หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณมารยาทดีแค่ไหน??

คุณมารยาทดีแค่ไหน??
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันหนึ่งคุณตื่นมาในวันจันทร์ แม่คุณมาปลุกคุณ แล้วบอกว่าสายแล้ว แต่ในนาฬิกาของคุณบอกเวลาตี 5 คุณจะทำอย่างไรวันหนึ่งคุณตื่นมาในวันจันทร์ แม่คุณมาปลุกคุณ แล้วบอกว่าสายแล้ว แต่ในนาฬิกาของคุณบอกเวลาตี 5 คุณจะทำอย่างไร
Aตื่นนอน แล้วคิดว่านาฬิกาคงเสีย Bฟ้องพ่อ Cนอนต่อ Dนอนต่อ แล้วบ่นแม่ Eโวยวายใส่แม่ แบบ เอาให้รู้ไปเลย Fโกหกแม่แล้วบอกว่าเป็นวันหยุด
3. จากนั้น จึงไปแต่งตัว แต่พบว่าชุดยังไม่ได้รีด คุณจะทำอย่างไร(ตอบตามความจริง)จากนั้น จึงไปแต่งตัว แต่พบว่าชุดยังไม่ได้รีด คุณจะทำอย่างไร(ตอบตามความจริง)
A(คิด)ไม่น้องไปมันละ โรงเรียนอ่ะ Bเอาไปรีดเอง Cฟ้องพ่อ Dใส่มันไปอย่างงั้นแหละ(ประชด) Eบอกแม่ให้มารีด Fไปรีด แล้วบ่นแม่
4. ไปถึงโรงเรียน ตอนเข้าแถวเคารพธงชาติ เพื่อนผลักคุณออกจากแถว คถณจะทำอย่างไร(ตอบตามความจริง)ไปถึงโรงเรียน ตอนเข้าแถวเคารพธงชาติ เพื่อนผลักคุณออกจากแถว คถณจะทำอย่างไร(ตอบตามความจริง)
Aฟ้องครูสิ!!! B(คิด)จะเอาคืนมันยังไงดีวะ อ๋อ! กลางวันนี้จับขังห้องน้ำแม่*เลย Cผลักมันคืน Dเดินเข้าแถวกลับ Eนินทามันค่ะ! Fด่าเพื่อน ไม่เกรงใจใครเล้ยยย
6. แล้วจนเลิกเรียน พ่อของคุณมารับ แล้วให้ไปทานข้าวกับเพื่อนของพ่อที่ไม่คุ้นเคยนัก แล้วคุณได้เมนูอาหารโปรด คุณจะกินข้าวอย่าไร(ตามความจริง)แล้วจนเลิกเรียน พ่อของคุณมารับ แล้วให้ไปทานข้าวกับเพื่อนของพ่อที่ไม่คุ้นเคยนัก แล้วคุณได้เมนูอาหารโปรด คุณจะกินข้าวอย่าไร(ตามความจริง)
A(ท่องในหัว)มารยาทค่ะๆ Bกินแบบเหมือนอยูาบ้าน Cมูมมามแม่*เลย Dคุยกับพ่อเสียงดัง Eมารยาทคืออะไร? Fบอกว่าแม่ให้กลับบ้าน จะได้ไปกินคนเดียว
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Guess personality from pictures °+Guess personality from pictures °+🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️สร้างโรงเรียนกัน!!🏫สร้างโรงเรียนกัน!!🏫Let's build your day!Let's build your day!เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!beach trip with your friends 🥥beach trip with your friends 🥥เมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กคุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?You 2000sYou 2000sมาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!เมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นคุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไรเมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti