หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

แทฮยองเป็นอะไรกับคุณ

แทฮยองเป็นอะไรกับคุณ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณกำลังตามหาแทฮยองที่หนีหายไปเมื่อกี้นี้ แทฮยองเขาได้ยินคุณเรียก คุณคิดว่าเขาจะตอยคุณอย่างไร
Aหื้มมีอะไรครับ Bว่าไงคะ Cว่าไงฮ่ะ Dอะไร!!
3. แทฮยองไม่ตอบคุณแต่เขามองคุณด้วยสายตาที่แปลกไป คุณคิดว่าเขาจะทำอะไรคุณ
Aประกบจูบด้วยความกระหาย Bขยี้หัวคุณพร้อมหัวเราะ Cบีบแก้ม Dกอดคุณ
4. คุณไม่พูดอะไร แต่แสดงสีหน้าเขินอายอย่างชัดเจน คุณคิดว่าแทฮยองจะพูดอะไรกับคุณ
Aเป็นอะไรไปหื้ม Bทำไมหน้าแดงครับหื้มฮ่าๆๆ Cแก้มนุ่มจังเลยยย Dอะไร เขินหรอฮ่าๆๆ
5. คุณเขินกับสิ่งที่แทฮยองพูดเลยเดินหนีไปด้วยความเร็วจนไปเจอเพื่อนผู้ชายที่ตามจีบคุณ เพื่อนผู้ชายคนนั้นเขาเข้ามาทักคุณ เเล้วแทฮยองตามคุณมาถึงพอดีคุณคิดว่าแทฮยองจะทำอะไร
Aบอกผู้ชายคนนั้นว่าอย่ามายุ่งนะ!! Bบอกผู้ชายคนนั้นว่ามายุ่งอะไรกับเด็กคนนี้! Cบอกผู้ชายคนนั่นว่านี่!เมียกูอย่ายุ่งไอสัส Dจีบมือคุณเเล้วลากออกไป
6. เเทฮยองพาคุณออกมาจากผู่ชายคนนั้น เเล้วคุณจะพูดกับเขาว่าอะไ
Aดุจังเลยยย Bอะไรเนี้ยฮ่าๆ Cลากออกมาทำไมเล่าา Dทำไมต้องโกรธขนาดนั้นด้วยแง่
9. แทอยองที่ตัวใหญ่กว่าคุณจูงมือคุณไปที่ร้านซื้อของ คุณคิดว่าเขาจะซื้ออะไร
Aนมช็อกโกแลต Bให้คุณเลือกตามสบายเขาจ่ายให้ Cไอติม! Dถุงยาง
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุนมีบุคลิกแบบไหนคุนมีบุคลิกแบบไหนคุณชอบแต่งตัวสไตล์ไหนกัน?คุณชอบแต่งตัวสไตล์ไหนกัน?เมื่อคุณต้องเลี้ยงหลานฝาแฝด(⁠◠⁠‿⁠・⁠)⁠—⁠☆เมื่อคุณต้องเลี้ยงหลานฝาแฝด(⁠◠⁠‿⁠・⁠)⁠—⁠☆จีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเก็บกระเป๋าไปน่านกัน🙆🏻‍♀️เก็บกระเป๋าไปน่านกัน🙆🏻‍♀️เมื่อคุณขายเล็บปลอม💅🏻✨เมื่อคุณขายเล็บปลอม💅🏻✨คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทมาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨What's in your bag??What's in your bag??คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณเป็นแก๊งไหนในห้องเรียนคุณเป็นแก๊งไหนในห้องเรียนคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦มาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกันไปตั้งแคมป์กัน🏞️🫶🏻ไปตั้งแคมป์กัน🏞️🫶🏻คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯