หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณเป็นแฟนพันธ์แท้ ลิขิตเหนือเขนย

คุณเป็นแฟนพันธ์แท้ ลิขิตเหนือเขนย
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. ซือมิ่งพูดกับเฟิ่งจิ่วตอนที่เฟิ่งจิ่วตัดสินใจออกจากวังมหาอรุณกลับไปชิงชิวเพราะมหาเทพกำลังจะแต่งงานกับจีเหิง ที่ว่า "ความยึดมั่นตลอด ... กว่าปี ยืนหยัดได้ถึงตอนนี้ไม่ง่ายเลย " ส่วนที่ว่างไว้คือกี่ปี
A200 B3,000 C300 D2,000
3. ฮ่องเต้ซ่งเฉวียนเหรินเรียกเฟิ่งจิ่วที่ลงไปช่วยมหาเทพผ่านด่านเคราะห์ว่าอย่างไร
Aจิ่วเอ๋อร์ Bฟูเหริน Cเสี่ยวจิ่ว Dเสี่ยวป๋าย
4. มหาเทพตงหัวเรียกป๋ายเฟิ่งจิ่วว่าอย่างไร
Aจิ่วเอ๋อร์ Bเสี่ยวป๋าย Cเฟิ่งจิ่ว Dเสี่ยวจิ่ว
5. ใครสร้างห้วงฝันอาหลานเหร่อ
Aซูม่อเยี่ย Bเฉิ่นเยี่ย Cซีเจ๋อ Dอาหลานเหร่อ
7. ป๋ายเฟิ่งจิ่วสร้างกระบี่สำหรับพิธีเก็บศาสตรา กระบี่นั้นมีชื่อว่าอะไร
Aกระบี่ถาวจู้ Bกระบี่เหอซวี Cกระบี่เทพศาสตรา Dกระบี่ชางเหอ
8. มหาเทพสัญญาว่าจะให้อะไรแก่เฟิ่งจิ่ว ป๋ายอี้จึงยอมให้มหาเทพแต่งงานกับเฟิ่งจิ่ว
Aความสุข Bความมีอิสระ Cตำแหน่งมหาเทวี Dความปลอดภัย
9. เฟิ่งจิ่วคลอดป๋ายกุ๋นกุ่นที่ไหน
Aไท่เฉินกง Bชิงชิว Cโลกมนุษย์ Dป่าท้อ
10. ฉากล่องเรือถูกตัดออก ยังมีฉากไหนอีกที่มีในคลิปพิเศษแต่ถูกตัดออกในซีรีย์ฉากล่องเรือถูกตัดออก ยังมีฉากไหนอีกที่มีในคลิปพิเศษแต่ถูกตัดออกในซีรีย์
A B C D
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

จีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!เมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัท! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡เก็บกระเป๋าไปน่านกัน🙆🏻‍♀️เก็บกระเป๋าไปน่านกัน🙆🏻‍♀️เมื่อคุณต้องเลี้ยงหลานฝาแฝด(⁠◠⁠‿⁠・⁠)⁠—⁠☆เมื่อคุณต้องเลี้ยงหลานฝาแฝด(⁠◠⁠‿⁠・⁠)⁠—⁠☆เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณชอบแต่งตัวสไตล์ไหนกัน?คุณชอบแต่งตัวสไตล์ไหนกัน?เมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนWhat's in your bag??What's in your bag??🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำLife with friends 彡Life with friends 彡มาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกันถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦