หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณจะได้เป็นตัวละครอะไรในนิยายเรื่องหนึ่ง

คุณจะได้เป็นตัวละครอะไรในนิยายเรื่องหนึ่ง
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณอยากให้บ้านตรงกับตัวเลือกไหน?
A B C D E F G H
2. คุณอยากให้โรงเรียนตรงกับตัวเลือกไหน?
A B C D E F G H
3. ถ้าจู่ๆคุณก็เห็นใครบางคนที่แต่งตัวมิดชิดกำลังอุ้มเด็ก แล้วพาเข้าไปในซอยแคบๆ คุณจะทำอย่างไร?ถ้าจู่ๆคุณก็เห็นใครบางคนที่แต่งตัวมิดชิดกำลังอุ้มเด็ก แล้วพาเข้าไปในซอยแคบๆ คุณจะทำอย่างไร?
Aไม่เอา ไม่ยุ่ง เราขอดูอย่างห่างๆแบบห่วงๆดีกว่า Bบังคับโดรนเข้าไปสอดส่องดู // จีเนียส!!! แต่ปัญหาคือไม่มีไง-_- Cแล้วไง? จะทำอะไรก็เลือกของเขานี่ ฉันไม่ได้ว่างอะไรขนาดนั้นหรอกนะ Dแอบตามไปดู แต่ถ้าเกิดไรขึ้นก็ไม่คิดจะช่วยหรอก โลกมันโหดร้ายแบบนี้แหละ (...) Eแอบตามเข้าไปอย่างเงียบๆเนียนๆ แบบเหมือนไม่กลัวจะชิxหายเลยอ่ะ Fโทรถามเพื่อนว่าสมมุติถ้าเจอเหตุการณ์นี้แล้วจะทำอย่างไร จากนั้นก็ทำตามที่เพื่อนบอก Gหาอาวุธแถวๆนั้น เช่น ก้อนหิน ไม้ เป็นต้น แล้วตามเข้าไป Hสะกิดเพื่อนข้างๆ แล้วชวนเข้าไปดูด้วยกัน (สองหัว ดีกว่าหัวเดียว!!!)
4. ขณะที่คุณกำลังเรียนอยู่ คุณก็เผลอฟุบหลับไป คุณคิดว่าใครจะมาปลุกคุณกัน?
Aหนุ่มหล่อของห้อง ที่ปลุกคุณแล้วสงสารตาตำหนิแกมสมเพชใส่(...) Bคุณครู......//ชิxหาย!!!!!!! Cไม่มี ไม่มีวันทำตัวให้ขายขี้หน้าแบบนั้น Dเพื่อนที่ไม่ได้สนิทกับเรา แต่นั่งอยู่ข้างๆแล้วทนเสียงกรนของเราไม่ไหวจึงปลุกเราขึ้นมา จากนั้นเมื่อถึงเวลาจบคาบก็ด่าๆๆๆๆๆๆ โดยไม่ฟังอะไรเราเลย ถึงแม้เราจะพูดขอโทษ แต่คุณเขาก็ยังคงด่าๆๆๆๆๆๆเราต่อไป Eไม่มี ไม่มีใครกล้ามาปลุกเพราะกลัวเราด่ายับใส่ไงหล่ะ Fจะใครหล่ะ ก็เพื่อนสนิทของคุณเองนั่นแหละ Gคุณไม่ได้เข้าเรียนน่ะสิ (เพราะอะไรไปคิดเอาเองนะ) Hผู้หญิงคนนึงที่นั่งข้างๆ พร้อมกับยื่นลูกอมเปรี้ยวจี๊ดให้🍬
5. เมื่อถึงคาบพละ คุณครูให้คุณได้เป็นคนเลือกว่าจะเรียนกีฬาอะไร คุณจะเลือกข้อไหน?
Aว่ายน้ำว่ายน้ำ Bฟุตบอลฟุตบอล Cวิ่งวิ่ง Dบาสเก็ตบอลบาสเก็ตบอล Eวอลเลย์บอลวอลเลย์บอล Fเทนนิสเทนนิส Gกอล์ฟ(?)กอล์ฟ(?) Hแบดมินตันแบดมินตัน
10. ปิดเทอม คุณอยากจะพาเพื่อนๆไปเที่ยวกันที่ไหน?
Aภูเขาภูเขา Bทะเลทะเล Cไร่ชาไร่ชา Dน้ำตกน้ำตก Eเกาะเกาะ Fสวนดอกไม้สวนดอกไม้ Gวัดวัด Hต่างประเทศต่างประเทศ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Let's go shopping!Let's go shopping!เมื่อคุณทำผิดกฎสวรรค์เมื่อคุณทำผิดกฎสวรรค์𝙔𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙞𝙛𝙚 𝙞𝙣 𝙅𝙖𝙥𝙖𝙣.𝙔𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙞𝙛𝙚 𝙞𝙣 𝙅𝙖𝙥𝙖𝙣.ไปทำสีผมกัน✂️ไปทำสีผมกัน✂️มาดูสไตล์ของคุณกันนนมาดูสไตล์ของคุณกันนนคุณกินเก่งแค่ไหนกันคุณกินเก่งแค่ไหนกันหากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหนหากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหนเมื่อคุณเป็นช่างแต่งหน้า🌷เมื่อคุณเป็นช่างแต่งหน้า🌷เมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยว(หญิง) T-POPเมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยว(หญิง) T-POPLet's go shopping.Let's go shopping.let's go camping in the mountains 🐾let's go camping in the mountains 🐾เมื่อคุณย้อนเวลากลับไปในสมัยก่อนเมื่อคุณย้อนเวลากลับไปในสมัยก่อนYour new school 📚🖋️Your new school 📚🖋️มาทำมาม่ากินกัน🍜มาทำมาม่ากินกัน🍜คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiㅤเราเลิกกันไหม ❓ㅤเราเลิกกันไหม ❓งานแต่งของคุลลลงานแต่งของคุลลลคุณคือ Introvert, Extrovert หรือ Ambivertคุณคือ Introvert, Extrovert หรือ Ambivertขายดอกไม้กัน🌷💐🌻ขายดอกไม้กัน🌷💐🌻เมื่อคุณเปิดร้านทำเล็บออนไลน์เมื่อคุณเปิดร้านทำเล็บออนไลน์เมื่อคุณไปเรียนต่างประเทศ✈️เมื่อคุณไปเรียนต่างประเทศ✈️โต๊ะเรียนในฝัน 📚โต๊ะเรียนในฝัน 📚เมื่อคุณเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยายเมื่อคุณเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยายWhat role do you play in school?🤑What role do you play in school?🤑