หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ทายชื่อเพลงจากเนื้อเพลง

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เธออย่าถามว่าฉันรักเธออยู่ไหม ไม่ต้องค้นหาว่าตัวฉันอยู่ที่ใด โปรดอยู่ตรงนั้น ตรงที่ของเธอ ไม่ต้องมาพบเจอให้ฉันลำบากใจ
Aเอาไว้ค่อยคุย Bแม่ใช้ล้างถ้วย Cนอนสาหล่า
2. จน(แต่)บางครั้งก็กลัวนะ กลัวว่าเธอจะเบื่อฉัน กลัวว่าเธอไม่คิดถึงกัน กลัวเธอไม่รักฉันอย่างเคย
Aเอาไว้ค่อยคุย Bไม่พูดมากเจ็บคอ Cอีหล่าเอ๋ย
3. ทำตัวแบบนี้ มันน่าโดนจัง ไหนอ่ะเลขบัญชี จะได้โอนตัง นิดหน่อยให้เธอไว้คลายเหงา ไม่อยากให้เธอต้องอายเขา โทษทีที่ไม่ค่อยหวานเหมือนคู่ใคร แต่เธอคนเดียวเท่านั้นที่ยังต้องการเป็นคู่ใจ
Aง้อ(ววว) Bเจ็บคอ Cเก่า
4. นา ออ ตอก แค นา ยัก ฮัน นัล กยอน ดิล ซู ออบ ซอ แอ ซอ ดู นุน นึล กา ริน แช ซา รัง เอ ซุม ทง งึล กึน นอ ยา เกซ ซอ
ADDU DU DDU DU BBad Boy CKill this love
5. Oh my my my, oh my my my You got me high so fast คุณทำให้ผมมาถึงจุดนี้เร็วเหลือเกิน 네 전부를 함께하고 싶어 เน ชอนบูรึล ฮัมเกฮาโก ชีพอ ทุกอย่างทำให้ผมอยากอยู่กับคุณ
ABoy with luv BNot today CDNA
6. เงินเดือนพี่เธอเอาไปให้หมดเลย มีผ้าให้ซักกี่ผืนเธอเอามาให้หมดเลย อยากได้เสื้อผ้ารองเท้า เดี๋ยวพี่จะเปย์เงินสดเลย อยากได้กุชชงกุชชี่ ให้เธอเอาบัตรไปกดเลย
Aเสือสิ้นลาย Bลาลาลอย Cเป็นไรไหม
7. 걱정하지 마 Love คอกจองฮาจี มาLove ความรักนี้ ไม่ต้องกลัวอะไรทั้งนั้น 이 모든 건 우연이 아니니까 อี โมดึน กอน อูยอนี อานีนีกา ทั้งหมดนี้ไม่ใช่เรื่องบังเอิญหรอก 우린 완전 달라 Baby อูริน วันจอน ทัลรา Baby
ADNA BIDOL CNot today
8. Uh oh 어디까지 더 깊이 빠져들지 Uh oh ออดีกาจี ทอ คีบี พาจยอดึลจี ยิ่งคุณตกหลุมรักฉันมากเท่าไหร่ 중독된 향기까지 그렇게 뒤섞여버리지 그래 ชุงดกดวิน ฮยังคีกาจี คือรอดเก ทวีซอกยอบอรีจี คือแร คุณก็จะเสพติดกลิ่นหอมนั้นอีกต่อไปเรื่อยๆ
AYes or Yes BDDU DU DDU DU CLatata
9. Because your eyes, nose, lips Every look and every breath, every kiss Still got me dyin’ Still got me cryin’
AIDOL BEyes,Nose, Lips CDDU DU DDU DU
10. 고민보다 Go โค มิน โพ ดา Go อย่าได้กังวล Go 고민보다 Go โค มิน โพ ดา Go อย่าได้กังวล Go 고민보다 Go Go โค มิน โพ ดา Go Go อย่าได้กังวล Go Go Everybody
AGo Go BSo Hot CGo
11. Did you see my bag Did you see my bag 트로피들로 백이 가득해 ทือ โร พี ดึล โร แพ กี คา ดึก แค ในนั้นมันเต็มไปด้วยรางวัลของฉัน
ADNA BMic drop CSerendipity
12. Did you see my bag Did you see my bag 트로피들로 백이 가득해 ทือ โร พี ดึล โร แพ กี คา ดึก แค ในนั้นมันเต็มไปด้วยรางวัลของฉัน
AMic drop BSerendipity CDNA
13. Gotta go gotta go ยอล ทู ชี 같은 생각인 걸 알고 있는데 คา ทึน แซง กา กิน กอล อัล โก อิท นึน เด 더 이상은 솔직할 수 없는 걸 ทอ อี ซัง งึน ซล จี คัล ซู ออม นึน กอล Gotta go gotta go 12시 Gotta go gotta go ยอล ทู ชี
ADNA BIDOL CGotta go
14. 난 다른 얘기가 듣고 싶어 นัน ทา รึน แย กี กา ดึท โก ชี พอ 한바탕 휩쓸고 지나가버릴 ฮัน บา ทัง ฮวิบ ซึล โก ชี นา กา บอ ริล 오오 봄 사랑 벚꽃 말고 โอ โอ โบม ซา รัง บอท กท มัล โก
ADDU DU DDU DU BNot spring love,or Cherry Blossom CYes or Yes
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเป็นแก๊งไหนในห้องเรียนคุณเป็นแก๊งไหนในห้องเรียนคุนมีบุคลิกแบบไหนคุนมีบุคลิกแบบไหนคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦เมื่อคุณต้องเลี้ยงหลานฝาแฝด(⁠◠⁠‿⁠・⁠)⁠—⁠☆เมื่อคุณต้องเลี้ยงหลานฝาแฝด(⁠◠⁠‿⁠・⁠)⁠—⁠☆คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำไปตั้งแคมป์กัน🏞️🫶🏻ไปตั้งแคมป์กัน🏞️🫶🏻เก็บกระเป๋าไปน่านกัน🙆🏻‍♀️เก็บกระเป๋าไปน่านกัน🙆🏻‍♀️𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀มาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกันเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณชอบแต่งตัวสไตล์ไหนกัน?คุณชอบแต่งตัวสไตล์ไหนกัน?เมื่อคุณขายเล็บปลอม💅🏻✨เมื่อคุณขายเล็บปลอม💅🏻✨มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiWhat's in your bag??What's in your bag??🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าา