หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

สถานะของคุณกับจองกุกคืออะไร

สถานะของคุณกับจองกุกคืออะไร
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้เป็นวันที่มีนร.ใหม่ย้ายเข้ามา ซึ่งเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนจากเกาหลีและคุณอยากเป็นเพื่อนกับเขาคุณจะเข้าไปทำความรู้จักเขาอย่างไร
Aเดินเข้าไปทักทายแล้วถามว่าเป็นอาร์มี่มั้ย Bเดินเข้าไปทักทายแล้วก็เอาตารางเรียนไปให้ Cเดินเข้าไปแล้วแนะนำตัวจากนั้นก็ชวนไปกินข้าว Dไม่ทำอะไรทั้งนั้น Eเข้าไปทักทายและแนะนำตัวจากนั้นก็ชวนคุย
3. ถ้าจองกุกชวนคุณไปเที่ยวคุณจะใส่ชุดไหน
A B C D E
4. ถ้าคุณมีโอกาสได้ไปทานข้าวกับบังทันที่ร้านอาหารไทยในเกาหลีคุณจะสั่งอะไรให้พวกเขาลองทาน
Aส้มตำไก่ยาง Bยำมาม่า Cผัดกะเพราะ Dก๋วยเตี๋ยว Eผัดไท
5. ถ้ามีโอกาสทำอาหารให้บังทันทานคุณจะทำอะไร
Aผัดกะเพรา Bต้มยำ Cแกงส้ม Dข้าวมันไก่ Eแกงมัสมั่น
6. ถ้าคุณแต่งงานกับจองกุกคุณะเลือกชุดไหน
A B C D E
7. ถ้าได้ไปเที่ยวต่างประเทศ จะไปเที่ยวประเทศไหนเป็นประเทศแรก
Aญี่ปุ่น Bจีน Cอังกฤษ Dเกาหลีใต้ Eเที่ยวไทยให้ครบทุกจังหวัดก่อนแล้วค่อยเที่ยวต่างประเทศ
8. เป็นไงมั้ง เพิ่งทำครั้งแรก
Aได้อยู่นะ Bสนุก Cก็ดีนะ Dหึ ไม่เลย Eสนุกมากก
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์คุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไรเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นGuess personality from pictures °+Guess personality from pictures °+สร้างโรงเรียนกัน!!🏫สร้างโรงเรียนกัน!!🏫คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !You 2000sYou 2000sเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️มาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐beach trip with your friends 🥥beach trip with your friends 🥥🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !Let's build your day!Let's build your day!เมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนู