หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

จองกุกคิดยังไงกับคุณ

จองกุกคิดยังไงกับคุณ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ถ้าจองกุกชวนคุณไปเที่ยว คุณจะใส่ชุดอะไรไป
ACute เลยจองกุกชอบแน่Cute เลยจองกุกชอบแน่ BOversize ไปเลยจ้าOversize ไปเลยจ้า CSexy หน่อยๆSexy หน่อยๆ Dเรียบง่ายแต่ดูแพงเรียบง่ายแต่ดูแพง Eเรียบๆสวยๆเรียบๆสวยๆ
4. ตอนนี้เป็นเวลาเที่ยงแล้ว คุณกับจองกุกหิวมาก คุณอยากกินอะไร
Aพุดเดิ้ล เอ้ย พุดดิ้งพุดเดิ้ล เอ้ย พุดดิ้ง Bน้อนแซลม่อนนนน้อนแซลม่อนนน Cเกี๊ยวซ่าส์ส์ส์ส์เกี๊ยวซ่าส์ส์ส์ส์ Dต๊อกโบกี~ต๊อกโบกี~ Eสปาเก็ตตี้คาโบนาร่าสปาเก็ตตี้คาโบนาร่า
5. ตอนนี้ใกล้จะเย็นแล้ว จองกุกแวะร้านขายของที่ระลึก จองกุกเดินหายไป คุณคิดว่าจองกุกจะซื้ออะไรให้คุณ
Aกำไลข้อมือกำไลข้อมือ Bสร้อยคอสามชั้นยั่วๆจ้าสร้อยคอสามชั้นยั่วๆจ้า Cแหวนมงกุฎแหวนมงกุฎ Dกิ๊บไข่มุกหลายๆอันไปเลยกิ๊บไข่มุกหลายๆอันไปเลย Eเซ็ตน้อง Cookyเซ็ตน้อง Cooky
7. ตอนนี้เป็นเวลา 01:20 คุณเดินลงมาดูที่ห้องรับแขก คุณเห็นจองกุกกำลังหลับพริ้ม น่ารักเสียจริงๆ คุณนั่งลงข้างโซฟา ยื่นจะไปสัมผัสใบหน้าของจองกุก แต่จองกุกจับมือของคุณไว้ แล้วถามคุณว่ามาทำอะไร คุณจะตอบว่า
Aมาดูว่านายหลับหรือยัง Bเปล่าสักหน่อย Cไม่รู้! D//นิ่ง Eมา... ทำอะไรนะ
8. จองกุกลุกขึ้นนั่งข้างๆคุณแต่ยังไม่ได้ปล่อยมือ อยู่ๆจองกุกก็ขอคุณเป็นแฟน คุณจะตอบว่า
Aเราลองดูใจกันก่อนไม่ได้หรอ Bนายแน่ใจแล้วหรอ Cอื้ม.. ก็ได้ Dตกลงค่ะ! Eตกลง.. คุณแฟน
10. แต่คุณคิดว่าคุณยังไม่สวยพอ คุณอยากสวยเหมือนใคร?
Aหวังอี้เหริน (Everglow)หวังอี้เหริน (Everglow) Bโจวจื่อวี (Twice)โจวจื่อวี (Twice) Cคิมแทฮยอง (BTS)คิมแทฮยอง (BTS) Dคิมมินจู (IZ*ONE)คิมมินจู (IZ*ONE) Eเย่ชูฮวา (G-IDLE)เย่ชูฮวา (G-IDLE)
11. จองกุกรู้ว่าคุณเครียดเรื่องความสวย จองกุกเลยปลอบโยนด้วย
Aจูบ Bจุ๊บเหม่ง Cจับมือ Dลูบหัว Eกอด
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นแก๊งไหนในห้องเรียนคุณเป็นแก๊งไหนในห้องเรียน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ไปตั้งแคมป์กัน🏞️🫶🏻ไปตั้งแคมป์กัน🏞️🫶🏻ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำมาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกันมาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️จีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาWhat's in your bag??What's in your bag??เมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทคุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณชอบแต่งตัวสไตล์ไหนกัน?คุณชอบแต่งตัวสไตล์ไหนกัน?เมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณต้องเลี้ยงหลานฝาแฝด(⁠◠⁠‿⁠・⁠)⁠—⁠☆เมื่อคุณต้องเลี้ยงหลานฝาแฝด(⁠◠⁠‿⁠・⁠)⁠—⁠☆คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเก็บกระเป๋าไปน่านกัน🙆🏻‍♀️เก็บกระเป๋าไปน่านกัน🙆🏻‍♀️