หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณเป็นเเฟนฟันธ์เเท้ GOT7 ขนาดไหน

คุณเป็นเเฟนฟันธ์เเท้ GOT7 ขนาดไหน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
3. ใครอายุมากที่สุดในวง
Aยองเเจยองเเจ Bเจบีเจบี Cยูคยอมยูคยอม Dมาร์คมาร์ค Eจินยองจินยอง
4. ใครคือ มักเน่ ของวง
Aยองเเจยองเเจ Bยูคยอมยูคยอม Cเเบมเเบมเเบมเเบม
5. ใครมีผลงานการเเสดงในปี2019
Aเจบีเจบี Bเเจ็คสันเเจ็คสัน Cจินยองจินยอง
6. ใครเป็นคนที่เฮฮามากที่สุด(ไม่มีสติ)
Aทั้งสามคน Bทั้งวงทั้งวง Cเเจ็คสันเเจ็คสัน Dยูคยอมยูคยอม Eเเบมเเบมเเบมเเบม
7. ใครเป็นเด็กฝึกเพียง7เดือนเเล้วเข้าวงเป็นคนสุดท้าย
Aยูคยอมยูคยอม Bยองเเจยองเเจ Cเเบมเเบมเเบมเเบม
8. ใครมีฉายาว่า หวังเเก
Aจินยองจินยอง Bเเจ็คสันเเจ็คสัน Cเจบีเจบี
9. ใครเป็นคนไทยในวง
Aเจบีเจบี Bเเจ็คสันเเจ็คสัน Cเเบมเเบมเเบมเเบม
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

You 2000sYou 2000sเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️คุณ​จะได้เป็นเทพหรือมารคุณ​จะได้เป็นเทพหรือมารคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับbeach trip with your friends 🥥beach trip with your friends 🥥มาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นคุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !Let's build your day!Let's build your day!Guess personality from pictures °+Guess personality from pictures °+คุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐สร้างโรงเรียนกัน!!🏫สร้างโรงเรียนกัน!!🏫เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!

กระทู้พูดคุยเกี่ยวกับ GOT7

เพือนใหม่แบมแบม #GOT7 ซุปตาร์/ดารา/ศิลปินK-POP ประเทศเกาหลีใต้ที่สูงเกิน 180ซม. (จะสูงไปถึงไหนหนิ) ผู้ชาย Vivo V17 Pro จัดเต็มด้วย Ultra FullView Display ถูกใจแฟนคลับสุด ๆ ความสำเร็จอีก1ก้าวสำหรับวง K-pop ชื่อดัง GOT7 ที่ไม่ใช้วงไก่กาเลย (เฉพาะติ่งเกาหลี 15+ EP.3/3) BamBamวงGOT7 เข้ารับจับใบดำใบแดง ในวันที่9 เมษายน 2561 5ภาพยนตร์เกาหลีที่ต้องดูให้ได้สักครั้งหนึ่งในชีวิต (เน้นความสนุกบันเทิงไม่เน้นเรื่องDrama) เพิ่มยอดViewในYouTubeอย่างไรให้ได้ผลแบบ 100% (เชิญกระทู้นี่) Music Videos GOT7 ประจำวันที่3 มีนาคม 2018 (ยอดคนดู) สำหรับ อกซ. (เฉพาะติ่งเกาหลี 15+ EP.2/3) BamBamวงGOT7 ได้เป็นแขกรับเชิญในรายการ The Mask Singer 4 หน้ากากนักร้อง 2ซีรีย์นี้คือเรื่องเดียวกัน หรือคนละเรื่อง (ฝรั้งVSเกาหลีใต้)