หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณจะได้เป็นดวงใจของใครใน BTS

คุณจะได้เป็นดวงใจของใครใน BTS
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เย็นวันศุกร์ระหว่างทางเดินกลับบ้านคุณก็พบกับกระต่ายตัวหนึ่งซึ่งบริเวณใบหูมีกระดาษติดไว้อยู่ ซึ่งในนั้นเขียนว่า"ตามกระต่ายตัวนี้มาสิ"คุณยืนคิดก่อนสักพักก่อนที่จะตัดสินใจ...เย็นวันศุกร์ระหว่างทางเดินกลับบ้านคุณก็พบกับกระต่ายตัวหนึ่งซึ่งบริเวณใบหูมีกระดาษติดไว้อยู่ ซึ่งในนั้นเขียนว่า"ตามกระต่ายตัวนี้มาสิ"คุณยืนคิดก่อนสักพักก่อนที่จะตัดสินใจ...
A....//เดินตาม Bอ้าว.ใครเอากระต่ายมาโปรดเนี่ย//เดินตามไปอย่างระวังตัว Cอู้ว้าว น้องกระต่ายน้อยนี่น่ารักจังเลย//รีบวิ่งตาม Dน่ารักอะ//เดินตาม Eหู้ยย กระต่ายน่ารักจัง//เดินตามไป
2. ระหว่างทางเดินนั้นเต็มไปด้วยป่า แล้วคุณก็พบกับบันไดทางขึ้นและกระต่ายตัวนั้นก็หายไป ทันใดนั้นก็ปรากฎดอกไม้หลากหลายสีแล้วมีข้อความเขียนว่า"เลือกสักสีสิ" คุณจะเลือกดอกไหน..ระหว่างทางเดินนั้นเต็มไปด้วยป่า แล้วคุณก็พบกับบันไดทางขึ้นและกระต่ายตัวนั้นก็หายไป ทันใดนั้นก็ปรากฎดอกไม้หลากหลายสีแล้วมีข้อความเขียนว่า"เลือกสักสีสิ" คุณจะเลือกดอกไหน..
Aสีแดง Bสีชมพู Cสีเหลือง Dสีดำ Eสีส้ม
3. หลังจากที่คุณเลือกแล้วก็มีประตูบานหนึ่งเผยออกมาคุณจึงเดินเข้าไปแล้วคุณก็มารู้ตัวว่ามาอยู่ในปราสาทแล้วสิ่งแรกที่คุณจะทำคือ..หลังจากที่คุณเลือกแล้วก็มีประตูบานหนึ่งเผยออกมาคุณจึงเดินเข้าไปแล้วคุณก็มารู้ตัวว่ามาอยู่ในปราสาทแล้วสิ่งแรกที่คุณจะทำคือ..
A...อะไรว่ะ//ค่อยๆย่องขึ้นไป Bวอทท!//มองรอบๆ Cอ้าวเห้ย!กูมาอยู่ที่นี่ได้ไงว่ะ Dฮื่อแม่จ๋า ลูกอยากกลับบ้าน Eหู้ยย สวยจังเลย//รีบวิ่งขึ้นไปข้างบน
4. ระหว่างที่คุณยังสับสนและยังคิดอยู่ว่าจะไปไหนต่อดีก็มีกระดาษปริศนาลอยมาแปะหัวคุณ คุณจึงหยิบขึ้นมาดูและในกระดาษนั้นเขียนว่า"ขึ้นมาสิครับ ทุกอย่างใกล้จะจบแล้ว" คุณจึงตัดใจ...
Aใครเล่นบ้าอะไรว่ะ//รีบเดินขึ้นไป B//หยิบไม้แล้วเดินขึ้นไป Cอะ..อะไรกันเนี่ย แต่ก็ดีขึ้นๆไปจะได้กลับบ้าน//ค่อยๆเดินขึ้นไปอย่างกล้าๆกลัวๆ Dว้าวว ต้องเป็นอะไรที่สนุกแน่ๆ//รีบวิ่งขึ้นไปอย่างไม่รีรอ E//กำดอกไม้ในมือแน่นก่อนที่จะเดินขึ้นไป
5. เมื่อคุณขึ้นมา คุณก็พบกับประตูที่มีลักษณะที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง และประตูนั้นจะนำพาให้คุณได้พบกับเนื้อคู่ตัวจริงของคุณ และคุณจะเลือกประตูบานไหน...
A B C D E
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณชอบแต่งตัวสไตล์ไหนกัน?คุณชอบแต่งตัวสไตล์ไหนกัน?คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำมาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกันคุณเป็นแก๊งไหนในห้องเรียนคุณเป็นแก๊งไหนในห้องเรียนมาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️เมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรWhat's in your bag??What's in your bag??จีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!เมื่อคุณต้องเลี้ยงหลานฝาแฝด(⁠◠⁠‿⁠・⁠)⁠—⁠☆เมื่อคุณต้องเลี้ยงหลานฝาแฝด(⁠◠⁠‿⁠・⁠)⁠—⁠☆🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦เก็บกระเป๋าไปน่านกัน🙆🏻‍♀️เก็บกระเป๋าไปน่านกัน🙆🏻‍♀️คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนไปตั้งแคมป์กัน🏞️🫶🏻ไปตั้งแคมป์กัน🏞️🫶🏻𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุนมีบุคลิกแบบไหนคุนมีบุคลิกแบบไหน