หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณจะสามารถกลับมาเป็นแฟนกับซูบินได้รึป่าว

คุณจะสามารถกลับมาเป็นแฟนกับซูบินได้รึป่าว
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ผลลัพธ์ของวันนี้คำอธิบายขอไม่เขียนเป็นเรื่องนะคะ(คำพูดสนทนา)ผลลัพธ์ของวันนี้คำอธิบายขอไม่เขียนเป็นเรื่องนะคะ(คำพูดสนทนา)
Aจ่ะๆ Bจัดปุ้ยย!(ไม่นะลิซ่าฉันนน👆😂) Cได้จิ(โอ้วว รูปข้างบน👆)
4. [ปัจจุบัน] YOU : วันนี้ไปเรียนหนิ! MOM : บ้านแกสิวันนี้หยุด YOU : โอ๊ะ..จริงด้วย แหะๆ MOM : ตื่นพอดีงั้นก็ไปซื้อของให้แม่หน่อยซื้อไข่กับน้ำมันนะ YOU : ค่าา[เลือกชุดไปซื้อของของคุณ]
Aเท่ๆไปดิเท่ๆไปดิ Bสบายๆอ่ะสบายๆอ่ะ Cน่ารักๆจ้าาน่ารักๆจ้าา
5. [ซื้อของเสร็จ] YOU : นั่นร้านไอติมหนิน่ากินจังไปกินดีกว่า:3 [พอคุณเข้ามาในร้านคุณก็เจอกับซูบินแฟนเก่าคุณ คุณจะพูดกับเขาว่าอะไร][ซื้อของเสร็จ] YOU : นั่นร้านไอติมหนิน่ากินจังไปกินดีกว่า:3 [พอคุณเข้ามาในร้านคุณก็เจอกับซูบินแฟนเก่าคุณ คุณจะพูดกับเขาว่าอะไร]
AYOU : ....[ไม่พูด สบตากันแค่ 3 วิ] BYOU : ไม่ได้เจอกันนานเลยนะ CYOU : โอ๊ะ! อันยอง[ยิ้มให้ซูบิน]
7. [ซูบินได้ยินที่คุณพูดและคุณก็หันไปหาซูบิน ซูบินจะพูดว่าอะไร]
ASOOBIN : ไม่ปลอดภัย...SOOBIN : ไม่ปลอดภัย... BSOOBIN : เธอก็ดูสวยขึ้นนะ[ยิ้มให้คุณ โอ้ยยยละลายย]SOOBIN : เธอก็ดูสวยขึ้นนะ[ยิ้มให้คุณ โอ้ยยยละลายย] CSOOBIN : เธอนะเธอ[หัวเราะออกมา]SOOBIN : เธอนะเธอ[หัวเราะออกมา]
8. [เปิดเทอม] MOM : ลูกกก ตื่นได้แล้วไปอาบน้ำและมากินข้าวเร็ว YOU : ค่าาาาาาแม่~~[อาหารวันนี้ของคุณคือ?]
A B C
9. [แล้ววว...ชุดไปโรงเรียนคุณล่ะ]
A B C
10. YOU : เรียนวันแรกรู้สึกตื่นเต้นยังไงไม่รู้งั้น...เข้าไปเลยดีกว่า[คุณเดินเข้าไปในโรงเรียนแต่คุณก็เจอคนมาขอไลน์คุณ คุณจะให้มั้ย]YOU : เรียนวันแรกรู้สึกตื่นเต้นยังไงไม่รู้งั้น...เข้าไปเลยดีกว่า[คุณเดินเข้าไปในโรงเรียนแต่คุณก็เจอคนมาขอไลน์คุณ คุณจะให้มั้ย]
AYOU : อืมมมม...หล่อนะคะแต่ไม่เอาดีกว่าค่ะ BYOU : ค่ะ!(ทำไงได้ก็คนมันสวยอ่ะนะ ฮุฮุ) CYOU : ไม่เอาดีกว่าค่ะ ขอโทษด้วยนะคะ
12. [คุณทำแผลให้ซูบินแต่ซูบินมองหน้าคุณนานมากคุณจะพูดกับซูบินว่าอะไร]
AYOU : ม...มีอะไร? มองทำไม? เป็นไร? มองเพื่อ? BYOU : เก๋าอ่อ?? CYOU : มองอะไรของนาย?
14. SOOBIN : ฉันชอบเธอ กลับมาเป็นเหมือนเดิมได้มั้ย[คุณตกใจแล้วคุณจะพูดว่าอะไร]
AYOU : ห้ะ!? BYOU : ตอแห...อีดอ... CYOU : อะไรของนาย.....
16. จบแล้ววว ว่าแต่อยากให้จูนทำแฟนฟิคมั้ย?จบแล้ววว ว่าแต่อยากให้จูนทำแฟนฟิคมั้ย?
Aไม่ Bไม่ Cไม่[5555ถามไปงั้นแหละอันที่จริงจูนขี้เกียจมากกกกก]
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียเมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับGo to date ☘︎ ݁˖Go to date ☘︎ ݁˖มาออดิชั่น T-POP กันเถอะ🎤มาออดิชั่น T-POP กันเถอะ🎤ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1คุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนเมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลคุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนเมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧Live an introverted life for 1 day✨Live an introverted life for 1 day✨คุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovert🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!คูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?เมื่อคุณเลี้ยงสัตว์เลี้ยง⭐เมื่อคุณเลี้ยงสัตว์เลี้ยง⭐เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวGo to the sea with wonyoungGo to the sea with wonyoungRelax time before go to sleep😴Relax time before go to sleep😴your flower shop ❀˖your flower shop ❀˖เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.