หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

วีคิดยังไงกับคุณ🤔🤔

วีคิดยังไงกับคุณ🤔🤔
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. นี่เป็นวันเเรกในการสมัครสอบ เข้ามาหาลัยดังเเห่งหนึ่ง คุณจะใส่ชุดอะไรไปสมัครสอบ
A B C
2. คุณจะเอารองเท้าคู่ไหนไปสมัครสอบ
A B C
3. คุณได้เดินเข้ามาในตัวมหาลัย เเต่คุณไม่รู้ว่าเข้าไปเขียนใบสมัครที่ไหน คุณเห็นผู้ชายคนหนึ่งคุณเลยไปถามเขาว่า......คุณได้เดินเข้ามาในตัวมหาลัย เเต่คุณไม่รู้ว่าเข้าไปเขียนใบสมัครที่ไหน คุณเห็นผู้ชายคนหนึ่งคุณเลยไปถามเขาว่า......
Aเห้ย!! ตึกสมัครสอบอยู่ตึกไหนว่ะ Bนี่นาย ตึกสมัครสอบอยู่ตึกไหนน่ะ Cคุณค่ะ ตึกสมัครสอบอยู่ไหนหรอค่ะ
4. ซึ่งคุณก็ไม่รู้เลยว่า คนที่คุณถามคือ เเอดว๊าก รุ่นพี่ปี3 นี่เอง เเล้วเขาก็ตอบคุณว่า.....?
Aตึกที่มีคนอ่ะ!! Bอ๋อ เดินตรงไป เเล้วเลี้ยวขวาจะเจอถึงสมัครสอบเลยคับ☺️ Cหาเอาเองดิ้ว่ะ // เดินออกไปอย่างไร้เยื่อใย
5. หลังจากที่คุณรู้ว่าตึกสมัครสอบอยู่ไหนเเล้ว คุณก็ได้เดินไปที่ตึึึึกนั้น เลือกตึกที่คุณชอบ...?
A B C
6. หลังจากคุณหาตึกสมัครสอบได้เเล้ว คุณกำลังลงชื่อสมัครสอบเลยเเล้วก็มี รุ่นพี่ปี 3 2คนที่ยืนคุมอยู่ทะเลอะกันเรื่อง ขนม อยู่คุณจำทำอย่างไรหลังจากคุณหาตึกสมัครสอบได้เเล้ว คุณกำลังลงชื่อสมัครสอบเลยเเล้วก็มี รุ่นพี่ปี 3 2คนที่ยืนคุมอยู่ทะเลอะกันเรื่อง ขนม อยู่คุณจำทำอย่างไร
Aอยู่เฉยๆ Bนิ้ที่พี่สองคนตีกันเป็นเด็กน้อยไปได้//ดุ Cเอาขนมที่เเย่งกันมากินเองเลย
7. หลัวจากสมัครเสร็จเเล้ว ตอนนี้ก็บ่ายเเล้วตอนนี้คุณหิวมากเพราะ ตอนเที่ยงยังไม่ได้รับประทานอะไรมา คุณเลยไปร้านอาหารข้างมหาลัย เลือกร้านอาหารที่คุณชอบ...?
A B C
8. หลังจากคุณหาที่นั่งเสร็จเเล้ว คุณจะสั่งอาหารอะไร...?
A B C
9. หลังจากที่คุณ สั่งอาหารเสร็จ มีผู้ชายที่คุณเจอเมื่อตอนเช้ากับเพื่อนๆเขาเข้ามาในร้าน เเล้วเขาไม่มีโต๊ะ เพราะคนในร้านเยอะมาก เขาเลยมาขอคุณนั่งด้วย คุณ จะให้พวกเขานั่งด้วยมั้ย...?หลังจากที่คุณ สั่งอาหารเสร็จ มีผู้ชายที่คุณเจอเมื่อตอนเช้ากับเพื่อนๆเขาเข้ามาในร้าน เเล้วเขาไม่มีโต๊ะ เพราะคนในร้านเยอะมาก เขาเลยมาขอคุณนั่งด้วย คุณ จะให้พวกเขานั่งด้วยมั้ย...?
Aฮ่า มานั่งสิ😊 Bพวกนายก็รอ โต๊ะอื่นว่างซิ//เเต่ก็ยอมให้พวกเขานั่งอยู่ดี Cไม่อ่ะ
10. หลังจากคุณ กินข้าวเสร็จเเล้ว พ่อคุณก็มารับพอดี
A้บ้าย บายนะ Bงั้น น้องไปก่อนนะ😊 Cไปเเระพ่อมารับเเล้ว
11. อ่าาาา ทุกคน เสร็จเเล้ว ep .1 อย่าง งงนะว่าทำไมจบเร็ว เดี๋ยวจะมาต่อ ep.2ให้น้า
Aจะรอตอนต่อไปน้าา Bสนุกมากเยยย Cเครงั้บ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูคุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !มาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!beach trip with your friends 🥥beach trip with your friends 🥥คุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไรเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียแต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียGuess personality from pictures °+Guess personality from pictures °+คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !Let's build your day!Let's build your day!สร้างโรงเรียนกัน!!🏫สร้างโรงเรียนกัน!!🏫เมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชา🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨You 2000sYou 2000sเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti