือกที่จะเดินเข้าไปอย่างไม่ลังเล//ประตูที่ว่านี้เป็นแบบไหนกัน(ประตูอาจดูแปลกๆนะหาได้เท่านี้55😂😅)
A B C D E F G
5. คุณเดินเข้ามาและได้พบ กับห้องๆหนึ่ง ที่มีชุดสวยตั้งอยู่และเมื่อคุณรู้ว่าท่านแม่ของคุณ(คุณเพิ่งรู้ในจดหมาย)บอกให้ใส่ไปงานเต้นรำ//ชุดของคุณจะเป็นแบบไหน(ทันสมัย,องค์หญิง)
Aสวยๆแบบย้อนยุคสวยๆแบบย้อนยุค Bแหวกแนวกับข้ออื่น555แหวกแนวกับข้ออื่น555 Cโลลิต้าน่ารักไปอีก แถมความดาร์กนิดๆโลลิต้าน่ารักไปอีก แถมความดาร์กนิดๆ Dองค์หญิงสง่างามมากคร้าาองค์หญิงสง่างามมากคร้าา Eสวยๆง่ายๆแบบองค์หญิงออกจีนนิดๆคร้าบบสวยๆง่ายๆแบบองค์หญิงออกจีนนิดๆคร้าบบ Fสีชมพู ขององค์หญิงดอกไม้สีชมพู ขององค์หญิงดอกไม้ Gดูหรูหราไปอีกแบบ ชอบๆดูหรูหราไปอีกแบบ ชอบๆ
6. ทรงผมก็ดีนะ เลือกมาๆ พร้อมเครื่องประดับหัวนิดๆ (ไม่ตรงนะ)
A B C D E F G
7. เครื่องประดับแบบเซ็ท,แบบประจำตัว
Aสร้อยสร้อย Bหน้ากากหน้ากาก Cต่างหูต่างหู Dแว่นแว่น Eต่างหูต่างหู Fเซ็ทเซ็ท Gเซ็ทเซ็ท
8. อาวุธประจำตัวละ
A B C D E F G
9. รองเท้าละ
A B C D E F G
10. คุณอยากหน้าตาเป็นเจ้าหญิงงดงามเหมือนใคร
A B C D E F G
11. คุณอยากได้ใคร เป็นเจ้าชายของคุณ (ถามเ*ี้ยไรเนี่ย!!)
A B C Dไม่มี E F G
12. สัตว์เทพประจำตัวของคุณละ
A B C D E F G
13. ยาที่คุณปรุงมา มีลักษณะแบบไหน(คำอธิบายไม่เกี่ยวเพราะคิดเอง)
Aยาหยดน้ำมายายาหยดน้ำมายา Bยาหัวใจยมโลกยาหัวใจยมโลก Cยาลมหายใจมังกรยาลมหายใจมังกร Dยา 4 ชนิดยา 4 ชนิด Eยาเทพ 4 ชนิดยาเทพ 4 ชนิด Fยาริษสำแดงยาริษสำแดง Gยาควันหมอกมืดยาควันหมอกมืด
14. หินหยกประจำเผ่าของคุณ
A B C D E F G
15. คริสตัลสี่เหลี่ยม แห่งทางเชื่อมประตูต่างๆ
A B C D E F G
16. เอาแค่นี้ละกันนะ เค้าไม่ไหวแล้วตอนทำมันดึกแล้ว เอาเป็นว่าถ้าว่างก็จะมาทำอีกอยากให้ทำเพิ่มไหมอะ
Aไม่รู้ Bเออ Cไม่ก็ได้นะ D........... Eทำอีกๆ Fอยากเล่นอีก Gไม่ดีกว่า
17. อ่าๆ ยังไงก็เค้าขอฝากนิยายด้วยนะ ไม่อ่านก็ได้ แค่เข้ามาดูเฉยๆก็ดี เป็นแนว แฟนฟิคเกาหลี/แฟนซี//ถ้าไม่ชอบก็ดูๆบ้างก็ดีนะ สามารถอ่านได้ที่ google/Dek-d ก็ได้ฮะ ทำไมอยู่ๆมาไอนี่ได้ไงเนี่ย
Aไม่รู้ Bเราไม่ค่อยได้อ่าน Cเข้าๆไปดูก่อน Dให้ก็ดี E............... Fอ่านผ่านๆ Gสนุกป่าวอะ
18. นิยาย Wonderland Fancy ส่วนมากไม่ค่อยมีคนเขาทำเรื่องแนวนี้ Kpop x you เค้าเลยทำ แต่ถ้าใครไม่ชอบก็ไม่เป็นไร เพราะยังไงเค้าก็ทำไว้อ่านว่างๆ มีหลายภาค ฝากด้วยนะแนวรวมวง
A.......... Bไปหยา อั่วไม่คู๊ อั่วไม่ค่องได้อ่างอะ ลื้อเก้าใจไหม Cไม่รีบ Dไม่ดูววววววววววววว Eพอเหอะ เมื่อไหร่จะจบ Fขอผ่านจ้าาา Gไม่รู้
19. ไปละน้าา เค้าไปล้าาา อีกอย่างถ้าผิดพลาดตรงไหนก็ขอโทษด้วยนะ อันนี้ควิซแรกของเค้า
Aมาต่อน้าา Bเออ Cทำอีกๆ Dบายย Eอ่า Fไปไหนก็ไปไป๊ Gบายค่ะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Let's go a summer vacation (part Songkran day)Let's go a summer vacation (part Songkran day)คุณปกติแค่ไหนคุณปกติแค่ไหนpyjamas party ᶻ 𝗓 𐰁 .ᐟpyjamas party ᶻ 𝗓 𐰁 .ᐟมาออดิชั่น T-POP กันเถอะ🎤มาออดิชั่น T-POP กันเถอะ🎤When you go to the beach with your boyfriend!🧜🏻‍♀️When you go to the beach with your boyfriend!🧜🏻‍♀️มาทายนิสัยกันคับ!มาทายนิสัยกันคับ!มาซื้ออุปกรณ์เครื่องเขียนกัน!มาซื้ออุปกรณ์เครื่องเขียนกัน!เมื่อคุณเรียนโรงเรียนราชนิกุลเมื่อคุณเรียนโรงเรียนราชนิกุลเมื่อคุณอยู่ตระกูลเฟิ่ง"-"เมื่อคุณอยู่ตระกูลเฟิ่ง"-"มาเข้างานพรอมกันมาเข้างานพรอมกันWhen you are the 5th member of aespaWhen you are the 5th member of aespa🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠Go to date ☘︎ ݁˖Go to date ☘︎ ݁˖เมื่อคุณเป็นอินฟลูเอนเซอร์!เมื่อคุณเป็นอินฟลูเอนเซอร์!คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?ㅤㅤㅤbirthday 🎂₊˚⊹♡ㅤㅤㅤbirthday 🎂₊˚⊹♡Live an introverted life for 1 day✨Live an introverted life for 1 day✨เมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียเมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียA trip to NYC💋✨A trip to NYC💋✨คุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนทายชื่อวง K-POPทายชื่อวง K-POPเมื่อคุณได้ไปเที่ยวเมกากับเพื่อนเมื่อคุณได้ไปเที่ยวเมกากับเพื่อนคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับ