หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ใครใน BOYSTORY ตรงสเปคคุณที่สุด?

ใครใน BOYSTORY ตรงสเปคคุณที่สุด?
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
5. ตัวอักษรที่ชอบ
AH BL CM DY EZ FS
6. คนที่มองเห็นครั้งแรกแล้วคิดว่าตกหลุมรักในทันที
Aจื่อหาว Bซิ่นหลง Cหมิงรุ่ย Dเจ๋ออวี่ Eชวู่ย่าง Fหานอวี่
8. ถ้าคุณโทร.หาบอยสตอรี่พร้อมกันคิดว่าใครจะรับสายคุณเป็นคนแรก
Aจื่อหาว Bชวู่ย่าง Cเจ๋ออวี่ Dหานอวี่ Eซิ่นหลง Fหมิงรุ่ย
9. ถ้าคุณกับเค้า(แฟนอ้ะ)ทะเลาะกัน คุณคิดว่าเค้าจะมีปฏิกิริยาอย่างไรกับคุณ
Aไม่ง้อคุณเลย และนิ่งเฉยมากเพราะคุณผิด และคุณต่างหากต้องมาขอโทษเค้าก่อน (แอบดื้อเล็กๆเหมือนกันนะ) Bปล่อยให้คุณโมโหและโวยวายจนพอใจแล้วค่อยมาขอโทษ Cเงอะๆงะๆทำตัวไม่ถูก ทำใจอยู่นานว่าจะเข้าไปง้อยังไงดี แต่สุดท้ายก็เข้ามาขอโทษด้วยเสียงอ้อนๆ Dนิ่งเงียบ แล้วค่อยๆพูดกับคุณอย่างใจเย็น ก่อนจะเข้ามากอดแล้วขอโทษ Eเค้ายอมมาง้อแล้วขอโทษคุณก่อน แม้ว่าเค้าจะไม่ผิดก็ตามแต่เค้าทนเห็นคุณเมินเค้าแบบนี้ไม่ไหวหรอก Fอ้อน ง้อและขอโทษกับคุณทันที ไม่ปล่อยให้คุณโกรธนาน
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณชอบแต่งตัวสไตล์ไหนกัน?คุณชอบแต่งตัวสไตล์ไหนกัน?มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️เมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทมาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกันLife with friends 彡Life with friends 彡คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!What's in your bag??What's in your bag??เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูร! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡เก็บกระเป๋าไปน่านกัน🙆🏻‍♀️เก็บกระเป๋าไปน่านกัน🙆🏻‍♀️ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณต้องเลี้ยงหลานฝาแฝด(⁠◠⁠‿⁠・⁠)⁠—⁠☆เมื่อคุณต้องเลี้ยงหลานฝาแฝด(⁠◠⁠‿⁠・⁠)⁠—⁠☆เมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำ