หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณจะได้เป็นเจ้าสาวของใครใน BTS [ fantasy ]

คุณจะได้เป็นเจ้าสาวของใครใน BTS [ fantasy ]
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย LostmyWAY LostmyWAY โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. โรงเรียนที่คุณอยากเรียนเป็นแบบไหน
A B C D E F G
2. ยูนิฟอร์มของโรงเรียนแบบไหนที่คุณอยากใส่
A B C D E F G
3. แก๊งค์เพื่อนของคุณเป็นแบบไหน [ อยากเป็น ]
A B C D E F G
4. หลังจากที่คุณเลิกเรียนแล้วและล่ำลากับเพื่อนๆของคุณ เส้นทางกลับบ้านของคุณเป็นอย่างไร
A B C D E F G
6. คุณกำลังนั่งทำการบ้านที่คุณครูสั่งและคุณมองออกไปนอกหน้าต่าง คุณเห็นมองฟ้าเป็นแบบไหน
A B C D E F G
7. คุณกำลังทำการบ้านอยู่....จู่ๆคุณก็วูบหลับไปและตอนนั้นคุณกำลังฝัน คุณคิดว่าคุณฝันถึงสถานที่ใด
A B C D E F G
9. หลังจากเห็นสภาพห้องแล้ว ข้างๆคุณมีกล่องใบหนึ่งวางอยู่ มันเป็นกล่องใหม่เอี่ยมคุณตัดสินใจที่จะเปิดมัน พบว่ามีชุดเดรสตัวหนึ่งอยู่ในนั้นและตอนนี้ชุดของคุณขาดรุ่งริ่งคุณจึงคิดที่จะเปลี่ยน ชุดนั้นเป็นแบบไหน
A B C D E F G
10. หลังจากที่คุณสำรวจห้องเสร็จแล้ว คุณกำลังมองหาอาวุษที่สามารถป้องกันตัวได้ คุณจะเลือก...
Aขอบกรอบรูปที่แข็งแรง Bเศษกระจกขนาดพอดีมือ Cไม้หน้าสาม Dเชิงเทียน Eมีดปอกผลไม้ที่มีสนิม Fมือเปล่า Gเศษไม้ที่ดูแข็งแรง
11. เมื่อได้อาวุธของคุณแล้ว คุณมุ่งหน้าเดินไปที่ประตูที่คาดว่าน่าจะไปประตูหลักของห้องนี้ พอคุณเปิดประตูและกำลังจะออกไป จู่ๆก็มีอะไรผ่านหน้าคุณ! คุณคิดว่านั่นคือ
Aไม่มีอะไรทั้งนั้น Bแมว!!!! Cผี!!!!! Dกระรอก Eมะ...หมารึเปล่า Fค้างคาว Gลม
12. คุณตัดสินใจที่ห้องจากห้องนั้น หลังจากเช็คว่าไม่มีอะไรน่ากลัวและปลอดภัยแล้ว เบื้องหน้าของคุณคืออะไร
A B C D E F G
13. คุณเริ่มไม่แน่ใจว่ามันเกิดอะไรขึ้น ในตอนนั้นคุณเหลือบไปเห็นขนนกขนาดใหญ่กว่านกทั่วไปและมันเป็นสีดำหล่นอยู่บนพื้น ขนนกทั้งหมดที่หล่นนั้นมีกี่เส้น
A6 B2 C5 D1 E7 F4 G3
14. คุณเก็บขนนกสีดำนั้นไว้และเดินไปตามทาง กลางทางเดินนั้นมีกระดาษแผ่นหนึ่งหล่น คุณตัดสินใจที่จะอ่านมัน กระดาษแผ่นนั้นดูเหมือนจะเคยเป็นส่วนหนึ่งของหน้าหนังสือและเนื้อความในกระดาษแผ่นนั้นคือ...
AFallen Angels B7 Deadly Sins CBlack Swan Dส่วนหนึ่งของคัมภีร์ไบเบิล Eเป็นภาษาอังกฤษอ่านไม่ออก Fทูตสวรรค์ที่ร่วงหล่น GWhite Swan
15. คุณเริ่มรู้สึกแปลกๆหลังจากอ่านข้อความในกระดาษแผ่นนั้นจู่ๆไฟที่เปิดตามทางก็ดับลงเมื่อเห็นดังนั้นแล้วคุณจึงรีบวิ่งหนีจนลืมของที่ติดตัวมาทั้งหมดคุณวิ่งจนไปถึงห้องหนึ่งมีไฟลอดออกมา คุณจะตัดสินใจเข้าไปมั้ย
Aเข้าสิ Bเข้าสิคะ Cเข้าดิ๊ ฉันก็กลัวเป็นเหมือนกันนะ Dทำไงได้ก็มันเหลือแค่ห้องเดียวแล้ว Eจะรออะไรล่ะ Fแน่นอนอยู่แล้ว Gไม่พูดไม่จา เปิดประตูเข้าเลย
16. หลังจากที่คุณเข้าห้องนั้นแล้ว ปรากฎว่ามีประตูอยู่เจ็ดบาน แต่ละบานลวดลายแตกต่างกัน คุณจะใช้สัญชาตญาณความรู้สึกไหนที่จะเลือกเข้าห้องหลังประตูตรงหน้า
A B C D E F G
18. เดี๋ยวๆ ผลลัพธ์ที่คุณได้มันออกจะสิบหกสิบเจ็ดบวกคุณรับได้มั้ย
Aแน่นอน Bโอ้ยยยยย รับได้ค่าาาาา Cรับได้สิ Dทำไมจะรับไม่ได้ล่ะ Eจัดมาชั้นชอบ!!!! Fหึ! แล้วไง Gใจเย็นนะ....คนแต่ง
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาออดิชั่น T-POP กันเถอะ🎤มาออดิชั่น T-POP กันเถอะ🎤คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียเมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียเมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧your flower shop ❀˖your flower shop ❀˖ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!Go to the sea with wonyoungGo to the sea with wonyoungวันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️คุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertคูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?คุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนมาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠คุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนเมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเลี้ยงสัตว์เลี้ยง⭐เมื่อคุณเลี้ยงสัตว์เลี้ยง⭐Go to date ☘︎ ݁˖Go to date ☘︎ ݁˖