หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณเป็นใครใน อยู่ดีๆฉันก็เป็นเจ้าหญิง

คุณเป็นใครใน อยู่ดีๆฉันก็เป็นเจ้าหญิง
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. นิสัยของคุณเป็นยังไง
Aเป็นคนต้องการเป็นที่1 ต้องการผุ้ชายที่ดีที่สุด Bเป็นคนต้องการเป็นที่1 บ้าอำนาจ Cเป็นคนที่อาจจะดูดุๆ แต่ความจริงใจดีมากๆ Dเป็นคนขี้บ่น เอาแต่ใจ ชอบความหรูหรา เป็นคนที่ฉลาด ต้องการเอาชนะการเรียนผู้อื่น ไม่ยอมให้คนอื่นเก่งกว่า เป็นคนน่ารัก เจ้าเล่ห์ ชอบกินของหวาน Eเป็นคนเต้นเก่ง น่ารัก มีความเป็นกุลสตรี Fเป็นคนที่ใสซื่อ น่ารัก ใจดี จงรักภักดี รู้จักหน้าที่ตัวเอง เป็นคนขี้เล่นอยู่เหมือนกัน Gเป็นคนที่ขี้บ่นเหมือนลุง ชอบโอ้อวด หลงตัวเอง Hเป็นคนเย็นชา แต่รักใครแล้วรักมากๆ ถ้าใครมาทำให้คนที่ตัวเองรักเจ็บคนนั้นจะต้องโดนหนักกว่า Iเป็นคนเพอร์เฟคไปทุกอย่าง มีความให้เกียรติผู้อื่น Jเป็นคนที่ทำงานบ้านเก่ง แล้วก็ใจดี Kเป็นคนที่น่ารัก มีความเป็นกุลสตรี แต่ก็แอบเก็บกด รักคนที่รักตัวเองมากๆ Lเป็นคนที่มีฐานะร่ำรวยแต่ไม่ได้ต้องการสิ่งนั้นเลย ต้องการแค่เพื่อน มีความเป็นผู้นำ เด็ดขาด น่ารัก Mเป็นคนเจ้าเล่ห์ ต้องการอำนาจ มีการวางแผนเตรียมทุกอย่างอย่างดี
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

What's in your bag??What's in your bag??คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณต้องเลี้ยงหลานฝาแฝด(⁠◠⁠‿⁠・⁠)⁠—⁠☆เมื่อคุณต้องเลี้ยงหลานฝาแฝด(⁠◠⁠‿⁠・⁠)⁠—⁠☆คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️ไปตั้งแคมป์กัน🏞️🫶🏻ไปตั้งแคมป์กัน🏞️🫶🏻คุณชอบแต่งตัวสไตล์ไหนกัน?คุณชอบแต่งตัวสไตล์ไหนกัน?ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทคุณเป็นแก๊งไหนในห้องเรียนคุณเป็นแก๊งไหนในห้องเรียนเมื่อคุณขายเล็บปลอม💅🏻✨เมื่อคุณขายเล็บปลอม💅🏻✨คุนมีบุคลิกแบบไหนคุนมีบุคลิกแบบไหนเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?มาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกันคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!จีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาเก็บกระเป๋าไปน่านกัน🙆🏻‍♀️เก็บกระเป๋าไปน่านกัน🙆🏻‍♀️คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูร𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀