หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณรู้จัก JIMIN มากแค่ไหน (คำถามไม่ซ้ำ)

คุณรู้จัก JIMIN มากแค่ไหน (คำถามไม่ซ้ำ)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. มาปูพื้นฐานกันก่อน จีมิน เป็นคนที่ไหน
Aแทกู Bโซล Cฮงแด Dปูซาน
2. รูปไหนคือช่วงอัลบั้ม faek love
A B C D
3. ใครเป็นคนเรียก จีมิน ว่า ชิมชิม
Aฮาลซี่ส์ Bเจโฮป Cชูก้า Dโทนี่
4. จีมินกินอะไรไม่ได้
Aกุ้ง Bเนื้อแกะ Cไก่ Dเนื้อวัว
5. ไอดอลที่จีมินชื่นชอบคือใคร
Aแทยัง bigbang Bชีวอน sj Cนิชคุณ 2pm Dแทมิน shinee
6. ใครอยู่ในแก๊งเพื่อนซี้ของจีมิน
Aแบมแบม got7 Bไค exo Cแจฮยอน nct Dมินโฮ shinee
8. เกมส์ไหนที่จีมินเล่นไม่เก่ง
Aโยนขนมเข้าปาก Bดีดฝาขวด Cทายเมืองหลวง Dหมากเก็บ
9. จีมินจะบอกว่าอย่างไรเมื่ออาร์มี่พูดว่าbtsไกลจนเอื้อมไม่ถึง (ประโยคที่ถูกต้องในคำตอบนี้น้องเคยพูดไว้จริงในมีตเฟสต้านะคะ)
Aไกลมากเลยใช่มะผมก็คิดแบบนั้น Bอย่าพูดแบบนั้นสิครับพวกคุณเป็นคนส่งเรามาถึงตรงนี้นะ Cไม่เอาไมพูดแบบนั้นนะอาร์มี่ Dขยับเข้ามาใกล้ๆกันสิครับ
10. รักจีมินกันเยอะๆนะค้าบบบบ
A😑 Bรักอยู่แล้วววววว Cโอเค Dรัก
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

จีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าามาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!What's in your bag??What's in your bag??คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหน! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡Life with friends 彡Life with friends 彡เมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่เก็บกระเป๋าไปน่านกัน🙆🏻‍♀️เก็บกระเป๋าไปน่านกัน🙆🏻‍♀️คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?มาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกันคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัท🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณชอบแต่งตัวสไตล์ไหนกัน?คุณชอบแต่งตัวสไตล์ไหนกัน?เมื่อคุณต้องเลี้ยงหลานฝาแฝด(⁠◠⁠‿⁠・⁠)⁠—⁠☆เมื่อคุณต้องเลี้ยงหลานฝาแฝด(⁠◠⁠‿⁠・⁠)⁠—⁠☆