หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

ทายGot7จากดวงตา

ทายGot7จากดวงตา
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. นี่คือดวงตาของใครนี่คือดวงตาของใคร
Aแจ็คสัน Bยองแจ Cเจบี
3. นี่คือใครนี่คือใคร
Aเจบี Bมาร์ค Cแบมแบม
6. นี่คือใครนี่คือใคร
Aยูคยอม Bเจบี Cยองแจ
7. นี่คือใครนี่คือใคร
Aมาร์ค Bเจบี Cยูคยอม
8. ดวงตาคู่นี้เป็นของใคร(เวลายิ้ม)ดวงตาคู่นี้เป็นของใคร(เวลายิ้ม)
Aยูคยอม Bจินยอง Cยองแจ
9. นี่คือดวงตาของใคร(เวลายิ้ม)นี่คือดวงตาของใคร(เวลายิ้ม)
Aแจ็คสัน Bแบมแบม Cยองแจ
10. นี่คือดวงตาของใคร(เวลายิ้ม)นี่คือดวงตาของใคร(เวลายิ้ม)
Aยูคนยอม Bมาร์ค Cแบมแบม
11. นี่คือดวงตาของใคร(เวลายิ้ม)นี่คือดวงตาของใคร(เวลายิ้ม)
Aยองแจ Bแจ็คสัน Cเจบี
12. นี่คือดวงตาของใคร(เวลายิ้ม)นี่คือดวงตาของใคร(เวลายิ้ม)
Aเจบี Bมาร์ค Cจินยอง
13. นี่คือดวงตาของใคร(เวลายิ้ม)นี่คือดวงตาของใคร(เวลายิ้ม)
Aยูคยอม Bแบมแบม Cจินยอง
14. นี่คือดวงตาของใคร(เวลายิ้ม)นี่คือดวงตาของใคร(เวลายิ้ม)
Aยูคยอม Bแจ็คสัน Cยองแจ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧คุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕คุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.คุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณวันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️

กระทู้พูดคุยเกี่ยวกับ GOT7

เพือนใหม่แบมแบม #GOT7 ซุปตาร์/ดารา/ศิลปินK-POP ประเทศเกาหลีใต้ที่สูงเกิน 180ซม. (จะสูงไปถึงไหนหนิ) ผู้ชาย Vivo V17 Pro จัดเต็มด้วย Ultra FullView Display ถูกใจแฟนคลับสุด ๆ ความสำเร็จอีก1ก้าวสำหรับวง K-pop ชื่อดัง GOT7 ที่ไม่ใช้วงไก่กาเลย (เฉพาะติ่งเกาหลี 15+ EP.3/3) BamBamวงGOT7 เข้ารับจับใบดำใบแดง ในวันที่9 เมษายน 2561 5ภาพยนตร์เกาหลีที่ต้องดูให้ได้สักครั้งหนึ่งในชีวิต (เน้นความสนุกบันเทิงไม่เน้นเรื่องDrama) เพิ่มยอดViewในYouTubeอย่างไรให้ได้ผลแบบ 100% (เชิญกระทู้นี่) Music Videos GOT7 ประจำวันที่3 มีนาคม 2018 (ยอดคนดู) สำหรับ อกซ. (เฉพาะติ่งเกาหลี 15+ EP.2/3) BamBamวงGOT7 ได้เป็นแขกรับเชิญในรายการ The Mask Singer 4 หน้ากากนักร้อง 2ซีรีย์นี้คือเรื่องเดียวกัน หรือคนละเรื่อง (ฝรั้งVSเกาหลีใต้)