หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

มากันว่าวีBTSจะชอบคุณไม่

มากันว่าวีBTSจะชอบคุณไม่
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ถ้าคุณเป็นเพื่อนกับวีเเล้ววีบอกว่าไม่อยากเป็นเพื่อนเเต่อย่าเป็นมากกว่านี้คุณจะตอบว่าอะไรถ้าคุณเป็นเพื่อนกับวีเเล้ววีบอกว่าไม่อยากเป็นเพื่อนเเต่อย่าเป็นมากกว่านี้คุณจะตอบว่าอะไร
Aโอเคค่ะผัวขา Bเป็นเพื่อนดีกว่านะวี Cเมียรอค่ะที่รัก Dเป็นมากกว่านี้ก็เเฟนใช่ไม่ค่ะที่รัก
2. ถ้าวีได้ยินคำตอบนั้นคุณคิดว่าวีจะรู้สึกยังไงถ้าวีได้ยินคำตอบนั้นคุณคิดว่าวีจะรู้สึกยังไง
Aนิ่งสักพักเเต่รักนะ Bพูดคำว่ารัก Cยิ้มหวาน Dดีใจมากจนจูบปากคุณ
3. ถ้าวันหนึ่งวีชวนคุณไปเที่ยวคุณจะไปที่ใน
Aสวนสนุก Bโรงหนัง Cทะเล Dภูเขา
4. ถ้าวันหนึ่งเพื่อนผู้หญิงขอคุณชวนไปเที่ยวผับเเล้วเพื่อนคุณใส่ยาปลุกเซ็กลงไปในน้ำขอคุณเเล้ววันนั้นวีไปผับเดียวกันกับคุณพอดีวีเลยพาคุณไปโรงเเรมเเล้วมีอะไรกันคุณคิดว่าวีจะบอกอะไรคุณ
Aเออเขาจะรับผิดชอบตัวเองนะครับ Bตัวเองเมามากนะรู้ไม่ Cตัวเองโคตรเด็ดมาก Dเขาขอโทษ
5. ถ้าวันนั้นมาวันนี้ได้1เดือนเเล้วคุณรู้ว่าคุณท้องคุณจะบอกวีไม่ถ้าวันนั้นมาวันนี้ได้1เดือนเเล้วคุณรู้ว่าคุณท้องคุณจะบอกวีไม่
Aเขาท้อง1เดือนแล้วนะ Bตัวเองเรามีฃูกด้วยกันเเล้วนะค่ะ Cตัวเองเขาท้อง Dท้อง
6. ถ้าวีรู้ว่าคุณท้องเเล้ววีก็รับผิดชอบคุณตอนนี้มันก็ผ่านมา1ปีแล้วคุณคิดว่าคุณชอบรูปในขอวีที่อุ้มลูกมาหาคุณ
A B C่เออนี่ใช่วีอุ้มลูกรอ่เออนี่ใช่วีอุ้มลูกรอ D
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เก็บกระเป๋าไปน่านกัน🙆🏻‍♀️เก็บกระเป๋าไปน่านกัน🙆🏻‍♀️คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรWhat's in your bag??What's in your bag??ไปตั้งแคมป์กัน🏞️🫶🏻ไปตั้งแคมป์กัน🏞️🫶🏻คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุนมีบุคลิกแบบไหนคุนมีบุคลิกแบบไหนมาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️คุณเป็นแก๊งไหนในห้องเรียนคุณเป็นแก๊งไหนในห้องเรียน𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯มาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกันคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำเมื่อคุณขายเล็บปลอม💅🏻✨เมื่อคุณขายเล็บปลอม💅🏻✨เมื่อคุณต้องเลี้ยงหลานฝาแฝด(⁠◠⁠‿⁠・⁠)⁠—⁠☆เมื่อคุณต้องเลี้ยงหลานฝาแฝด(⁠◠⁠‿⁠・⁠)⁠—⁠☆คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณชอบแต่งตัวสไตล์ไหนกัน?คุณชอบแต่งตัวสไตล์ไหนกัน?คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไร🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨