หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

ใครคือเจ้าชายของคุณ

ใครคือเจ้าชายของคุณ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณชอบไปเดินเล่นหลังบ้านของคุณ สวนหลังบ้านของคุณเป็นแบบไหน
A B C D E F G
2. วันนี้คุณก็เดินไปเล่นที่สวน แต่!วันนี้คุณเดินเข้าไปลึกกว่าเดิม ลึกเข้าไปทุกที จนคุณมาโผล่ตรงหน้าปราสาท ปราสาทตรงหน้าคุณคือแบบไหน
A B C D E F G
5. หญิงสาวคนนั้นเดินนำคุณเข้ามาที่ห้อง ในห้องมีชุดให้คุณเปลี่ยนคุณจะเลือกชุดไหน
A B C D E F G
6. เมื่อคุณแต่งตัวเสร็จ คุณก็หันไปเห็นรองเท้าคุณจะใส่รองเท้าคู่ไหน
A B C D E F G
7. คุณหันไปทางด้านหลังก็พบกับมงกุฏ คุณจะเลือกมงกุฏแบบไหนสำหรับคุณ
A B C D E F G
8. เมื่อคุณแต่งตัวทุกอย่างเสร็จเรียบร้อย หญิงสาวคนนั้นก็เข้ามาหาคุณและบอกกับคุณว่าให้ตามเธอไป มีคนรอพบท่านอยู่ คุณจะตามหญิงสาวคนนั้นไปหรือไม่
Aเดินตามไปเงียบๆ แต่ในใจก็คิดว่าฉันมาทำอะไรที่นี่ Bตามแน่นอน Cตามเถอะแต่งตัวขนาดนี้แล้ว Dไม่พูดอะไร แต่เดินตามไป Eตามสิรออะไร Fตามต่อไม่รอแล้วนะ Gเดินตามไปเงียบๆ
9. หญิงสาวได้พาคุณเข้ามาที่ห้องโถง ห้องโถงที่คุณเห็นเป็นแบบไหน
A B C D E F G
10. คุณเดินอยู่ในห้องโถงสักพัก ประตูก็เปิดออกคุณรีบหันไปทางประตูทันที ก็พบกับชายทั้ง7คน ชายคนแรกที่คุณเห็นและสะดุดตาคุณมากที่สุดชายคนนั้นคือใคร
A B C D E F G
11. คุณยืนงงสักพักและพูดออกไปว่า พวกคุณเป็นใครคะ ฉันต้องขอโทษด้วยนะคะที่เข้ามาในปราสาทของพวกคุณ ฉันจะรีบออกไปเดี๋ยวนี้ค่ะ แต่ผู้ชายทั้ง7กลับพูดออกมาพร้อมกัน พวกเขาจะพูดออกมาว่าอย่างไร
Aเธอเป็นใคร! Bฟังก่อน! Cหยุดก่อน! Dห้ามไปนะ! Eเดี๋ยวสิ! Fหยุดอยู่ตรงนั้นแหละ! Gอย่าไป!
12. เมื่อคุณได้ยินคำนั้นคุณตกใจและยืนนิ่ง พวกเขาจึงเดินเข้ามาหาคุณและบอกกับคุณว่าคุณคือเจ้าหญิงของพวกเขา แต่!เป็นของ1ใน7คนเท่านั้น เมื่อคุณได้ยินแบบนี้คุณจะทำอย่างไร
Aใครคะฉันเป็นของใคร Bพวกคุณพูดอะไร Cฉันไม่เชื่อ Dเงียบไม่พูด Eวิ่งหนี Fเอ่อ..... Gฉันฝันอยู่แน่ๆ555
13. พวกเขาบอกว่าคุณต้องเป็นคนเลือกเจ้าชายของคุณเอง คุณจะเลือกใครเป็นเจ้าชายของคุณล่ะ
Aนัมจุน Bเจโฮป Cจิน Dแทฮยอง Eจีมิน Fจองกุก Gชูก้า
14. แต่!เมื่อคุณเลือกเจ้าชายของคุณแล้ว พวกเขากลับบอกคุณว่าคนที่เจ้าเลือกจะไม่ใช่คนที่เจ้าเลือกแต่จะเป็นคนอื่นที่ตรงข้ามกับคนที่เจ้าเลือก คนที่ตรงข้ามคนที่คุณเลือกคือใครกัน
Aจีมิน Bแทฮยอง Cจองกุก Dนัมจุน Eเจโฮป Fชูก้า Gจิน
15. ในที่สุดคุณก็พบกับเจ้าชายของคุณ คุณรู้สึกอย่างไรกับเจ้าชายคนนี้
Aหล่อจังงง Bน่ารักดี Cตรงข้ามจริงๆ Dเฉยๆ Eแปลกจัง Fรักนะคะ Gคนอะไรประหลาดจัง
16. เบื่อกันมั้ย พึ่งทำเป็นครั้งแรกถ้าไม่สนุกต้องขอโทษทุกคนด้วยน้าาา ไปแล้วบายๆขอให้ได้เจ้าชายที่รักนะคะทุกคน
Aทำอีกๆๆ Bสนุกๆ Cเยี่ยมไปเลย Dรำคาญ Eไปเลย Fก็สนุกมั้ง Gเอาอีกๆๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไรGuess personality from pictures °+Guess personality from pictures °+เมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาYou 2000sYou 2000sเมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !มาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!เมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูสร้างโรงเรียนกัน!!🏫สร้างโรงเรียนกัน!!🏫Let's build your day!Let's build your day!เมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐beach trip with your friends 🥥beach trip with your friends 🥥