หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณคือใครใน #เอิดนักหรอสาด

คุณคือใครใน #เอิดนักหรอสาด
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. คุณคือนักเรียนแบบไหน
Aคนอื่นคิดว่าชิล แต่ที่จริงเครียดกับเรื่องเรียน Bเรื่องเรียนเรื่องเล็ก วันไนต์ แต่ไม่มิราเคิล Cเน้นกลับมาอ่านเอง Dฉันนี่แหละเฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ Eเครียดแต่ไม่อ่าน Fตั้งใจเรียนเสมอ แต่รู้เรื่องมั้ยก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง Gความจำดี อ่านครั้งเดียวก็จำได้ Hเป็นติวเตอร์ของผองเพื่อน Iแข่งกับตัวเองเพราะไม่มีใครแข่งด้วยไหว Jกวดวิชายิ่งกว่าตำรวจกวดโจร Kชอบวิชาที่คะแนนงานเยอะๆ Lอาจารย์เอ็นดูเพราะเป็นคนมีน้ำใจ Mเรียนเท่าที่ไหว แต่ส่วนใหญ่ไม่ไหวหรอก เท Nยืนหนึ่งไม่ยืนสอง Oอ่านไม่จบไม่เป็นไร เน้นทำสรุปสวยไว้ก่อน Pไม่ชอบทำงานส่ง ขอแบบสอบ 100% เลยได้มั้ย Qการศึกษาไม่ใช่เรื่องหลักในชีวิต Rมีน้ำใจกับเพื่อน แต่เพื่อนไม่ค่อยรับน้ำใจ Sชอบทำงานส่งมากกว่าอ่านหนังสือสอบ Tทำข้อสอบได้แต่ไม่กล้าบอกว่าทำได้ กลัวเพื่อนหมั่นไส้
3. เวลาเจอคนที่ความคิดต่างกันสุดขั้ว
Aอธิบายความเห็นของตัวเองเพื่อแสดงจุดยืน แต่อีกฝั่งจะเห็นด้วยหรือไม่ก็เรื่องของมัน Bดูไม่ออกว่าคนอื่นคิดเหมือนตัวเองหรือเห็นต่าง Cพยายามทำความเข้าใจว่าทำไมเขาถึงคิดแบบนั้น Dรับฟังแบบแบ่งรับแบ่งสู้ Eรับฟังแบบมีธงในใจของตัวเอง แต่ไม่เถียง ไม่เอาชนะ Fหลีกเลี่ยงเรื่องที่เห็นต่าง นอกจากนั้นคุยได้ปกติ Gประเมินสถานการณ์ก่อนว่าถ้าเถียงไปแล้วจะชนะมั้ย Hไม่เคยเถียงชนะใคร แต่ไม่ค่อยโดนเวลาคิดต่าง Iตามน้ำไปเพื่อความอยู่รอด Jชอบเถียงกับคนโง่ สนุกดี Kเถียงกับใครโดนลากเรื่องที่ไม่เกี่ยวมาด่าทุกที Lชอบแลกเปลี่ยนความเห็นกับคนที่เห็นต่างจากตัวเอง Mไม่เคยเถียงแพ้ใคร Nไม่ยุ่งเลย เปลืองพลังชีวิต Oทำให้อีกฝ่ายคล้อยตามได้เสมอ Pเถียงไปเถียงมาคล้อยตามเขาแบบไม่รู้ตัว Qฟังแบบเก็บข้อมูลไว้ไปนินทากับคนที่คิดเหมือนตัวเอง Rไม่ชอบเถียงกับคนอื่นเลยแค่รับฟัง Sรับฟังเหตุผลของคนอื่นเสมอ แต่ไม่ค่อยมีใครฟังเวลาเราอธิบาย Tมักจบด้วยการฉอดกัน
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!เมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทคุณชอบแต่งตัวสไตล์ไหนกัน?คุณชอบแต่งตัวสไตล์ไหนกัน?เมื่อคุณต้องเลี้ยงหลานฝาแฝด(⁠◠⁠‿⁠・⁠)⁠—⁠☆เมื่อคุณต้องเลี้ยงหลานฝาแฝด(⁠◠⁠‿⁠・⁠)⁠—⁠☆คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเก็บกระเป๋าไปน่านกัน🙆🏻‍♀️เก็บกระเป๋าไปน่านกัน🙆🏻‍♀️𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯มาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกันLife with friends 彡Life with friends 彡🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨จีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนWhat's in your bag??What's in your bag??คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡